บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" เข้าสู่ เบญจเพส - หมอดู ทัก ระวัง เรื่องผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอก หนุ่มไฟแรง "กลัฟ คณาวุฒิ" ย่างก้าวเข้าสู่วัยเบญจเพส แต่งานล้นไม่ขาดมือ พร้อมเผยเรื่องดวง สายมู ไม่ใช่ทาง เชื่อ พระพุทธศาสนา - รับล่าสุด หมอดูทัก ระวังเรื่องผู้หญิง เผย มีส่งข้อความมาบ้าง

วันนี้ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้เดินทางมาที่ ตึกมาลีนนท์ ในงานแถลงข่าว ภาพยนตร์ เรื่อง บัวผัน ที่ได้ นักแสดง คุณภาพ อย่าง "แอน ทองประสม" นางเอกตลอดกาล ประกับคู่กับ พระเอก รุ่นน้อง "กลัฟ คณาวุฒิ" รวมถึงนักแสดงอารมณ์ดี มากคารมอีกหลายท่าน และล่าสุด "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนว คอมเมดี้  และเป็นเรื่องที่เราถนัดอยู่แล้ว และตัวละครที่เราเล่น ชื่อ "ขาม" นิสัยของตัวละครจริงๆ จะไม่ใช่คนตลกจ๋า แต่เป็นคนซื่อๆมากกว่า และเป็นคนที่มีความพยายาม โดย "ขาม" จะเป็นคนที่เก่งทฤษฎี แต่ไม่เก่งปฏิบัติ"

นอกจากนี้ "กลัฟ คณาวุฒิ" ยังได้บอกเล่าเรื่องราวหลังเข้าสู่ช่วงวัยเบญจเพส พร้อมชีวิตในช่วงนี้ว่า เรื่อง เบญจเพส ระวังตัวมากน้อยแค่ไหน? "เคยเห็นคนรอบตัวที่อายุครบ 25 ปี แล้วมีเรื่องไม่ค่อยดีเข้ามา ส่วนตัวเราก็พยายามใช้ชีวิตโดยความไม่ประมาท และคิดในอีกมุมว่า เป็นเบญเพศที่ดี มีงานดีๆ เข้ามา ภาวนาให้มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนี้เราไม่ได้สะเดาะเคราะห์ มีแต่ที่ไปหล่อพระให้วัด ส่วนตัวเราไม่ได้ถึงขั้นกลัว ไม่ได้วิตก แค่คอยเตือนตัวเองเรื่องการใช้ชีวิต เรื่องสุขภาพ"

"แอน ทองประสม" นางเอกตลอดกาล ประกับคู่กับ พระเอก รุ่นน้อง "กลัฟ คณาวุฒิ"

 

ด้าน พระเอกหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ยังเล่าต่อถึงเรื่องที่พ่อแม่ไปดูดวงให้ ประมาณ 2-3 เดือน ก็ไปดูให้ 1 ครั้งเลยทีเดียว "ล่าสุด เราเพิ่งไปดูดวงมา และเราไปดูมาหลายๆที่แล้ว มักจะทักคล้ายๆกัน คือ เรื่องผู้หญิง ระวังนะไม่ค่อยดี (แม่ไปใต้โต๊ะหมอหรือเปล่า?) ไม่น่าจะ เพราะทำนายจากไพ่ที่เราเปิด" (บอกไหมว่า ไม่ให้มีแฟน?) "อยากให้ระวังตัว จะมีแฟนได้ตอนไหน ยังไม่รู้ว่าจะตอนไหน ซึ่งเราไม่ได้อึดอัด เพราะเราไม่ได้อะไรกับพวกนี้มากมาย" (มีคนเข้ามาคุยไหม) "มีไดเรค (ส่งข้อความมาในไอจี) เข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ได้ตอบ"

"กลัฟ คณาวุฒิ

(พี่ๆหลายๆคนเขาเป็น สายมู เรามีเข้าบ้างไหม?) "เราไม่ใช่ สายมู มีคน ป้ายยา อยู่ แต่ป้ายไม่ติด (หัวเราะ) เรามองว่า ศาสนาพุทธไม่ใช่ศาสนาแห่งการขอ และเรามองว่า การไปไหว้พระ เหมือนให้ พระพุทธรูป เป็นพยานให้เรามากกว่า ส่วนใหญ่เวลาขอพร เราจะขอให้คนรอบข้างมีความสุข และส่วนหนึ่ง มองว่า เราต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก" (เรื่องบ้านตอนนี้มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง 20 ล้านเหมือนเดิมไหม?) "สำหรับบ้าน ราคา 20 ล้านบาทเท่าเดิม และสนามบอลยังไม่ทำอะไรเพิ่ม ยังอยู่เท่าเดิม แต่อาจจะล่าช้านิดนึง ซึ่งเราก็อยากจะให้เสร็จภายใน 2 ปี"

"กลัฟ คณาวุฒิ

"แอน ทองประสม" นางเอกตลอดกาล ประกับคู่กับ พระเอก รุ่นน้อง "กลัฟ คณาวุฒิ"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ