บันเทิง

รอเลย ข่าวใหญ่ส่งท้ายปี เขาเล่าว่า คนบันเทิงเตรียมข้ามเพศ เปลี่ยนร่างใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ แว่วมาอีกแล้ว นอกจากข่าวการจากลา ของคนบันเทิงหลายคนตั้งแต่ต้นปี เรียกได้ว่า วงการบันเทิงไม่เคยได้พัก แต่รู้มาถึงหูอีกเรื่อง ก่อนจะสิ้นปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ มีข่าวใหญ่แน่ๆ บอกเลย

จริงไม่จริง อันนี้ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ไม่ต้องถึงวงในวงใจอะไรแล้ว ล่าสุดเขาเล่าว่า ข่าวใหญ่ส่งท้ายปี ทำเอาอึ้งไปทั้งประเทศชัวร์ไม่มั่วแน่ๆ เพราะล่าสุดมีข่าวล่ามาเปิดเผยกับ ดาราพิลาส แห่งงบันเทิงคมชัดลึก ไม่ชัดไม่ลึก ไม่เล่า เม้าส์ต่อนะจ๊ะ เอาเป็นว่า คือการเล่าสู่กันฟัง และแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยแล้วกัน กับ คนบันเทิงอีกคน ที่กำลังจะมีแพลน เปลี่ยนร่าง เรียนว่ายกเครื่องใหม่หมด ข้ามเพศ จากชาย กลายเป็นหญิงเต็มตัวแบบฟ้าผ่ากันไปเลย 

ถึงแม้ว่า การข้ามเพศในประเทศไทย ไม่ว่าจะชายเป็นหญิง หญิงเป็นชาย ยังไม่มีช่องทางเข้าถึงการรับรองอัตลักษณ์ทางเพศตามกฎหมาย ทำให้เสี่ยงต่อการถูกเลือกปฏิบัติในหลายรูปแบบ รวมทั้งการขาดการคุ้มครองตามกฎหมายอย่างเพียงพอ และตราบาปทางสังคมที่กว้างขวาง จำกัดการเข้าถึงของคนข้ามเพศต่อบริการที่สำคัญอย่างยิ่ง ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับการดูหมิ่นทุกวัน  แต่ คนบันเทิงที่เขาเล่ามาว่า กำลังจะตัดสินใจ ทำหน้าอกหน้าใจ  รวมไปถึง เป็นเพศสภาพ จากชายกลายเป็นหญิงนั้น โรงพยาบาลย่านนทบุรี อนุมัติแล้วเรียบร้อย ที่จะขึ้นเขียงแล้วจ้า บอกเลย ใบ้ได้แค่ว่า เป็นผู้ชายที่ชอบมีดราม่า ขยับตัวก้ดราม่าแล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนตกใจแน่นอน 

แต่หากจะใบ้เพิ่มให้แซ่บไปยิ่งกว่า เผยได้แค่ว่า เขาเป็นอีกคนที่ตอบคำถามสื่อได้แซ่บมาก ฝีปากจัดจ้าน ไม่ว่าจะอยู่ในบริบทไหน อย่างไรก็ตาม แต่ใครจะไปคิด ว่ามันจะพีคถึงขึ้นนี้เลยทีเดียว แต่ก็เป็นเรื่องน่ายินดี บนความสุขที่เขาเลือกเองได้ ดาราพิลาสก็แค่เอามาเม้าท์ต่อให้เตรีบมใจกัน ว่าข่าวนี้ สนั่นวงการทิ้งทวงวงการบันเทิงแน่นอน พูดชื่อไปร้องอ๋อทั้งประเทศ เอาเป็นว่า ถ้าเจ้าตัวเผยเอง เดี๋ยวจะรีบจ่อไมค์มาให้ฟัง ว่าทำไม ตัดสินใจไวด่วน เชื่อว่าออกมาจากชายกลายเป็นหญิง ต้องสวย และปังแน่ๆ คิดภาพตาม เพราะประเทศไทยมีชื่อเสียงในฐานะเป็นศูนย์กลางระดับสากลของการผ่าตัดและบริการทางสุขภาพเพื่อยืนยันเพศสภาพอยู่แล้ว 

แต่จะเป็นใครนั้น ไปเดาเอา พูดไม่ได้ เผื่อเจ้าตัวอยากเก็บไว้เป็นข่าวดัง ดันสินค้าที่ตัวเองเป็นเจ้าของธุรกิจ เพราะถามว่าในวงการบันเทิง งานเยอะขนาดแสงส่องตลอดไหม ก็คงไม่เท่าสิบกว่าปีก่อน แต่อุ๊บ ตอนเขามียศมีตำแหน่ง หลายคนคงไม่เชื่อแน่ๆ ว่าเรื่องนี้จริง หรือกำลังฝันอยู่ 

แหม...แซ่บขนาดนี้ ขนาดยังไม่ข้ามเพศ ผู้ชายหล่อๆ ที่ไม่รู้จริงหรือเปล่า ที่มารุมตอม ยังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเอาแสง เอ้ย...มาเอากระแสดราม่าอยู่หยกๆ ถ้าสวยทั้งร่างแล้ว จะขนาดไหน 

ทั้งนี้ เดาได้เดา เดาไม่ได้ไม่ต้องถาม คิดออกไม่ต้องพิมพ์ชื่อ รู้ข่าวแล้วก็เงียบๆ ไม่อยากไปยืนเป็นเพื่อนหน้าศาลนะจ๊ะ เตือนทุกข่าว ระวังพวกชอบแฉ ฮ่าๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ