บันเทิง

"ญาญ่า" ตอบครั้งแรก "ณเดชน์" ลั่นคนนี้ เจ้าสาว ย้ำ "ยังไม่ได้ขอ" รออยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" หายแล้วหลังติดโควิด รอบ 2 จน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ต้องรับบทบาทแทน พร้อมเผยความในใจครั้งแรก "ณเดชน์" ลั่น คนนี้เจ้าสาว "ญาญ่า" รับเขิน ยังได้ขอ "แต่งงาน" แต่งตัวรอทุกงาน - มีความฝันอยากแต่งที่ นอร์เวย์

นางเอกสาว คนสวย และน่ารักไปในคราวเดียวกัน อย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" หลังจากที่ห่างหายไปช่วงหนึ่ง เพราะติดโควิดรอบ 2 ล่าสุดได้กลับมาโชว์ตัวให้แฟนๆได้หายคิดถึง พร้อมอัพเดทอาการหลังจากที่ ติดโควิด รอบที่ 2 รวมถึงความรู้สึกในช่วงที่รักษาตัว "ญาญ่า" กล่าวว่า "เบื่อมาก เหงามาก พยายามหาอะไรทำ ปลูกต้นไม้ อ่านบท" (อาการเป็นอย่างไรบ้าง?) "ไม่หนักเท่ารอบแรก หายดีแล้ว กลับมาทำงานได้เต็มที่"

ช่วงที่ "ญาญ่า อุรัสยา" พักรักษาตัว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาปฏิบัติหน้าที่เป็นงานพรีเซนเตอร์แทน ซึ่ง ญาญ่า ได้กล่าวว่า "ต้องขอบคุณ ที่คุณเขาว่างพอดีไปแทนได้ ส่วนเรื่องรายละเอียด ค่าตัวไม่ทรายเหมือนกัน" (ณเดชน์ บอกว่า ไม่มีโควิดก็คิดถึงตลอด แล้วเราคิดถึงเขาไหม?) "คิดถึงอยู่แล้ว ห่างกันหลายวัน และที่จริงเขายุ่งมากเลยนะ คิดถึงตอนไหน" (ช่วงป่วยเขาส่งเสบียงให้ไหม?) "ไม่ได้ส่งเสบียง หนูมีเวลาเยอะมา ทำอาหารเอง"

ญาญ๋า อุรัสยา

 

 

โมเมนต์ที่เอาทุกคนแทบกรี๊ด และเขินแทน เพราะล่าสุด ใน รายการ 3 แซ่บ "ณเดชน์" ลั่นว่า คนนี้แหละนะ คือ เจ้าสาวของผม  ตอนนั้น รู้สึกอย่างไร?) "ยังชาอยู่ค่ะ ก็โอเคค่ะ แปลกๆดี ไม่บ่อยเลย วู้ววว พี่แบร์ ใจจัง และเหมือนภาพตัด จำไปไม่ได้" และ "ญาญ่า" กล่าวต่อถึงเรื่องนี้อีกว่า "เป็นความหวังในอนาคตของเราทั้งคู่ ไม่ได้กดดันนะ รอให้ถึงเวลา อยากมีเวลาว่างกันทั้งคู่" พร้อมกับยืนยันว่า "เขายังไม่ได้ขอหนูเลย" (เตรียมตัว ทุกวันไหมแต่งตัวสวยๆหรอเผื่อเขาขอ?) "แต่งตัวสวยรอทุกวันเลย สีไม่เน้น ขอให้เราสวย" 

ญาญ๋า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ในรายการ 3 แซ่บ

(เราเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าจะมีงานแต่ง ต้องนอร์เวย์ ถ้าต้องแต่งงาน จำเป็นไหม?) "เป็นแค่ความฝัน ยังไม่เคยลงลึกอะไร ตอนไปเที่ยวชี้ให้ดู ไม่ได้แบบต้องที่นี่ หนูชิว อะไรก็ได้ แต่เป็นไปได้ก็ดี เพราะผู้ใหญ่ที่อายุมากๆ เขาก็ไม่อยากเดินทางไกล" (ถ้าขอแต่งงานกันจริงๆ อยากให้ขอที่ ไทย หรือ ต่างประเทศ?) "ที่ไหนก็ได้ เป็นจินตนาการของเขา ขอให้เป็นเขาขอก็พอ ตอนนี้ ยังไม่มีทริปไปไหน เพราะปีนี้ ใกล้จะจบลงแล้ว ปีหน้าเราก็ทำงานปกติ อีกอย่างเราเคยบอก พี่แบร์ ว่า เขาทำเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเนียน ทุกวันนี้เลยเนียนมาก คิดว่า ถ้าขอ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่กดดัน แล้วแต่เขา"

ญาญ๋า อุรัสยา

(พร้อมพอสมควรไหม?) "มันคือ ภาพในอนาคตที่อยากได้กันทั้งคู่ เชื่อว่า ต้องเต็มไปด้วยความสุข" (งานอยากให้ใหญ่ขนาดไหน?) "ไม่รู้เลย เดี๋ยววันนี้กลับไปคุยกันแล้ว" ("ณเดชน์ คูกิมิยะ" บอกว่า เราเป็น เจ้าสาว ของเขา แล้วเขาเป็น เจ้าบ่าว ของเราไหม?) "ญาญ่า" ตอบทันทีว่า "Yahhh! of course" (หนุ่ม กรรชัย ร้องไห้ในรายการเลย ได้ถามไหม ทำไมเขาถึงร้องไห้?) "เพราะเราเจอพี่หนุ่ม ตั้งแต่เราเริ่มจีบกัน" (ทำไมถึงพูดหลายครั้งว่า รอให้เขาขอ?) "เพราะตั้งแต่พูดในรายการ ช่วงนี้ไปไหน ก็เจอแต่คนถาม" (เขาได้กระซิบแม่บ้างไหม?) "แม่ก็รัก พี่แบร์ อยู่แล้ว กระซิบหรือเปล่า ไม่รู้ค่ะ"

ญาญ๋า อุรัสยา  และ แม่ปลา

(เรื่องทำ บุญกฐิน ที่ผ่านมา?) "ยอดที่ได้มาประมาณ 4 ล้าน นิดๆ งบพอดีกับที่ พระอาจารย์ ต้องการ มอบให้ทางวัดเรียบร้อยแล้ว เกิน 4 ล้านนิดนึง และ อนุโมทนาสาธุ กับทุกคนที่ร่วมบุญ การทำบุญ ครั้งนี้ รู้สึกดีใจ มาก ต้องยกให้ พี่แบร์ เพราะเขาชวนเราอีกที"

ญาญ๋า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ญาญ๋า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ญาญ๋า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ขอบคุณภาพจาก IG : urassayas

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ