บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" ทุ่ม 20 ล้าน สร้างบ้านหรู - สนามฟุตบอล ทำใจงบบานปลาย 100 %

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลัฟ คณาวุฒิ" ทุ่มเงิน 20 ล้าน สร้างบ้านหรู - สนามฟุตบอล ทำใจงบบานปลาย 100 % ฝันอยากซื้อบ้าน หาเงินเลี้ยงคนในครอบครัว

เป็นพระเอกดาวรุ่งที่ฮอตมาก สำหรับ "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่ช่วงนี้งานรุมแบบไม่มีพัก โดยเจ้าตัวบอกว่า ที่ทำงานหนักขนาดนี้ เพราะอยากจะสร้างบ้าน และหาเงินเลี้ยงครอบครัวให้ได้ "เรื่องบ้าน ตอนนี้ออกแบบบ้านเสร็จเรียบร้อยทุกอย่าง ตามที่เราต้องการ ยึดที่ความคิดเราเป็นหลัก ผมอยากได้สนามบอล แบบฟุตซอลเล็กๆ 5 คนเตะสนุกๆ ไม่ใช่สนามบอล 11 คนนะครับ และก็มีห้องของน้องแมว เพราะอยากให้น้องได้วิ่งมากกว่าตอนอยู่คอนโด

ตอนนี้ยังเหลือเรื่องถมที่ ที่ต้องใช้เวลากับตรงนี้นาน เพราะว่าช่วงก่อนหน้านี้ฝนตกตลอด ทำให้ดินที่ถมไป มันก็ไหลออก ก็ต้องถมได้เรื่อยๆ งบวางไว้ก็ไม่น่าเกิน 20 ล้านครับ เป็นน้ำพักน้ำแรงเราเลยครับ กลัวบานปลายไหม ก็น่าจะบานอยู่แล้วครับ เห็นส่วนใหญ่พี่ที่รู้จัก ที่มีประสบการณ์ ส่วนใหญ่ก็จะบานปลาย คิดว่าน่าจะบานปลาย 100% เลย 40 ล้านไหม ก็น่าจะมีครับ เพราะเราไม่รู้ว่าเราอยากจะได้อะไรเพิ่มอีกหรือเปล่า ต้องรอดูบ้านให้เสร็จเรียบร้อยก่อน 

บ้านหลังนี้เก็บหอมรอมริดตั้งแต่เริ่มทำงานครับ ประมาณ 3-4 ปีได้ ส่วนตัวผมภูมิใจมากเลยครับ อย่างที่บอกว่าความฝันเราจริงๆตอนแรกไม่ได้ใหญ่ แค่อยากจะซื้อบ้าน เลี้ยงครอบครัวได้แค่นั้น ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จมากสำหรับเราแล้วครับ แล้ววันนี้เราทำสำเร็จแล้ว ก็รู้สึกว่ามันก็มาไวมากเหมือนกัน"

"กลัฟ คณาวุฒิ" ทุ่ม 20 ล้าน สร้างบ้านหรู - สนามฟุตบอล ทำใจงบบานปลาย 100 %

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ