บันเทิง

"แพท ณปภา" เครียดน้ำตาไหล หลัง "น้องเรซซิ่ง" ลูกชาย สารภาพ เรื่องที่คาดไม่ถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครียดหนักจนน้ำตาไหล กันเลยทีเดียว ล่าสุด พิธีกร นักแสดง คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง "แพท ณปภา" ก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวของ "น้องเรซซิ่ง" ลูกชาย วัย 6 ขวบ ที่โทรมาสารภาพ เรื่องที่คาดไม่ถึง หลัง "ลูกชาย" โทรมาบอกว่า "มีแฟนแล้ว"?!

เรียกว่าเผลอแป๊ปเดียวก็จะโตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ "น้องเรซซิ่ง" ลูกชายสุดเลิฟ ของ พิธีกร นักแสดง คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง  "แพท ณปภา" หรือ "ณปภา ตันตระกูล" ที่ตอนนี้ก็มีอายุครบ 6 ขวบ  แถมยิ่งโต ก็ยิ่งหล่อมากๆ เรียกว่าถอดความหล่อ หน้าตาดีมาจาก "แม่แพท" เต็มๆ โดยล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2565)  "แพท ณปภา" ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของลูกชาย ที่โทรมาสารภาพ เรื่องที่คาดไม่ถึง ผ่านกลางรายการ  "แชร์ข่าวสาวสตรอง" 

ซึ่ง พิธีกร นักแสดง คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง "แพท ณปภา" ก็ได้มาเล่าถึง "น้องเรซซิ่ง" ลูกชาย วัย 6 ขวบ ว่า "ลูกชายโทรสารภาพเรื่องสำคัญ ว่า ตัวเองมีแฟนแล้ว เมื่อวาน หลานบอกมีแฟนแล้ว (เสียงสั่น) คือโทรมาบอกมีเรื่องจะเล่า แม่ครับ หนูมีแฟนแล้ว มีได้ยังไงลูก แม่เคยสอนหนูว่ายังไง เขามาขอผม ชื่ออะไร (ทำท่านึก) ฉันน้ำตาไหลจริงๆ นะ เครียดจนโดนถ่ายคลิปไว้ รอวันที่เขามีแฟนก่อน ตอนนี้ 6 ขวบ ตอนแรกเขาไม่ได้ชอบหนูหรอก อยู่ดีๆ เขาก็มาขอหนูเป็นแฟน 

ขอบคุณรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง

เมื่อวานเครียดจริงๆ ถ้าสิ่งนี้มันเกิดขึ้นแล้วเสียใจล่ะ  เรซ โอเค แม่เข้าใจ ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นแล้วแม่เสียใจ เรซจะทำยังไง เรซจะกอดแม่ แต่ก็ยังมีแฟน เรซจะกอดปลอบ ไม่เป็นไร แล้วยังไง แต่ก็จะมีแฟนไงแม่ เมื่อวานซีเรียสจริง แม่ จับเข่าคุยกับ ลูก ว่าอย่าเพิ่งไปขี่ม้า คุยตรงนี้ก่อน" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว โมเมนต์น่ารักๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างคู่แม่ลูกสุดซี้ 

ขอบคุณรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง

ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa

ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa

ขอบคุณรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง / ขอบคุณภาพจาก IG@pat_napapa

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ