บันเทิง

แห่เป็นห่วง "อุ้ย เกรียงไกร" เที่ยวจอร์แดนคนเดียว กลัวไม่ปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วงความปลอดภัย หลังพบว่า อุ้ย เกรียงไกร ดารารุ่นใหญ่ เดินทางไปเที่ยวประเทศจอร์แดนคนเดียว หวั่นซ้ำรอยหมอชื่อดังโดนลักพาตัว ล่าสุด เจ้าตัวเคลื่อนไหวแล้ว

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ อุ้ย เกรียงไกร อุณหะนันทน์ หลังมีภาพเจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว แถมยังเป็นประเทศแถบที่มักมีข่าวว่ามีการลักพาตัวนักท่องเที่ยว จนหลายคนต่างถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงในความปลอดภัย เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวหมอชื่อดังโดนลักพาตัวไปหมาด ๆ ล่าสุด (11 พฤจิกายน 2565) อุ้ย เกรียงไกร ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เจ้าตัวยังอยู่ปลอดภัยดี และกำลังท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน พร้อมเผยภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกทั้งยังเล่าประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับที่ท่องเที่ยวเป็นเกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากด้วย

โดย อุ้ย เกรียงไกร ยังได้เปิดเผยถึงเรื่องความปลอดภัยที่หลายคนเป็นห่วงอีกว่า "คงจะมีเรื่องเล่าอีกมากมาย เพื่อพี่ ๆ น้อง ๆ และเพื่อน ๆ ที่คอยเป็นห่วงจะได้ทราบความเคลื่อนไหว เนื่องจากว่าเดินทางคนเดียว เขาเป็นห่วงความปลอดภัย แต่เพื่อนส่วนใหญ่กลับห่วงไกด์มากกว่าห่วงเรา" ด้านดาราคนดังและแฟนคลับจำนวนมากก็เข้าไปคอมเมนต์พูดคุยด้วย โดยอวยพรให้ อุ้ย เกรียงไกร ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขและปลอดภัยตลอดทริป โดย อุ้ย เกรียงไกรอุณหะนันทน์ ปัจจุบันอายุ 66 ปี เกิดวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2499 ที่กรุงเทพมหานคร 

 

อุ้ย เกรียงไกร

 

 

อุ้ย เกรียงไกร จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนจิตรลดา และระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรม จากมหาวิทยาลัยแซนโตโธมัส ประเทศฟิลิปปินส์ ขณะศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศ ทำงานเป็นนายแบบถ่ายโฆษณา เป็นนักแสดง ผู้ช่วยกำกับ และจัดฉากละครเวทีไปด้วย

 

เกรียงไกรเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทย เริ่มจากการทำงานประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมมณเฑียรกรุงเทพมหานคร ต่อมาได้จัดการแสดงละครเวทีภายหลังเริ่มเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว โดยถูกชักชวนจาก รุจน์ รณภพ นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ไทยและละครไทยในตำนานผู้ล่วงลับ 

 

ต่อมาเกรียงไกรได้แสดงภาพยนตร์ไทยที่โด่งดังหลายเรื่องเช่น ปริศนา รัตนาวดี, เทพธิดาโรงงาน และ นางแมวป่า เป็นต้น รวมทั้งมีผลงานแสดงละครไทยมากมาย 

 

อุ้ย เกรียงไกร

 

อุ้ย เกรียงไกร

 

อุ้ย เกรียงไกร

 

อุ้ย เกรียงไกร

 

อุ้ย เกรียงไกร

 

อุ้ย เกรียงไกร

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ