บันเทิง

"My Mate Nate" น้ำใจงาม มอบ สร้อยทอง "แทค ภรัณญู"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบลงไปแล้วสำหรับการต่อสู่แบบสุดเหวี่ยงที่ทำเอา "แทค ภรัณญู" ถึงกับเลือดตก เต็มน้ำ หามส่งโรงพยาบาลด่วน แต่ก่อนที่จะไปซ่อมจมูก "My Mate Nate" ส่งมอบรางวัล ยกสร้องทอง 2 บาทให้ เพราะ "ใจพี่สู้มาก"

กลับมาอีกครั้ง กับ รายการ "IDOL FIGHT Thailand" Season 3 เวทีมวย ที่รวมเหล่าไอดอล วงการบันเทิงไทย มาท้าประลองฝีมือกันที่สังเวียนแห่งนี้ และล่าสุด กับ ผู้ท้าชิง คู่สุดท้าย "แทค ภรัณญู" และ "เนท My Mate Nate" ที่ประลองการแข่งขันแบบสมน้ำสมเนื้อ และเรียกได้ว่า เชือดเฉือนกันสุดๆ

สมกับศึกดุเดือดในครั้งนี้ จริงๆ เพราะการแข่งขัน ในรอบที่ 2 ขณะที่ "แทค ภรัณญู" กำลังก้มล้มหมัดของ “เนท My Mate Nate” ได้ถูกชกเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง ถึงขั้นเลือดตกยางออก ก่อนที่ชัยชนะ จะตกเป็นของ "เนท My Mate Nate" หลังจากที่ประกาศผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยได้ถึงเวลาของการรับรางวัล อันดับแรกคือ สร้อยทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จน "แทค ภรัณญู"  เอ่ยปากแซวว่า "2 บาท นี่ แบ่งไหมครับ" พูดเล่นไม่นึกว่า ทำจริง "เนท My Mate Nate" ถอดสร้อยทองคำ สวมคอ ยกให้ทันที พร้อมกล่าวว่า "พี่ หัวใจสู้มากเลย เอาไปเลยครับ"

"IDOL FIGHT Thailand" Season 3

ต่อมา "แทค ภรัณญู"  ได้กล่าวว่า "ไหนๆก็มาละ ใครที่ดูไลฟ์สดอยู่ตอนนี้ ฝากไปกด subscribe ให้ด้วยนะ ขอสัก 5-6 แสน ได้ไหม" และอย่างที่ทราบกันแล้วว่า หลังจากเสร็จสิ้น การแข่งขัน "แทค ภรัณญู" ได้ถูกหามส่ง โรงพยาบาล พร้อมเข้าผ่าตัด เนื่องจาก "จมูกหัก" ทำเอาหลายๆคนอดเป็นห่วงไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ภรรยาสาว ได้โพสต์อัพเดทอาการ ตอนนี้ อาการดีขึ้นแล้ว ปลอดภันหายห่วง 

"IDOL FIGHT Thailand" Season 3 "IDOL FIGHT Thailand" Season 3 "IDOL FIGHT Thailand" Season 3 "IDOL FIGHT Thailand" Season 3

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/​​​​​​​

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ