บันเทิง

เปิดภาพ เมรุ "สรพงศ์ ชาตรี" อดีตพระเอกตลอดกาล ก่อนพระราชทานเพลิงศพ วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้จะจากไปแล้วกว่า 7 เดือน แต่ก็ยังคงอยู่ในใจของครอบครัว คนในวงการบันเทิง และ แฟนคลับ อยู่เสมอ สำหรับ ศิลปินแห่งชาติ อดีตพระเอกตลอดกาล นักแสดงอาวุโส "สรพงศ์ ชาตรี" หรือ "เอก สรพงศ์" ที่เสียชีวิต ด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อวันที่ (10 มีนาคม 2565) ที่ผ่านมา ในวัย 73 ปี

โดยเมื่อวานนี้ (5 พฤศจิกายน 2565) ช่วงดึก "ดวงเดือน จิไธสงค์" ภรรยา "สรพงศ์ ชาตรี" หรือ "เอก สรพงศ์" ศิลปินแห่งชาติ อดีตพระเอกตลอดกาล นักแสดงอาวุโส ผู้ล่วงลับ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Duangduaen Jithaisong ด้วยการโพสต์ภาพ เปิดภาพ เมรุ ของ "สรพงศ์ ชาตรี" สามีผู้ล่วงลับ ที่สร้างขึ้นเสร็จอย่างงดงาม และ ยิ่งใหญ่ พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "พี่เอกจะอยู่ในใจ เดือนดวงนี้ตลอดกาล #ก็ใจเราผูกกัน #ชีวิตติดคู่บุญ #สรพงศ์ชาตรี" รวมไปถึง ก่อนหน้านี้ ก็ได้โพสต์ภาพ เมรุ และ รูปของ  "สรพงศ์ ชาตรี" พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "ค่ำคืนนี้ที่เหลือ...จะทำให้ดีที่สุดค่ะเพื่อพี่เอก #ชีวิตติดคู่บุญ #ก็ใจเราผูกกัน #สรพงศ์ชาตรี" ซึ่งก็มีแฟนๆ ต่างเข้ามา กราบลา "สรพงศ์ ชาตรี" ผ่านโซเชียลเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างมากมาย 

 

 

 

ในขณะที่มีการรายงานบรรยากาศความคืบหน้า ณ อุทยานสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี ริมถนนมิตรภาพ ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นที่ตั้งศพ "สรพงศ์ ชาตรี" หรือ "เอก สรพงศ์" ศิลปินแห่งชาติอดีตพระเอกตลอดกาล นักแสดงอาวุโส โดย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินมาพระราชทานเพลิงศพ ในเวลา 18.00 น. วันนี้ (6 พฤศจิกายน 2565) ซึ่งภายในบริเวณอุทยานฯ ที่กำหนดให้เป็นสถานที่ก่อตั้งเมรุชั่วคราว ได้มีการระดมช่าง และ คนงานช่วยกันตกแต่งสถานที่ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong 

โดยเฉพาะตัวเมรุที่ตั้งศพ "สรพงศ์ ชาตรี" หรือ "เอก สรพงศ์" ศิลปินแห่งชาติ อดีตพระเอกตลอดกาล นักแสดงอาวุโส ผู้ล่วงลับ ให้ดูสวยงามเด่นเป็นสง่า ซึ่งทางด้าน "ดวงเดือน จิไธสงค์" ภรรยา "สรพงศ์ ชาตรี" ก็ได้เปิดเผยว่า "การจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพให้สามีในครั้งนี้มีผู้มาช่วยมากมาย ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ส่วนตัวเองถือว่าการที่สามี ได้รับพระราชทานเพลิงเป็นเกียรติอย่างสูงส่งแก่วงศ์ตระกูลอย่างยิ่ง" และ สำหรับด้านแฟนคลับของ "สรพงศ์ ชาตรี" บางส่วนก็ทยอยเดินทางมาที่ จ. นครราชสีมา คาดว่า วันนี้  (6 พฤศจิกายน 2565)  ช่วงเวลา 18.00 น. แฟนคลับจะเดินทางมาร่วมไว้อาลัย ส่ง "สรพงศ์ ชาตรี"  พระเอกตลอดกาล เป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างคับคั่ง ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยอีกครั้งนะคะ 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ / ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

 

logoline