บันเทิง

"เมฆ วินัย" เอากับเขาด้วย กินน้ำเหล็กไหล หวังหายโรคร้าย ป่วยติดเตียงเดินได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล สำหรับ การกินน้ำ เหล็กไหลควนเคี่ยม แล้วทำให้หายป่วยได้ ล่าสุด อดีตพระเอก นักแสดงดัง "เมฆ วินัย" เอากับเขาด้วย กินน้ำเหล็กไหล หวังหายจากโรคร้าย หลายพันคนแห่ต่อแถวซื้อ สรรพคุณเลื่องลือ ป่วยติดเตียงยังเดินได้!!!

โดย อดีตพระเอก นักแสดงดัง "เมฆ วินัย" โพสต์คลิปลง TikTok ส่วนตัว ถามว่า "อยากรู้ที่กระบี่ เขาพนม เหล็กไหลช่วยได้จริงไหม?" หลังจากมีกระแสข่าวเรื่อง กินน้ำเหล็กไหลควนเคี่ยม แล้วหายจากอาการป่วย  ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 พฤศจิกายน 2565) ทางเพจเฟซบุ๊กรายการ "โหนกระแส" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จังหวัดกระบี่ เกิดเรื่องฮือฮาในหมู่ชาวบ้าน หมู่ 7 ต.เขาดิน อ.เขาพนม รวมไปถึงชาวบ้านใกล้เคียง ที่แห่มาที่บ้านของนายริน อายุ 43 ปี เพื่อขอน้ำเหล็กไหลควนเคี่ยม ที่นายรินได้ทำพิธีตามครูหมอยา ที่ได้รับตกทอดมาจากพ่อที่ป่วยนอนติดเตียง นายรินบอกว่า "หลังทำพิธีแล้วลองให้พ่อดื่มน้ำที่ทำพิธี ปรากฏว่าพ่อสามารถลุกเดินได้ ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ จนนำมาสู่การทำพิธีน้ำเหล็กไหลแจกจ่ายฟรีแก่ประชาชน ซึ่งการทำพิธีนั้นทางบ้านของนายริน ได้กำหนดให้ชาวบ้านมารับน้ำได้ในวันอังคาร พฤหัสบดี และวันเสาร์ จนแต่ละวันจะมีชาวบ้าน จำนวนหลักพันคน เดินทางมาขอรับน้ำตลอดวัน ไม่ใช่แค่ในพื้นที่ แต่ยังมาจากทุกภาคของประเทศไทยแล้ว"

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ทาง นายริน ได้รับการติดต่อและทำน้ำเป็นกรณีพิเศษให้กับทางภรรยาของนายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายก อบจ.กระบี่ ที่เดินทางมาพร้อมคณะ เนื่องจากมีอาการไม่สบายหลายอย่าง และได้มอบน้ำให้ไป หลังจากเพื่อนของภรรยานายสมศักดิ์ ที่ป่วยเดินไม่ได้มาเอาน้ำไปดื่มและสามารถเดินได้ในขณะนี้ ขณะที่ นักแสดงดัง "เมฆ วินัย" หรือ "วินัย ไกรบุตร" ซึ่งขณะนี้ป่วยด้วยโรคพุพองตามร่างกาย ได้ลงคลิปใน TikTok ขอน้ำเหล็กไหลดังกล่าวเพื่อที่จะรักษาตัวเองด้วย ขณะที่ชาวบ้านที่เดินทางมาจำนวนมาก ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มาขอรับน้ำเพื่อไปรักษาอาการป่วยต่างๆ เช่น เดินไม่ได้ เมื่อได้ดื่มก็สามารถเดินได้ ขณะที่พื้นที่โดยรอบบ้านของนายริน มีบรรดาชาวบ้านในพื้นที่ มาเปิดเพิงขายสินค้าให้กับคนที่มารอรับน้ำเหล็กไหล จนบรรยากาศคล้ายตลาดไปแล้ว

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส

สำหรับเหล็กไหลควนเคี่ยม นายรินได้มา หลังจากฝันว่าหญิงสาวมาบอกว่า ตัวเองจะไปอยู่สวรรค์ ขอให้ไปเอาสมบัติที่เฝ้ามานานบนเขาควนเคี่ยม จึงขึ้นเขาไปตามที่เห็นในฝัน แล้วก็เจอจริงๆ ตอนที่พบ พบเป็นก้อนหินภายในกลวง และมีแร่ธาตุสีดำมันวาว แบบเหล็กไหล จนมีเซียนเหล็กไหลมาขอซื้อในราคาสูงนับล้านบาท แต่ทางตัวเองไม่กล้าขาย เพราะกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี เนื่องจากตอนที่ได้มา มีหญิงสาวห่มขาวมาเข้าฝัน และนำมาสู่การทำน้ำเหล็กไหลแจกจ่าย ส่วนค่าใช้จ่ายที่ชาวบ้านที่เดินทางไปเอาน้ำนั้น ทางครอบครัวนายรินจะคิดค่าน้ำในราคา 3 ขวด 20 บาท ส่วนใครที่ต้องการบริจาคช่วยเหลือหรือเป็นน้ำใจก็แล้วแต่ศรัทธา

ขอบคุณ TikTok@winaikraibutr

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส

ขอบคุณ TikTok@winaikraibutr

ขอบคุณ TikTok@winaikraibutr

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส / ขอบคุณ TikTok@winaikraibutr 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ