บันเทิง

"น็อต วิศรุต" ลั่นแคปชั่นเด็ด หลังต้องห่าง "ชมพู่ อารยา" ทำแฟนๆ ฮือฮาสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลั่งรัก "เมีย" หนักมาก!! ล่าสุด คุณพ่อลูก 3 นักธุรกิจหมื่นล้าน "น็อต วิศรุต" สามีของ ซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะที่อยู่ต่างประเทศ ด้วยการลั่น แคปชั่นเด็ดถึง "เมีย" งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาแซวกันยกใหญ่

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก หลัง คุณพ่อลูก 3 นักธุรกิจหมื่นล้าน "น็อต วิศรุต" หรือ "วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สามีของ ซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nottvisrut ในขณะที่กำลังอยู่  ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย  แบบไร้เงาลูกเมีย ด้วยการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมวิวบรรยากาศสวยๆ ก่อนลั่นแคปชั่นเด็ดถึง "เมีย" ประกาศให้ทั้งโลกรู้ว่า "อยู่ต่อไม่ไหว กลับไปหาเมีย" อุ๊ยๆ ลั่นประโยคเด็ด แบบไม่แคร์สื่อ เรียกว่าอ้อน "ชมพู่" สุดๆ แบบนี้ ก็ทำเอาแฟนๆ รวมถึง คนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่  

 

 

 

โดยด้านผู้จัด นักแสดงมากฝีมือ อย่าง "หน่อย บุษกร" และ "เคน ธีรเดช" ที่เห็นโพสต์นี้ก็อดใจไม่ไหวเข้ามาแซว แคปชั่นเด็ด "อยู่ต่อไม่ไหว กลับไปหาเมีย"อง คุณพ่อลูก 3 นักธุรกิจหมื่นล้าน "น็อต วิศรุต" สามีซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ว่า "หลงเมียไม่ไหว" (พร้อมอิโมจิรูปยิ้มตาลุกวาวหัวใจ) ตามด้วย แฟนๆ และ ชาวเน็ต ที่แห่เข้ามาแซวในความหวานเวอร์ ขี้อ้อนสุดๆ ว่า "แคปชั่น ที่สา ทุกคนต้องเอาเป็นตัวอย่าง" , "หนึ่งเดียวในดวงใจคือแม่ชม" , "แคปชั่นเกินขาด" , "สามีดีเด่นไปเลยค่า" , "แคปชั่นพ่อคือสุด" , "เท่จัดครับ" , "สามีแห่งชาติของจริง"

ขอบคุณภาพจาก IG@nottvisrut
 

"แคปชั่นนี้ ยอมเลยค่า" , "สุดๆไปเลยพ่อ" , "แคปชั่นเขินแทนแม่ชมเลยค่ะ" , "10 10 10" , "สุดยอดเลยพ่อน็อต"  , "แคปชั่นพ่อยืนหนึ่งค่ะ" , "แรงมาก แคปชั่น"  , "พ่อน่ารัก คิดถึงแม่ชม" เป็นต้น โอ๊ยๆ เรื่องความหวานต้องยกให้กับ คุณพ่อ "น็อต วิศรุต" ให้เป็นที่ 1 จริงๆจ้า 

ขอบคุณภาพจาก IG@nottvisrut

ขอบคุณภาพจาก IG@nottvisrut

ขอบคุณภาพจาก IG@nottvisrut

ขอบคุณภาพจาก IG@nottvisrut

ขอบคุณภาพจาก IG@nottvisrut

ขอบคุณภาพจาก IG@nottvisrut

ขอบคุณภาพจาก IG@nottvisrut 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ