บันเทิง

เปิดโพสต์ แม่ "โน้ต วิเศษ" ทายาทหมื่นล้าน ถึง "แพทริเซีย" ว่าที่สะใภ้เล็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์ "คุณแม่อุไรวรรณ" คุณแม่ของ หนุ่ม "โน้ต วิเศษ" หรือ "วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทายาทหมื่นล้าน ที่ล่าสุด ออกมาเคลื่อนไหวถึง ว่าที่ลูกสะใภ้เล็ก "แพทริเซีย" หรือ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" นางเอกดัง หลังเมื่อวานนี้ได้เข้ารับน้ำพระพุทธมนต์

เหลือเวลาอีกเดือนกว่า ก็ใกล้จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง อย่างคู่ของ หนุ่ม "โน้ต วิเศษ" หรือ "วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทายาทหมื่นล้าน กับ นางเอกดัง "แพทริเซีย" หรือ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ที่วางแพลนแต่งงานกันในวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ที่ใกล้จะถึงนี้ หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปี  ล่าสุด "โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย" ได้เผยภาพ สวมใส่ชุดไทยศิวาลัยสีงาช้างไล่เฉดชมพูจากห้องเสื้อ Vanus First เพื่อเข้าถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช เมื่อช่วงเช้าวันที่ (4 พฤศจิกายน 2565) ที่ผ่านมา โดยชุดนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ราคาอยู่ที่ 800,000 บาท โดย "แพทริเซีย" ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @patriciagood ระบุว่า "นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของเรา ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา #patnote"

 

 

 

ส่วนทางด้าน "โน้ต วิเศษ" ว่าที่เจ้าบ่าวของ "แพทริเซีย" ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @notevises เช่นเดียวกัน ซึ่งระบุว่า "ถือโอกาสได้มาทำบุญถวายสังฆทาน รวมถึงขอพร และ รับพรที่วัดราชบพิธ เป็นอีกก้าวเล็กๆของพวกเราสองคนครับ #patnote" และ "ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทางเดินของเราสองคนที่กำลังจะก้าวเดินกันต่อไปด้วยครับ #patnote" ตามด้วย "นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่น้องแพทและผม ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 3พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา #patnote" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้ง 2 คน กันอย่างมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก IG@patriciagood + ขอบคุณภาพจาก IG@notevises

นอกจากนี้ ทางด้าน "คุณแม่อุไรวรรณ หาญอุดมสุข" คุณแม่ของหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ก็ได้โพสต์ภาพลูกชายที่ถ่ายคู่กับว่าที่สะใภ้เล็ก แห่งตระกูล "รังษีสิงห์พิพัฒน์" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @uraiwan_harnudomsuk  พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "ขอให้ราบรื่น สมหวัง" ซึ่งก็ทำเอา ว่าที่ลูกสะใภ้เล็ก "แพทริเซีย" ถึงกับต้องรีบเข้าไปคอมเมนต์ ว่าที่คุณแม่สามี ว่า "ขอบคุณนะคะ" (พร้อมอิโมจิ ยกมือไหว้ หัวใจสีขาว 1 ดวง) ส่วนทางด้านหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ลูกชายก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ คุณแม่ ด้วยการส่ง (รูปอิโมจิ หัวใจสีแดง พร้อม ยกมือไหว้) เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นมากๆ 

ขอบคุณภาพจาก IG@uraiwan_harnudomsuk 

ขอบคุณภาพจาก IG@patriciagood + ขอบคุณภาพจาก IG@notevises

ขอบคุณภาพจาก IG@patriciagood + ขอบคุณภาพจาก IG@notevises

ขอบคุณภาพจาก IG@uraiwan_harnudomsuk 

ขอบคุณภาพจาก IG@patriciagood / ขอบคุณภาพจาก IG@notevises / ขอบคุณภาพจาก IG@uraiwan_harnudomsuk 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline