บันเทิง

"มารีญา พูลเลิศลาภ" เปิดใจ ลดสถานะลง แต่ยังรัก "สิงห์ วรรณสิงห์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉากรักไปอีกคู่ "มารีญา" - "สิงห์ วรรณสิงห์" หลังประกาศลดสถานะ วันนี้ "มารีญา พูลเลิศลาภ" เปิดใจ ครั้งแรก แม้จะจบสถานะคนรักกว่า 2 ปีครึ่ง แต่ยังรักเหมือนเดิม "สิงห์ วรรณสิงห์" เป็นเหมือนคนในครอบครัว ยันไร้มือที่ 3 จากนี้ เดินหน้าร่วมงานกันต่อ

ช่วงสิ้นปีนี้ ดารา หลายคู่ เริ่มทยอยกันบอกลา ความรัก ไม่ก็ ลดสถานะ ลง ขอเป็นแค่ เพื่อน  กัน และอีกคู่หนึ่งที่กำลังถูกพูดถึง ระหว่าง "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ที่ทั่งคู่มักจะจูงมือกันไปร่วมทำกิจกรรมการอนุรักษ์ ร่วมรณรงค์ด้าน สิ่งแวดล้อม แต่ล่าสุด ได้พร้อมใจกันโพสต์ข้อความเศร้า คล้ายว่า จะ ลดสถานะ ลงแล้ว เหลือเพียงแค่คำว่า เพื่อน เท่านั้น

ล่าสุด ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้เดินทางมาที่งาน JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัส งานแถลงข่าวครั้งยิ่งใหญ่ ที่มี นางงาม Miss Universe ระดับโลกเดินทางมาร่วมงาน และหนึ่งในนั้น คือ "มารีญา พูลเลิศลาภ" ซึ่งวันนี้ เธอได้ออกมาเปิดใจหลังประกาศลดสถานะที่เกิดขึ้นว่า ระหว่างเธอ และ "สิงห์ วรรณสิงห์" พร้อมกล่าวว่า "ยังรักเหมือนเดิม แต่เป็นเพื่อน และเป็นมากกว่าเพื่อน รู้สึกว่าเขาเหมือนเป็นคนใน ครอบครัว"

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

 

 

"มารีญา พูลเลิศลาภ" กล่าวต่อว่า "เป็นเรื่องธรรมชาติของ ความสัมพันธ์ พอเราอยู่ในจุดที่ค่อนข้างจะปั่นป่วน และอยู่ในจุดที่มีความรับผิดชอบหลายอย่าง เราอาจจจะไม่ได้ทุ่มเทในเรื่องนี้ ทั้งที่ในความสัมพันธ์เราควรจะต้องคอยให้กำลังใจ และใส่ใจแบบ เท่าเทียม กัน เราเลยไม่อยากจะเอาเปรียบเขา ถ้าเราไม่สามารถทำให้เขาอย่างเต็มที่ได้ เลยคิดว่า กลับโฟกัสที่ชีวิตของเราให้ดีกว่านี้"

 

(หากย้อนกลับไปได้อยากเปลี่ยนอะไรไหม?) "ไม่อยากเปลี่ยนอะไรเลย ในช่วงที่เราเจอเขา เราได้ เติบโต เหมือนเป็นจุดสำคัญในชีวิตเราเลย ไม่ได้รู้สึกเสียดาย และเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นที่ปรึกษากัน" (ตอนที่นั่งคุยกันว่า ต้องยุติความสัมพันธ์ ยากไหม?) "การเปลี่ยนแปลง เป็นอะไรที่ยากหมด สภาพจิตใจตอนนี้แข็งแรงค่ะ เพราะเราเป็นคนมุ่งมั่นในชีวิต" 

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

"เรื่องการ รณรงค์ อะไรที่เราสามารถทำด้วยกันได้ ถ้าเรารวมพลังกันและสร้างความเปลี่ยนแปลง ก็จะทำร่วมกัน และเรามีวงด้วยกัน คือ MariaWanna มาจาก ชื่อ มารีญา - วรรณสิงห์ จากนี้ จะยังทำ เพลง ด้วยกันแน่นอน" (อนาคต กลับมาไหม?) "who knows อนาคตเป็นเรื่องที่คาดไม่ได้จริงๆ พยายามโฟกัสกับปัจจุบัน เราสองคนคลิกตลอดแลหะ แค่เปลี่ยนสถานะลงเป็นพี่น้อง ตลอดระยะเวลาของความสัมพันธ์ การที่พี่สิงห์เป็นผู้ใหญ่ ทำให้ได้เรียนรู้มายเซ็ทจากเขา เขาเป็นคนที่สามารถอธิบายให้เราเข้าใจได้ นี่จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เรารักเขามากๆ"

 

(ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม?) "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ มารีญา โชคดีที่คนรอบข้าง ทุกคนเคารพกันมาก จึงเป็นไปได้ยากที่จะเกิดเรื่องเช่นนี้ " (เลิกกัน แล้วเป็นเพื่อนกันได้จริงไหม?) "ถ้าเราอยู่ด้วยกัน และเรารักกันจริงๆ และไม่ได้ทำให้รู้สึกแค้น รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกคนเชียร์เวลาเราอยู่ด้วยกัน เหมือน ให้กำลังใจ และให้พลังบวก"

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ