บันเทิง

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" เชื่อมั่น ทำเต็มที่ - ผู้หญิง ทุกคน คือ "เสือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวแทน ของ คนไทย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ลั่น ตั้งใจทำเต็มที่ ตั้งแต่รับมง เพราะได้รับ กำลังใจ และ ความรัก - ไม่หวั่น แม้ถูกกล่าวถึง เชื่อ ผู้หญิง ทุกคน คือ เสือ ล่ามง น้อมรับคำแนะนำ

ปีทองแห่งวงการนางงามจริงๆ หลังจากที่ "แอน จักรพงษ์" ได้ประกาศ ซื้อ Miss Universe Organization (MUO) เป็นของคนไทยแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ และล่าสุด ได้จัดงาน JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล เรียกได้ว่า เป็นงานแถลงข่าวการเปิดตัว MUO อย่างเป็นทางการ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะภายในงาน ได้รวมเหล่า นางงามแห่งจักรวาล จากปีก่อนๆ มาไว้บนเวที สร้างความตกตะลึงไปทั่วทั้งฮอลล์ และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ความพิเศษยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เพราะเวทีแห่งนี้ได้ยกเหล่าสาวงามของเมืองไทยจากปีก่อนๆ รวมถึงปีนี้ เรียกว่า เป็นการมารวมตัวกันโดยนัดหมาย ที่ประทับใจแฟนนางงามทั่วโลก รวมถึง ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง  ที่ได้เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ 

 

ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้เดินทางไปสัมภาษณ์ อีกหนึ่งคนที่แฟนนางงาม ต่างจับตามอง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ล่าสุด เธอได้กล่าวถึงความรู้สึกของการเป็นตัวแทนคนไทย ว่า "แอนนาตั้งใจทำมาอย่าง เต็มที่ ตั้งแต่วันแรกที่ รับมง ต่อให้เจออะไรมา ไม่มีความกดดันจากภายนอก กดดันอย่างเดียว คือ ต้องทำให้เต็มที่" (หลายคนบอกว่า มงสาม ใกล้แล้ว?) "ใกล้ไหมคะ" (พัฒนาการ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?) "พัฒนาการ ดีขึ้นค่ะ ช่วงเวลาที่รับมง และ เก็บตัว เราได้เรียนรู้หลายอย่าง และแอนนาโชคดีมากๆ ที่มีรุ่นเพื่อนรุ่นพี่คอยแนะนำ จนกลายเป็น แอนนา ที่เข้มแข็งกว่าวันแรก"

ขอบคุณภาพจาก IG : @annasnga_1o 

 

 

อีกหนึ่งโมเมนต์บนเวที "แอน จักรพงษ์" ได้กล่าวถึงเรื่อง "มงสามแน่ไหม" หลังแฟนนางงามชาวไทย เรียกร้อง พร้อมเชียร์ นางงามไทย ซึ่งเจ้าของ MUO ก็ได้ลั่นวาจา "ถ้าเธอจะเป็น เสือ ที่ สวมมง เธอต้องไปเป็น เสือ ที่ขย้ำบนเวที" ซึ่งเรื่องนี้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ได้กล่าวว่า "รู้สึกว่า เป็นคำอวยพรแล้วกันที่คุณแอนแนะนำเรา เพราะเราไม่ใช่แค่เสือตัวเดียว แต่ทุกคน ผู้หญิงทุกคน ถือว่า เป็นเสือเหมือนกัน ทุกคนล่ามงเหมือนกัน ถือว่า เป็นคำแนะนำดีๆ จากเจ้าของ MUO คนใหม่ค่ะ"

 

(ใกล้ถึงเวลาแล้ว ตอนนี้พร้อมแค่ไหน?) "ไม่เคยวัดความพร้อมเป็นเปอร์เซนต์ แต่หากมี 100 เปอร์เซนต์ สำหรับเรา ให้มากกว่า 100 เปอร์เซนต์ เพราะแอนนาไม่มีวันที่จะหยุดที่จะพัฒนาตัวเองค่ะ ถ้าเรารักที่จะเรียนรู้ รักที่จะพัฒนาตัวเอง มันเป็นไปได้มากกว่าที่เราคิด" (มีใคร คายตะขาบ ให้แล้วบ้าง?) "คายให้ทุกคนคะ" (ได้ยินว่า จะไปอยู่ก่อนการประกวดเป็นเดือนๆ?) "ไปประกวดปกติ เหมือนรุ่นก่อนๆค่ะ อาจจะประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนแข่ง"

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" - "แอนชิลี สก๊อต"

ประเด็นที่ถูกกล่าวถึงพอสมควร สำหรับเรื่อง ชุดประจำชาติ และ ชุดราตรี ที่หลายๆคนให้ความสนใจ ด้าน "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ตอบว่า "ฟิตติ้งเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่เราที่เต็มที่ คนที่ตัดชุดให้เราทุกคนก็อยากจะพรีเซนต์ ความเป็นไทย ออกมาให้เต็มที่" (หลายคนกังวลว่า ชุด กับแบบที่ออกมา จะไม่เหมือนกัน เพราะหลายๆคนก็คาดหวัง?) "สิ่งที่ แอนนา เลือก สิ่งที่ทีมงานเลือก เชื่อว่า เป็นสิ่งที่เหมาะสม และหวังว่า ทุกคนจะ ให้กำลังใจ กัน ไม่อยากให้มานั่งจับผิด" 

 

"ตั้งแต่วันที่ได้รับมง จนถึงวันนี้ เราได้เห็นว่า มีคนซัพพอร์ตเราเยอะมาก ซึ่งคนที่คอยรักเรา ทำให้เราพัฒนาขึ้น และจนกว่าจะถึงการประกวด เราก็ยังอยากที่จะรับความรัก และกำลังใจ ฝากเป็นกำลังใจให้ "แอนนา เสือ" ด้วยค่ะ"

Miss Universe Thailand

ขอบคุณภาพจาก IG : @annasnga_1o 

ขอบคุณภาพจาก IG : @annasnga_1o 

ขอบคุณภาพจาก IG : @annasnga_1o 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ