บันเทิง

"วันลอยกระทง" กับมหาฤกษ์เศรษฐี "หมอบอย"ชี้ชัด แม้จะเกิดราหูอมจันทร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอบอย เคลียร์ชัด" อีกหนึ่งนักโหราศาสตร์ หมอดูชื่อดัง ออกมาเปิดข้อมูลให้เตรียมตัวก่อนลอยกระทง ว่า วันดังกล่าวนั้นมีช่วง"มหัทธโนฤกษ์ หรือ ฤกษ์เศรษฐี" ที่จะได้ไหว้ขอพร แม้ว่าจะมีการเกิดจันทรุปราคาก็ตาม แถมยังเป็นวัน "อุปราคาลอยกระทง ซ้อน จันทร์เพ็ญมหาเสน่ห์"ด้วย

วันอังคาร ที่ 8 พฤศจิกายน 2565 นี้แล้ว ที่ตรงกับวันลอยกระทง เทศกาลแห่งสายน้ำ ที่จะได้ขอขมาลาโทษ ลอยทุกข์โศก และขอพรมงคลตามความเชื่อที่สืบสานกันมา และสำหรับในปีนี้เองก็เกิดปรากฏการณ์ที่นาน ๆ ครั้งจะวนมาบรรจบกับ เหตุการณ์จันทรุปราคา หรือ ราหูอมจัทร์ เมื่อเงาของโลกได้บทบังแสงของดวงจันทร์ชั่วครู่ในค่ำคืนดังกล่าว แถมวันนั้นยังเป็นวันพระใหญ่ขึ้น 15 ค่ำ อีกตางหาก

ทางด้านโหราศาสตร์เหล่านักพยากรณ์ หมอดูชื่อดังต่างออกมาให้ข้อมูลในศาสตร์ที่เชี่ยวชาญให้ทราบกันต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับ "หมอบอย เคลียร์ชัด" ที่ได้กล่าวถึงวันลอยกระทง พร้อมบอกผลจากการคำนวนว่า ในวันลอยกระทงปี 2565 วันที่ 8 พฤศจิกายนนั้น ยังมีฤกษ์มงคลที่เรียกว่า "มหัทธโนฤกษ์ หรือ ฤกษ์เศรษฐี" พร้อมชี้ช่วงเวลาว่าควรไหว้ขอพรอย่างไรให้สมดั่งใจหวัง

"หมอบอย เคลียร์ชัด"

"หมอบอย เคลียร์ชัด" ออกมาโพสต์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของตนเอง และแจงถึง "วันลอยกระทง ที่จะมีการเกิดจันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ ไว้ดังนี้  "รักกู หลงกู เช็กดวง 12 ราศี เสน่ห์แรงปัง อุปราคาลอยกระทง ซ้อน จันทร์เพ็ญมหาเสน่ห์เรียกได้ว่า เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ "พระราหูอมจันทร์ หรือ จันทรคราส"ในคืนวันลอยกระทง

"จันทรคราส หรือ พระราหูอมจันทร์" เต็มดวง เวลา 17.59 น. (จุดปูรณมี) 18.06 น. พระจันทร์เต็มดวง เป็นช่วงที่ดวงจันทร์ส่องมากที่สุดและได้ตำแหน่งในทางโหราศาสตร์ "มหาจักร " หมายถึง ยิ่งใหญ่ "ดาวจันทร์" สถิตที่ราศีเมษ โคจร เล็ง อาทิตย์ ตรงข้ามราศี ส่งเสริมพระจันทร์ มีกำลังเกื้อกูลเพิ่มพูน เป็นทวีคูณ

"วันลอยกระทง" กับมหาฤกษ์เศรษฐี "หมอบอย"ชี้ชัด แม้จะเกิดราหูอมจันทร์

"พระจันทร์" เสวยมหัทธโนฤกษ์(ฤกษ์เศรษฐี) สุดยอดมหาฤกษ์ เวลา 10.45- 12.03 น. เป็นชัยมงคลสัมฤทธิ์ผล ประเสริฐเลิศ ให้เกิดความเจริญวิเศษอย่างยิ่งใหญ่ เหมาะแก่ประกอบมงคลได้สารพัด เสริมพลังมหาเสน่ห์ การงาน การเงิน โชคลาภ เสมือนมี นะเมตตา มหานิยม เป็นที่รัก หมู่มวลมนุษย์และเทพยดาอันศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ให้ขีวิตมีความราบรื่น มีความสุข และ สำเร็จทุกประการ

โดยในช่วงเวลาที่พระจันทร์เต็มดวง ใช้น้ำมนต์ผสมกับน้ำ แล้วนำมาอาบใต้แสงจันทร์ หรือจะประพรมลูบไล้ให้ทั่วหน้า แล้วพร้อมท่องคาถาบูชาพระจันทร์ และคาถามหาเสน่ห์

  • คาถาทำน้ำมนน์ เสกน้ำล้างเป็นเสน่ห์ :  ปุตเต ปุตโต ปุตตัง นะเมตตา เสกน้ำล้างหน้า หรือ เสกน้ำอาบ เป็นเมตตา และ เอ็นดูแก่คนที่พบเห็นทั้งหลาย\
  • คาถาบูชาพระจันทร์ : อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา ( 15 จบ )
  • คาถามหาเสน่ห์ : นะ บ่นหา โม เห็นอกเห็นใจ พุท อยู่มิได้ ธา ร้องไห้ ยะ มาหากู พุทโธละลวย ธัมโมละลวย สังโฆละลวย

"วันลอยกระทง" กับมหาฤกษ์เศรษฐี "หมอบอย"ชี้ชัด แม้จะเกิดราหูอมจันทร์

เสกแป้งหอม น้ำมันหอม สีผึ้งสีปาก เป็นเสน่ห์แก่มนุษย์หญิงชายขุนนางท้าวพระยาแล
12 ราศี เสน่ห์แรง เกินต้าน ทางด้านไหน?

  • กลุ่มราศีธาตุไฟ : เมษ สิงห์ ธนู เสน่ห์แรง สวยประหาร ชาร์ตพลังสว่าง ออร่า มาเต็มคาราเบลความแซ่บของหนู ลาบหมูยังสู้ไม่ได้
  • กลุ่มราศีธาตุน้ำ : กรกฎ พิจิก มีน คนอารัยไม่รู้ทำไมถึงน่าร๊ากก ยืนเฉยๆใครๆก็รัก น้ำนิ่ง ไหลลึก ที่สุดของหัวใจ จนต้องคลั่งรัก
  • กลุ่มราศีธาตุลม : ตุลย์ กุมภ์ มิถุน สวยเริ่ดหรู ดูแพง ทั้งหนุ่ม ซีอีโอ เสี่ยร้านทอง รวมถึง มนุษย์สายฝ. โอป้า อาเต้า อาตี๋ ยกแก๊งพกโปร พร้อมเปย์ แบบจัดเต็ม
  • กลุ่มราศีธาตุดิน : มังกร พฤษภ กันย์ นิ่งๆแต่ฟาดเรียบ หมดนะครับตาใส หน้าซื่อ กินเรื่อยๆ แต่อร่อย ตัวเปลี่ยนเกม แนวหนังหักมุม เป็นม้ามืด ไม่ใช่ มาเต็ง หนู๋คืออสรพิษร้าย แม่มดตัวจริง

"หมอบอย เคลียร์ชัด"

"หมอบอย เคลียร์ชัด"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

ขอบคุณภาพ ข้อมูลจาก : morboy_clearchad

#พิศวาส #ผูกจิต #ดลใจ #ช้างหลงโขลง #หมอบอยเคลียร์ชัด #รวยพลิกโลก #รวยซะให้เข็ด #เลขราชาโชค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ