บันเทิง

เซอรไพรส์ "ไนกี้ นิธิดล" โชว์พลังเสียงคู่ สาวงาม "แอนนา เสืองามเอี่ยม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ร้องข้ามกำแพง" สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง จน "ไนกี้ นิธิดล" เก็บอาการแทบไม่ไหว ชมความสวย ไม่หยุดปาก หลังเปิดม่านเจอคู่ร้อง เป็น "แอนนา เสืองามเอี่ยม" อีกหนึ่ง นางงาม จาก Miss Universe Thailand ที่จะมาโชว์พลังเสียง ตามลอยรุ่นพี่ร่วมเวที

สร้างเสียงกรี๊ดไม่ใช่น้อย สำหรับ รายการ "The wall​ song" ร้องข้ามกำแพง ที่มี นักร้อง และ ดารา มากมายมาร่วมรายการ ซึ่งเมื่อช่วงค่ำคืนที่เพิ่งผ่านไปนั้น "ไนกี้ นิธิดล" นักแสดงหนุ่ม ได้มาโชว์เสียงสุดไพเราะในบทเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร - เบิร์ด ธงไชย และหลังจากที่เปิดม่านออกมาแล้ว ปรากฎว่า คือ "แอนนา เสืองามเอี่ยม"  Miss Universe Thailand 2022 เพื่อนร่วมรายการได้บอกใบ้กันอย่างสนุกสนาน "เปิดม่านแล้ว มีเขินแน่นอน เพราะว่า สวยมาก" "ระดับประเทศ" "ประกบ ดารา แถวหน้า"

จวบจนถึงช่วงเวลาแห่งการเฉลย "ไนกี้ นิธิดล" ถึงกับตกตะลึงไปเลยทีเดียว เมื่อพบว่า คนที่ร้องคู่กัน คือ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" สาวงามระดับจักรวาล ก่อนจะเดินมาจับมือร่วมร้องเพลง โชวโมเมนต์หวาน และ "ไนกี้ นิธิดล" ได้เผยความในใจว่า "ไม่คิดว่า จะมารายการ และ หวังว่าจะได้ร่วมงาน ถือว่าครั้งนี้ เป็นการเปิดดวงแล้ว" ส่วนของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ได้เผยว่า "ครั้งนี้ เป็นครั้งแรก ที่ร้องเพลงในสถานที่สาธารณะ และรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับไนกี้ เพราะติดตามผลงานละครอยู่"

แอนนา เสืองามเอี่ยม และ ไนกี้ นิธิดล

แอนนา เสืองามเอี่ยม และ ไนกี้ นิธิดล

หากย้อนไป ก่อนหน้านี้ นางงาม จาก เวทีประกวด Miss Universe Thailand อีกหลายๆ คน เคยมาเยือน รายการ "ร้องข้ามกำแพง" มาแล้ว อาทิ แอนชิลี สก๊อตเคมมิส , อแมนด้า ออบดัม และ มารีญา พูลเลิศลาภ / สำหรับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ขณะนี้ กำลังเตรียมไปประกวดใน เวที ระดับโลก ซึ่งการประกวดจะเริ่มขึ้นในตั้นปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ 

 แอนชิลี สก๊อต

 อแมนด้า ออบดัม

มารีญา พูลเลิศลาภ 

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

 

ขอบคุณภาพจาก รายการ ร้องข้ามกำแพง

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ