บันเทิง

"อแมนด้า ออบดัม" แชร์เคล็ดลับ "สวยเลือกได้" เริ่มที่ "สุขภาพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อแมนด้า ออบดัม" ดีกรี Miss Universe Thailand เปิดปากเล่า เคล็ดลับ สุขภาพดี สวยได้ หากเลือกกิน พร้อมเผย ละครเรื่องใหม่ กับอีกหนึ่งบทบาท ที่ไม่เคยพลาด ชอบทำคอนเทนต์

ความสวยเพิ่มขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับ "อแมนด้า ออบดัม" หรือ "อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม" เจ้าของ มงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 ที่วันนี้เดินทางมาที่ คมชัดลึกบันเทิง ในชุดสีเขียวสดใส โชว์รูปร่างแสนจะสุขภาพดี พร้อมบอกเล่าที่มาว่า "อแมนด้า มีเคล็ดลับ ในการดูแลสุขภาพ หลายวิธี อันดับที่ 1 คือ ดูแลสุขภาพ พักผ่อยให้เพียงพอ อันดับที่ 2 การออกกำลังกาย วันละนิดวันละหน่อย และอันดับที่ 3 เรื่องอาหารการกิน เรายอมรับว่า ช่วงนี้ ทำงานหนัก เวลาในการออกกำลังกาย อาจจะมีน้อย เลยจะเลือกกิน อาการคลีน"

 

"อแมนด้า ออบดัม" ยังกล่าวอีกว่า "ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ฟาร์มเฮ้าส์ เลยมีโอกาสได้คุยกับหลายๆคน ซึ่งมักจะ กลัว คาร์โบไฮเดรต กลัวแป้ง แต่อยากจะบอกทุกคนว่า หากใครไม่อยากกินแป้งขาว สามารถกินเป็นโฮลวีท เพราะโฮลวีท ประกอบไปด้วย  วิตามินบี 1 บี 2 และไฟเบอร์ด้วยค่ะ" (มีเมนูแนะนำไหม?) "มีค่ะ ชอบกินขนมปังอยู่แล้ว ถ้าเป็นอาหารเช้า จะเป็น ขนมปังปิ้ง  ทาด้วยอโวคาโด้ โรยด้วยเกรือ พริกไทย หรือ ถ้าจะให้พิเศษมากกว่านี้ เราเติมไข่ดาว ผัก มะเขือเทศ ลงไปได้ และอีกหนึ่งเมนู ที่ชอบมากๆคือ แยมเนยถั่ว เติมความหวานในมื้อเที่ยง อยากจะแนะนำมากๆ" 

อแมนด้า ออบดัม

 

ช่วงสิ้นปีมาถึง รวมถึงเทศกาลดีๆต้อนรับก่อนหมดปีนี้ด้วย "อแมนด้า ออบดัม" กล่าวว่า "ใกล้จะถึงหน้าหนาวแล้ว เรื่องของเทศกาล อแมนด้าไม่เคยพลาด ที่จะไปร่วมคอนเทนต์ และอีกหนึ่งเทศกาลที่เราชอบมาก ๆ คือ คริสต์มาส และในปีนี้ ฟาร์มเฮาส์ ได้ร่วมจัดเทศกาลไฟ ที่ไอคอนสยาม และ ที่เซนทรัลเวิลด์ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 9 พ.ย. จนถึงสิ้นปี สามารถไปถ่ายรูปกันได้" (จะได้เจอ อแมนด้า ที่นั่นไหม ?) "มีลุ้นอยู่แล้ว อย่างที่บอก ไม่เคยพลาด" 

 "อแมนด้า ออบดัม"

(สำหรับเทศกาล ลอยกระทง ที่กำลังจะมาถึงนี้ สามารถครีเอท นำขนมปัง ไปทำ กระทง ได้ไหม?) "แล้วแต่ทุกคน แต่ที่สำคัญ อแมนด้าอยากจะให้ทุกคนสืบสานประเพณี และอนุรักษ์ ความเป็นธรรมชาติไปในคราวเดียวกัน"


สำหรับ ละครเรื่องล่าสุด "เป็นละครที่เราชอบมาก และตอนนี้ กำลังถ่ายทำละครอยู่ ชื่อเรื่อง "มาตาลดา" ทาง ช่อง 3 อแมนด้า รับบทเป็น อรุณรัศมี หรือ คุณหนูแพง ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง แต่มีปมครอบครัว ทั้งนี่ อยากให้ทุกคนได้รับชม เพราะเนื้อเรื่องมีความหลากหลาย ทั้ง คอมเมอดี้ ดราม่า ซึ่งเรื่องนี้ น่าจะออนแอร์ ช่วงต้นปี ไม่ก็กลางปีหน้า" (ฉากกอดที่เห็นในตัวอย่าง เป็นอย่างไรบ้าง?) "เป็นการแสดง แซ่บแน่นอน"

"อแมนด้า ออบดัม"

(จากนี้ จะมีละครเรื่องอื่นๆอีกไหม?) "กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย ฝากติดตามด้วยค่ะ" (อยากเล่นเป็นตัวละครแบบไหนมากที่สุด?) "แต่ละคาแลคเตอร์ มีความต่างกันไป ส่วนตัวละคร ที่เราเล่นจะมีใกล้ตัวเรามากที่สุด แต่ในอนาคตข้างหน้าก็อยากจะพัฒนาตัวเอง ลองเล่นในบทบาทที่ท้าทาย และอยากจะทำงานให้ออกมาที่สุด"

"อแมนด้า ออบดัม"

(จากนี้ มีแพลนที่จะมีผลงานอื่นๆ นอกเหนือจากในฐานะนักแสดงไหม?) "ตอนนี้ ชอบการแสดง และก็ด้าน คอนเทนต์ ครีเอเจอร์ ยูทูปเบอร์ เพราะการทำงานแบบนี้ จะมีความครีเอทีฟ เวลาเราตื่นขึ้นมา จะคิดว่า อยากจะทำอะไรดี ซึ่งถ้าจะมีผลงานอะไรต่อ สามารถติดตามได้ทางโซเชียลมีเดียของ จะอัพเดทในนั้น" 

 

สุดท้ายนี้ "อแมนด้า ออบดัม" กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "อยากจะฝากผลงาน ละคร มาตาละดา แล้วก็ฝากพรีเซนเตอร์ ฟาร์มเฮ้าส์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ หากใครนึกอะไรไม่ออกว่าจะกินอะไร เลือกฟาร์มเฮาส์ได้  ดีต่อสุขภาพ แล้วก็อร่อยด้วยค่ะ และ สำหรับช่องทางการติดตาม  ทางโซเชี่ยลมีเดียวต่างๆ ยูทูบ แฟนเพจ อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ Amanda Obdam ได้เลยค่า"

 "อแมนด้า ออบดัม"

ขอบคุณภาพ จาก FB : Amanda Obdam

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline