บันเทิง

เปิดบ้าน 200 ล้าน "หมอสอง นพรัตน์" ครั้งแรก หลังโดนลักพาตัว เรียกค่าไถ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลังการงานสร้าง รวยมากจริงๆ ล่าสุด "นิกกี้ ณฉัตร" บุกพาเปิดบ้าน 200 ล้านบาท ของ "หมอสอง" หรือ "หมอสอง นพรัตน์" หมอศัลยกรรมชื่อดัง สามีเก่า "หญิงแย้ นนทพร" ที่สร้างเป็นคลินิกสุดทันสมัย ก่อนที่จะอึ้ง หลังรู้ว่า "หมอสอง" เที่ยวมากว่า 190 ประเทศ จ่ายค่าเที่ยวเป็นล้าน!!!

ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวใหญ่ สร้างความช็อกและความเป็นห่วงให้กับครอบครัว คนที่รักเป็นอย่างมาก กับการหายตัวไปอย่างปริศนาเกือบ 1 เดือน หลัง "หมอสอง" หรือ "หมอสอง นพรัตน์" หมอศัลยกรรมชื่อดังบินลัดฟ้าไปเที่ยวต่างแดน แถบเอเชียใต้ และ แอฟริกาตะวันตก เพียงลำพัง ตั้งแต่วันที่ (12 กันยายน 2565) ที่ผ่านมา ก่อนคนใกล้ตัวทราบภายหลังว่า "หมอสอง" ถูกลักพาตัว ไปในพื้นที่สาธารณรัฐมาลี หรือ ประเทศมาลี ซึ่งอยู่ในแอฟริกาตะวันตก กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร , หน่วยข่าวกรอง , สถานทูตในไทยประเทศเซเนกัล พบตัว "หมอสอง" ในสภาพถูกทำร้ายร่างกาย โดนขัง จับล่ามโซ่ เป็นเวลานานถึง 25 วัน มีรอยถูกกระสุนยิง 2 จุด ร่างกายซูบผอม จนจำแทบไม่ได้ ทั้งถูกเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 100 ล้านฟรังก์เซฟา หากคิดเป็นเงินไทยคือ 5.7 ล้านบาท และสุดท้ายรอดกลับมาได้ และ เดินทางกลับถึงไทยอย่างปลอดภัยเมื่อวันที่ (25 ตุลาคม 2565) ที่ผ่านมา

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 พฤศจิกายน 2565) "นิกกี้ ณฉัตร" พิธีกร นักแสดงดัง ก็ได้เผยคลิปในช่องยูทูบ Nickynachat กับ การพาไปบุกบ้าน เปิดบ้านของ "หมอสอง" หรือ "หมอสอง นพรัตน์" หมอศัลยกรรมชื่อดัง เป็นครั้งแรก โดยใช้ชื่อตอนว่า "เปิดบ้าน หมอสอง 200 ล้าน !! หลังโดนลักพาตัว" บอกเลยว่าอลังการงานสร้าง รวยมากๆ แต่ก่อนที่จะเปิดบ้าน "หมอสอง" ก็ได้ย้อนเล่าถึงตอนที่โดนจับตัวไปเรียกค่าไถ่ 5.7 ล้านบาท ว่า "ตอนนั้นโดนจับไป 3 คน คือตัวเอง ไกด์ คนขับรถ เพราะเราจ้างให้เขาจัดทริปส่วนตัวให้ ซึ่งเราตั้งใจทำทริปเพื่อลงคลิปในยูทูบ หมอสอง ท่องโลก โดยเป้าหมายของเราคือไปทุกประเทศทั่วโลก ตอนนี้ไปมา แล้ว 190 กว่าประเทศ ซึ่งแต่ละทริปก็จ่ายไปเป็นล้าน บางที่ก็ 2 ล้าน ส่วนทัวร์ที่โดนจับไปนั้นจ่ายไป 1.6 ล้านบาท ส่วนตอนนี้เหลือประมาณ 10 ประเทศ ก็จะครบทั่วโลกแล้ว ทริปท้ายๆ เลยเป็นประเทศแปลกๆ ก่อนเตือนว่าอย่าไปเอง เพราะอันตราย แพงและไม่คุ้มที่จะเสี่ยง" 

ขอบคุณช่องยูทูบ Nickynachat 

และหลังจากนั้น "หมอสอง" หรือ "หมอสอง นพรัตน์" ก็พาไปเปิดโรงรถสุดหรู ที่มีทั้งรถตู้ที่ใช้ประจำมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ซูเปอร์คาร์ตัวแรง ราคากว่า 30-40 ล้านบาท ส่วนตัวบ้านนั้นก็ทำเป็นทั้งบ้านที่พักอาศัย และ ทำเป็นคลินิกไปในตัว ทำเอา "นิกกี้ ณฉัตร" ถึงกับต้องเอ่ยปากถามว่า "ราคาเกิน 100 ล้านไหม?" ด้าน "หมอสอง" ก็ตอบว่า "เกิน"  เล่นเอา "นิกกี้ ณฉัตร" และ "โกบอย" ถึงกับ ช็อก!!! เพราะแค่ห้องผ่าตัดก็ลงทุนไปกว่าสิบๆ ล้านบาทแล้ว

 

นอกจากนี้ในบ้านของ "หมอสอง" ก็ยังมีคอร์ทแบด สระว่ายน้ำ ที่อยู่ในบ้านด้วย รวมไปถึง ยังมีห้องโฮมเธียร์เตอร์ที่ลงทุนไป 3 ล้านบาท ระบบเสียงเหมือนโรงหนัง บนเพดานก็มีวิวดูดวงดาวที่จริงมากๆ เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าวตามเลยจ้า 

ขอบคุณช่องยูทูบ Nickynachat 

ขอบคุณช่องยูทูบ Nickynachat 

ขอบคุณช่องยูทูบ Nickynachat 

ขอบคุณภาพจาก IG@dr_nopparat

ขอบคุณภาพจาก IG@dr_nopparat / ขอบคุณช่องยูทูบ Nickynachat

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ