บันเทิง

"อดีตศัลยแพทย์" นำคดี "แตงโม" ไปพรีเซนต์ที่อเมริกา ฮือฮาทั้งห้องประชุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำตามสัญญา พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า นำคดี "แตงโม" ไปเผยแพร่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอเมริกา

แม้ว่าเรื่องราวการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" จะผ่านมาเนิ่นนานกว่า 9 เดือนแล้ว แต่ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ก็ยังไม่ปล่อยมือจากเรื่องนี้ไปง่ายๆ เจ้าตัวบอกอยู่เสมอว่า จะนำเรื่องราวที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนในคดีนี้ไปตีแผ่ให้คนทั้งโลกได้รับรู้ และในที่สุดคุณหมอก็ทำตามสัญญาที่พูดไว้เป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้คุณหมออยู่ที่รัฐเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกาอเมริกา เพื่อเผยแพร่ข้อมูลในคดีของสาวแตงโมงทั้งหมดที่เกิดขึ้น แบบใส่เต็มไม่มียั้ง งานนี้ "แม่สิตางศุ์" ได้รายงานความคืบหน้าแบบเกาะติดเลยว่า หลังจากพรีเซ้นท์ไป คนในที่ประชุมต่างฮือฮาแล้วก็หัวเราะให้กับความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้น

โดย คุณหมอ ได้โพสต์ภาพสลับคลิปวีดีโอเพื่อแจ้งข่าวแฟนคลับเป็นระยะๆ ซึ่งโพสต์หนึ่งเขียนไว้น่าตกใจว่า "Thank you, Watermelon ที่ส่งพลังถึงในห้องประชุม สไลด์ที่ 2 part 2 ยังมีเลย

 

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ หัวอุลตราแมนด์ยังขาดมาแล้ว 

 

ก่อนหน้านั้นไม่นานยังพูดกับแป้งและเดียร์เลยว่า หายน้ำท่วมจะเอาตุ๊กตาอุลตราแมนด์ใส่กุญแจมือ ใช้เชือกรัดขา รัดคอ มาสำเร็จโทษที่ท่าน้ำวัดด้างคาว ในฐานะที่เป็นยอดมนุษย์แต่อยู่ฝ่ายอธรรม ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว"

 

โดยก่อนหน้าโพสต์นี้เป็นการขอกำลังใจจากทุกคนก่อนที่จะทำการพรีเซ้นท์ข้อมูลทั้งหมดที่เตรียมมา และ "จุดแข็ง อ่านหลายรอบระหว่างเดินทาง  จุดอ่อน ลืมหมดเพราะแก่แล้ว + jet lag"

คุณหมอ

โดยปัจจุบันคุณหมออยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อประชุมร่วมกับตัวแทนของคนทั่วทั้งโลกเป็นเวลา 3 วันแล้ว หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง แต่เบื้องต้น "แม่สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลชื่อดังผู้ตามติดเรื่องสาวแตงโมมาตลอดเช่นเดียวกัน และค่อนข้างจะสนิทกับคุณหมอได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนว่า "Thailand แดน สตอฯ ฮาทั้งฮอล. ฉี่ท้ายเรือ" พร้อมตอบคนที่มาคอมเมนต์ในโพสต์นี้ว่า "อเมริกา ยังฮาลั่น" , "หัวเราะลั่น ฉี่ท้ายเรือ" , "ฮากันลั่นฮอล ที่เท็กซัส พี่ไทยว่าไง" , "ด้านเบอร์ไหนหนอ" และ "ทุกประเทศที่เข้าสัมมนา" เป็นต้นและโพสต์ก่อนหน้าคือ "อย่างน้อย..การชันสูตรแตงโม..จะถูกพูดถึงอีกครั้ง..ที่เท็กซัส เรากำลังจะเข้านอน..แต่..คุณหมอธวัชชัยกำลัง..สัมมนาการชันสูตรแตงโม #คนไทยแปลว่าอิสระ #JusticeforTangMo"

คุณแม่ คุณแม่ คุณแม่ คุณแม่ คุณแม่ คุณแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ