บันเทิง

"จีน่า" ไม่ ปิดกั้น หัวใจ บอกเลิก "ทอย" ทั้งที่ยังรัก ไร้ มือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉากเรื่อง "คู่รักดารา"ไปอีกคู่อย่างเป็ฯทางการ เมื่อ "จีน่า เดอะเฟซ" ออกมายอมรับ สถานะโสด - บอกเลิก "ทอย ปฐมพงศ์" เอง ทั้งที่ยังรัก พร้อมเปิดหัวใจ แต่ไม่รับ "ความรัก ฉาบฉวย" เพราะอายุขึ่นเลข 3 แล้ว

หลังจากที่ สาวสวย "จีน่า เดอะเฟซ" และ หนุ่มหล่อ "ทอย ปฐมพงศ์" กลายเป็นอีกคู่หนึ่งที่ชาวโซเชียล ต่างจับตามองด้วยความสงสัยใครรู่ เมื่อมีกระแสดาราซุ่มเลิกเงียบออกมาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ "จีน่า เดอะเฟซ" ยังขอเลี่ยงจอบเรื่องนี้ไปแล้วครั้ง จนล่าสุด ได้ออกมาเปิดปากทุกเรื่อง ในเรื่องของ สภาพจิตใจ และ สถานะหัวใจ แล้วว่า "สภาพจิตใจในตอนนี้ โอเคค่ะโสดมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ"

"จีน่า เดอะเฟซ" ยังเปิดเผยถึงประเด็นที่คราวก่อนที่ไม่ขอตอบเรื่อง นักแสดง "ทอย ปฐมพงศ์" ว่า "ต้องขอโทษทุกคนด้วย  เพราะวันนั้น มันยังเป็นความคลุมเครือ ยังไม่ชัดเจน ไม่ 100 เปอร์เซนต์ ส่วนสาเหตุ ไม่ขอพูดถึง ไม่อยากพาดพิงถึงใคร แต่หลังจากนั้น เราได้มีการนั่งคุยกัน ตัวเราเป็นคนถอยออกมา" (มีระยะทำใจไหม?) "มีค่ะ เลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ และยืนยันว่า ไม่มีมือที่ 3 แน่นอนค่ะ และหนูเป็นคนบอกเลิกค่ะ"

"จีน่า เดอะเฟซ" - "ทอย ปฐมพงศ์"

สำหรับการผิดฉากความรักในครั้งนี้  "จีน่า เดอะเฟซ"  เผยว่า "เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างยาก คิดมาสักพักใหญ่ และต้องใช้ความกล้า เพราะเราค่อนข้างคลั่งรัก และเราสองคนค่อนข้างที่จะตัวติดกัน  สำหรับประเด็นข่าวดราม่าต่างๆ ยืนยันว่า ไม่ได้มีผลต่อคู่เรา เราไม่จำเป็นต้องเลิกกันเพราะข่าว" (สาเหตุที่เลิกกัน?) "เราไม่ขอพูดถึง แต่ส่วนตัว อายุก็ 30 แล้ว เลยมองระยะยาว แต่ไม่ได้ในเชิงอนาคต และไม่เสียดายเวลา มีแต่เรื่องราวดีๆ เขาเป็นคนดี"  (เป็นเพื่อนกันได้ไหม?) "ทุกวันนี้ เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ ร่วมงานกันได้ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ถ้าเขาเปิดตัวก่อน เราก็ยินดีด้วย"

"จีน่า เดอะเฟซ"


ดารา และ นางแบบสาว "จีน่า เดอะเฟซ" ยังกล่าวต่ออีกว่า "สำหรับความรักครั้งใหม่ ไม่ได้ปิดหัวใจ แต่พออายุเราเยอะขึ้น เรารับรู้ได้ว่ายังไม่ใช่ ไม่อยากให้เสียเวลา และเราไม่อยากคบใครแบบป๊อปปี้เลิฟ หรือ ฉาบฉวย ส่วนตัวไม่กดดันตัวเอง เรื่องฐานะไม่ติดเลย แต่ความหล่อก็สำคัญ" (หัวเราะ) "เราชอบคนที่มายเซท ชอบคนที่ความคิด มีความเป็นผู้นำหน่อย แวะเวียนมา ไม่รับค่ะ เพราะหมดเวลาวูบวาบแล้ว แก่แล้ว ข้อขาไม่ดี" (สเปคที่เข้ามา ต้องเติมพร้อมอะไรเราบ้าง?) "ขอคนไม่เล่น และขอคนที่สูงหน่อย ขอเป็นคนไทย ตี๋" (ไม่ชอบฝรั่งเหรอ เราสเปคต่างชาตินะ?) "ไม่เลย ยังชอบคนไทยอยู่"

 

"จีน่า เดอะเฟซ"

"จีน่า เดอะเฟซ"

"จีน่า เดอะเฟซ"

"ทอย ปฐมพงศ์"

 

ขอบคุณภาพจาก IG : ginaa.24 /  IG : toyypathompong

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ