บันเทิง

"อาภัสรา หงสกุล" เปิดภาพล่าสุด ความอมตะแห่งจักรวาล ใครจะเชื่อว่าอายุหลัก 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวที Miss Universe กำลังเป็นที่จับตาหลังเปลี่ยนมือมาเป็น"แอน จักรพงษ์" นักธุรกิจชื่อดัง ก่อนหน้านี้มีภาพงานแถลงข่าวให้ฮือฮากันไปแล้ว ว่าอีกหนึ่งภาพความงามคือ "อาภัสรา หงสกุล" นางงามจักรวาล 1959 ในวัยเลข  7 ที่ปรากฎโฉมออกมาอย่างตะลึงเป็น อมตะความจักรวาลอย่างมาก

หลังจาก "แอน จักรพงษ์" กลายเป็นเจ้าของกิจการ Miss Universe และมีการจัดงาน Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล ให้สื่อทั้งไทย และเทศ ได้เก็บภาพการแถลงข่าวที่พลิกประวัติศาสตร์อีกครั้งของวงการนางงามระดับจักรวาล ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ก็ได้นำเสนออย่างต่อเนื่องในหลากหลายแง่มุมสาวงามจากเวทีดัง ที่ตบเท้าเข้ามาเป็นเซอร์ไพรส์ ได้ฮือฮากันไปหลายช็อตเด็ด ทั้งเรื่องของ อแมนด้า , มารีญา , แคทริโอนา 

แต่วันนี้คมชัดลึกบันเทิง ของเราขอนำเสนออีกหนึ่งความงามระดับจักรวาลของคนไทย ที่ขอยกตำแหน่งความอมตะ ให้กับสตรีท่านนี้เลยกับตำนานความงาม "อาภัสรา หงสกุล" นางงามจักรวาล 1959 ในวัยเลข  7 ที่เห็นแล้วตะลึงจริง ๆ 

อาภัสรา หงสกุล

 

ล่าสุดทางอินสตาแกรมของผู้ใช้ที่ชื่อว่า "@fookiebeauty" ได้ออกมาโพสต์ภาพ ถ่ายของ "แม่ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล" มีเนื้อหาสั้น ๆ ว่า "แต่งหน้าคุณปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล นางงามจักรวาลปี 1965 ไปร่วมงาน Miss Universe Gala dinner ยังคงสวย งดงาม อ่อนเยาว์ตลอดกาล #เลอค่าฟ้าจรดทราย #missuniverse"

อาภัสรา หงสกุล

ซึ่งหลังจากนั้นเหล่าคนในโลกออนไลน์ที่เห็นภาพดังกล่าวต่างเข้ามาชื่นชมในความงามที่เป็นอมตะ ของแม่ปุ๊ก ต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องการดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายในนั้นคือเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ที่ท่านได้เคยพูดทุกครั้งในการให้สัมภาษณ์ 

"อาภัสรา หงสกุล" เปิดภาพล่าสุด ความอมตะแห่งจักรวาล ใครจะเชื่อว่าอายุหลัก 7

อย่างที่ทราบกันดีตามข้อมูลนั้น "แม่ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล" เกิด 16 มกราคม พ.ศ. 2490 เท่ากับว่าขณะนี้ แม่ปุ๊กมีอายุ 75 ปี นั่นเอง ท่านเป็นนักธุรกิจและนางงามชาวไทย ผู้ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย 2507 และตำแหน่งนางงามจักรวาล 1965 เป็นนางงามจักรวาลคนที่ 14 ของโลก และคนที่ 2 ของเอเชีย ต่อจาก อะกิโกะ โคจิมะ จากประเทศญี่ปุ่นที่ครองตำแหน่งนางงามจักรวาล 1959 และคนแรกของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  อาภัสราเป็นตัวแทนคนที่ 3 ของประเทศไทย  

อาภัสรา หงสกุล

"อาภัสรา" สมรสครั้งแรกกับหม่อมราชวงศ์เกียรติคุณ กิติยากร โอรสของหม่อมเจ้าขจรจบกิตติคุณ กิติยากร กับหม่อมราชวงศ์วิจิตรโฉม กิติยากร (ชยางกูร) มีบุตรชาย คือ หม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร และสมรสอีกครั้งกับสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ มีบุตร คือ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" สามีของ "มาร์กี้"นางเอกสาวช่อง 3 นั่นเอง

ปัจจุบัน เปิดสปาในชื่อ "อารา บิวตี สลิมมิง สปา" และทำธุรกิจส่วนตัวขายนาฬิกาและเครื่องสำอาง

อาภัสรา หงสกุล

อาภัสรา หงสกุล

ขอบคุณภาพ : apasrahongsakula fookiebeauty

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline