บันเทิง

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" - "เอ๋ พรทิพย์" เปิดชีวิตรัก 18 ปี หลังเคย "หย่า" กันมาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดชีวิตคู่ 18 ปี ของคู่รักสามีภรรยาคนดังในวงการบันเทิง อย่างคู่ของ พระเอกดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" หรือ "ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับ นางร้ายในจอ สุดแซ่บ "เอ๋ พรทิพย์" ที่ล่าสุดควงแขนกันมาเล่าถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตคู่ ที่มีทั้งรัก และ ทั้งเกลียด จนถึงขั้นหย่าขาดกันมาแล้ว

โดยล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2565) พระเอกดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ควงแขน ภรรยาสุดแซ่บ "เอ๋ พรทิพย์" มาเล่าถึงเรื่องราวชีวิตคู่ 18 ปี ผ่านทางรายการ WOODY FM  เปิดเบื้องหลังการชีวิตรักนี้ไม่ง่ายอย่างที่ใครคิด ทั้งคู่เคยถึงขั้นหย่าขาดกันมาแล้ว เพราะความบ้าอานาจ เผด็จการของคุณสามี จนในที่สุดก็กลับมาจดทะเบียน และ ปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง พร้อมเปิดหมดเปลือกถึงความสัมพันธ์ที่ ทั้งรัก ทั้งเกลียด

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" : ความสัมพันธ์ของคนที่แต่งงานกัน เขาบอกว่าจะแปรสภาพไปเรื่อยๆ ตามกาลเวลา ตอนนี้คุณอยู่ใน Mood ไหน?


"ป๋อ ณัฐวุฒิ" : โคตรดี มันไม่ได้รู้สึกว่าว้าวนะ แต่เหมือนประคองไปด้วยกัน เดินกันไปสบายๆ บนถนนเส้นหนึ่งก็ชมไม้ไปเรื่อย ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ก่อนที่จะมีเส้นนี้มันก็ธรรมดาที่จะต้องเจอเรื่องที่มันยาก

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" :  ช่วงที่ขรุขระมันเจอกับประเด็นแบบไหน?


"เอ๋ พรทิพย์" :  เป็นช่วงตอนที่มีลูกคนแรก เพราะเรายังไม่เคยมีลูกกันมาก่อน แล้วเราก็เลยรู้สึกว่าไม่รู้ว่าเราจะทำยังไง พอเกิดสถานการณ์แบบนี้แล้วเราจะต้องทำยังไงต่อไป เพราะเราเป็นพ่อแม่มีใหม่เราไม่รู้ ก็เกิดการทะเลาะกัน เพราะฉันคิดแบบนี้ เธอคิดแบบนี้ ทำไมไม่คิดแบบฉัน ทำไมไม่คิดแบบเธอ

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" :  คือทะเลาะด้วยกันตลอดเวลาที่คบกันแล้ว อันนี้คือทะเลาะสามัญ แต่ทะเลาะในช่วงที่มีลูกเป็นทะเลาะที่รู้สึกว่ามันไม่เหมือนทุกครั้งชนิดที่แบบเหมือนมีอะไรแปลกๆ เห็นแววตาที่เริ่มไม่ยอมแล้วจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้เอาสิ จะเป็นอารมณ์แบบเริ่มท้าทายเริ่มอะไรกัน ถ้าสำหรับที่ใหญ่ที่สุดของเราแล้วรู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้

 

 

 

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" :  มีแว๊บเข้ามาในหัวรู้สึกว่ามันต้องยุติไหม?


"เอ๋ พรทิพย์" :  มีค่ะ อย่างที่ พี่ป๋อ เคยบอกว่าสายตามันเปลี่ยนไป สายตาที่ เอ๋ มอง พี่ป๋อ มันเริ่มมีความแบบฉันไม่อยากเจอหน้าผู้ชายคนนี้ ฉันเกลียดมันมีอารมณ์นั้นแว็บเข้ามา

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" :  เกลียด ไม่ชอบ

 

"เอ๋ พรทิพย์" :  เขาบอกเอ๋เลยว่า พี่เกลียด

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" :  ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ ลงมาจากบันไดก็เกลียดแล้ว ทำไมต้องแต่งตัวอย่างงี้ ทำไมต้องแบบฟึดฟัดด้วย ทำไมอยู่กันดีๆ ไม่ได้ ทำพูดอย่างนี้ก็จะไปอย่างนั้น เกลียดแบบคุณเคยรู้สึกทั้งรักทั้งเกลียดไหมคือไม่ได้เกลียดแบบว่าเราจะไปห้ำหั่นเขานะ แต่เราไม่ชอบเขาแบบนี้เลย

 

8 ปีที่ผ่านมาที่เคยจีบไม่ใช่ผู้หญิงแบบนี้นิ ทำไมมันเปลี่ยนไป มีลูกมันต้องดีขึ้นสิ ความรับผิดชอบของการเป็นแม่ล่ะทำไมไม่พยายามที่จะสร้างให้มันดีกว่านี้ พอมันวนอยู่ในหัวแล้วมันตีกันเลยเกิดเป็นความชิงชังสิ่งเหล่านี้มันวนอยู่ประมาณครึ่งปี ถึงขั้นคิดของเราแล้วว่า เราจะไปไหนต่อ ถ้าเกิดเราหย่าจริงๆ ต้องทำยังไง ทรัพย์สินยังไง

 

เคยถามเพื่อนที่เป็นทนายด้วยว่าถ้ามันเกิดขึ้นอย่างนี้ต้องทำยังไง คิดไปถึงนั่นแล้ว เอ๋เขาก็ไม่เคยรู้ วันหนึ่งเรียกกันมาคุยว่าถ้าเอ๋ทำแบบนี้ลูกก็ต้องไปอยู่กับเอ๋ไง เอ๋ก็ต้องไปมีสามีใหม่ ผมก็จะมีภรรยาใหม่ แล้วอยากได้แบบนั้นไหม ก็ได้นะ ก็ต้องเลือกว่าเอ๋อยากได้แบบนี้หรือเปล่า ตอนนั้นเลว คือเป็นคนเหมือนกับมีมุมที่จะต้องชนะเหมือนกันสำหรับเรานะ แล้วคนที่เราทำร้ายก็คือเขา

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" - "เอ๋ พรทิพย์" เปิดชีวิตรัก 18 ปี  หลังเคย "หย่า" กันมาแล้ว

"วู้ดดี้ วุฒิธร" :  แล้วมันจบลงยังไง มีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้กลับมาทบทวนอีกครั้ง?


"ป๋อ ณัฐวุฒิ" :  ลูก แม่ คุยกับแม่ แม่บอกว่า….แม่เชื่อว่า ป๋อ ไม่อยากได้แบบนี้หรอก เราก็เลยกลับไปคิดว่าทำไปแล้วได้อะไร

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" :  อะไรในพฤติกรรมเขาที่เราโคตรรำคาญเลยตอนนั้น ?

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" :  เอ๋เขาจะเป็นคนดื้อเงียบ คือเขาจะเป็นคนไม่ทำตามแต่เขาจะไม่เถียง หรือจะมีภาษากายที่แสดงให้เราเห็นว่าฉันไม่ได้เชื่อเธอหรอก ยิ่งไม่เถียงเรายิ่งรู้สึกโกรธนึกออกไหมเถียงซะดีกว่า คือเราเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้ากี้เจ้าการด้วยแหล่ะ เจ้าระเบียบ เจ้าวางแผน คนน่ารำคาญคนหนึ่งอ่ะเอาจริงๆ (หัวเราะ)

 

"เอ๋ พรทิพย์" :   ความบ้าอำนาจ เผด็จการ เจ้าระเบียบ จุกจิก แล้วก็คิดเล็กคิดน้อย คือเขาจะเป็นผู้ชายที่หัวโบราณ เขาต้องคิดเสมอว่าในสิ่งที่เขาคิด สิ่งที่เขาว่าเป็นสิ่งที่เขาวางแผนแล้วก็ถูกต้องแล้ว เอ๋ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเถียง เอ๋ก็เลยต้องเงียบ พอเงียบก็จะผิดว่าทำไมไม่พูด พอพูดก็ผิดว่าทำไมเถียง

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" :  ถามหน่อยที่เขาเป็นแบบนั้น อันนี้ลองเปิดใจมันมีข้อดีไหม ข้อดีคืออะไร ?

 

"เอ๋ พรทิพย์" :   ข้อดีคือเขารักเรา คือถ้าไม่รักเขาก็คงไม่เป็นแบบนี้ ไม่เจ้าระเบียบ เจ้ากี้เจ้าการ ทั้งหลายทั้งปวงคือเกิดจากความรัก

 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" : เพื่อนสนิทที่รู้ใจเรามากที่สุด เวลาเรามีอะไรก็จะคุยกับเขา ก็จะบอกว่ามึงรู้ไหมว่าเป็นเอ๋เหนื่อยนะ กูเหนื่อยแทนเขาเกี่ยวกับมึง (หัวเราะ) ก็เข้าใจแหล่ะเขาก็เหนื่อยกับเรา แต่เราก็พยายามไง ผมว่าความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องของความพยายาม มันไม่มีใครเพอร์เฟ็กซ์หรอก ไม่มีใครสมบูรณ์แบบมาแล้วเป็นจิ๊กซอว์ที่มันต่อกันพอดีเหมือนตามที่เราคุยกันในตอนงานแต่ง มันไม่ใช่ขนาดนั้น สุดท้ายมันต้องมาคอมพลีทกันเรื่อยๆ ต้องหาเวลามีต่อจิ๊กซอว์กันเรื่อยๆ

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" - "เอ๋ พรทิพย์" เปิดชีวิตรัก 18 ปี  หลังเคย "หย่า" กันมาแล้ว

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" - "เอ๋ พรทิพย์" เปิดชีวิตรัก 18 ปี  หลังเคย "หย่า" กันมาแล้ว

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" - "เอ๋ พรทิพย์" เปิดชีวิตรัก 18 ปี  หลังเคย "หย่า" กันมาแล้ว

ขอบคุณรายการ WOODY FM  

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ