บันเทิง

ในจอ หยุมหัวกัน "ณเดชน์-ญาญ่า" แต่นอกจอ "ลายกินรี" สาดความหวานใส่กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงแถวหน้าของช่อง 3 หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา” คืออีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่เริ่มปลูกต้นรักกันมาจากการเป็นคู่จิ้น NY ที่ทำให้แฟน ๆ ใจฟู ฟินจิกหมอนขาดมาแล้วนักต่อนักจากผลงานละครหรือภาพยนตร์ที่ทั้งคู่เคยแสดงร่วมกันมา

แต่ผลงานล่าสุดละคร “ลายกินรี” ก็สร้างมิติใหม่นำหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และสาว “ญาญ่า อุรัสยา” มาพานพบกันในรูปแบบที่พร้อมจิกกัดปะทะอารมณ์กันทุกทีที่เจอหน้า ในบทบาท “ออกหลวงอินทราชภักดี” หรือ “หลวงอินทร์”และ “แม่หมอพุดซ้อน” ถึงแม้ในละครแทบจะหยุมหัวกันตลอดเวลา แต่นอกจอมีโมเมนต์น่ารักหวานฉ่ำคอยเติมเต็มให้กันเสมอไม่ขาดสาย ซึ่งการกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ได้เผยความรู้สึกถึง “ญาญ่า อุรัสยา” ว่า “กลับมาทำงานกับญ่าทุกครั้ง อันดับแรกเลยคือความสบายใจ เรารู้ว่าการทำงานของเราสองคนเป็นยังไง 

แต่ว่าที่เห็นคือน้องโตขึ้น เขาไม่มีอะไรน่าห่วงเลย เขาช่วยเราได้อีกต่างหาก เขาเป็นเหมือนอีกหนึ่งกำลังใจ บางทีมากองด้วยกันกลับพร้อมกัน มันก็เป็นความสุขหลังจากการทำงานอันเหน็ดเหนื่อยในแต่ละวันครับ” ใครเป็นแฟนคลับ NY อ่านคำสัมภาษณ์นี้ต้องกรี๊ดต้องเขินแล้วนะ รู้สึกถึงความรักละมุนละไมเต็มกองถ่าย “ลายกินรี” เลยทีเดียว ด้วยเห็นนี้จึงขออนุญาตรวบรวมภาพกวน ๆ น่ารักน่าหยิกหวานฉ่ำทั้งเบื้องหลังกองและในอินสตาแกรมของ “ณเดชน์-ญาญ่า”มาให้แฟน ๆ ได้เสพความจิ้นเต็มคาราเบล!

 

ณเดชน์ ญาญ่า

 

 

และอย่าลืมดู “หลวงอินทร์” กับ “แม่หมอพุดซ้อน” คู่กัดอันดับหนึ่งแห่งอโยธยาสืบหาตัวฆาตกร ในละคร “ลายกินรี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

ณเดชน์ ญาญ่า

 

ณเดชน์ ญาญ่า

 

ณเดชน์ ญาญ่า

 

ณเดชน์ ญาญ่า

 

ณเดชน์ ญาญ่า

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ