บันเทิง

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" จาก พระเอก สู่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ 600 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ธรรมดา "ไบร์ท วชิรวิชญ์" จาก พระเอกซีรีส์วาย สู่ พระเอกเงินล้าน สุดฮอต ที่สร้างความฮือฮาให้ รันเวย์ ในฐานะ "แบรนด์แอมบาสเดอร์" ส่งผลให้ล่าสุด บูสต์มูลค่าทางสื่อให้ แบรนด์ดัง ระดับโลก "Burberry" พุ่งสูงถึง 600 กว่าล้านบาท

ความปังเฉิดฉายไม่มีพัก หลังจากที่ เมื่อไม่นานมานี้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" นักแสดงชาวไทย ได้ขึ้นแท่น เป็น Brand Ambassador ( แบรนด์แอมบาสเดอร์ ) ของ แบรนด์ดัง "Burberry" คนแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ซึ่งหลังจากที่ไปปรากฎตัวใน แฟชั่นโชว์ของแบรนด์คอลเล็กชัน Spring/Summer 2023 ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จนเรียกได้ว่า สร้างเสียงฮือฮา รวมถึงเสียงชัตเตอร์ จากสื่อนอกเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ข้อมูล จาก Launchmetrics แพรตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสื่อ ได้ออกมาเปิดเผยว่า การปรากฎตัวของ นักแสดง หนุ่มชาวไทย "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ในแฟชั่นโชว์นอกตารางในลอนดอนของ "Burberry" สามารถสร้าง มูลค่าทางสื่อ (MIV หรือ Media Impact Value) ได้มากถึง 17.8 ล้านดอลลาร์ หรือ 677 ล้านกว่าบาท ซึ่ง มูลค่าทางสื่อ วัดจากการเข้าถึง และการมีส่วนร่วมในสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้อกับศิลปินนั้นๆ รวมถึงโซเชียลมีเดียที่มีการพูดถึง ไลก์ , แชร์ และคอมเมนต์ หรือ คลิกลิงก์ผ่านเว็บไซต์

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" Brand Ambassador  "Burberry"

หากย้อนไปถึงเหตุผลที่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ไปไกลระดับโลก นักแสดงหนุ่มคนนี้ ได้โลกแล่นในวงการกว่า 10 ปี ตั้งแต่การเข้าวงการด้วยงานระดับเล็ก จนเริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยผลงานการแสดงที่ยอดเยี่ยม ก้าวกระโดดไปประกบคู่นางเอก ระดับเบอร์ต้น อาทิ ใหม่ ดาวิกา และความสามารถในเสียงร้อง การเล่นดนตรี ที่รวมๆกันแล้ว หนุ่มคนนี้ หมั่น พัฒนาฝีมือไม่มีหยุด ทั้งยังก้าวขึ้นไปในระดับ ผู้นำแฟชั่น จากบทบาทของ Brand Ambassador ( แบรนด์แอมบาสเดอร์ ) ของ แบรนด์ดัง "Burberry"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" Brand Ambassador  "Burberry"

จาก พระเอกซีรีส์วาย ที่กลายเป็นจุดเปลี่ยน อย่างเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether the series ที่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เล่นคู่กับ "วิน เมธวิน" จนกลายเป็น ซีรีส์วาย ที่สร้างจุดเปลี่ยนของประวัติศาสตร์ และช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมไทย ไปไกลจนถึงระดับเอเชีย และกอบโกยแฟนคลับจากทั่วทุกสารทิศ ส่งผลให้ คอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรก ในชื่อ "Side by Side Bright Win Concert" ขายบัตรเข้าชมหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก เรียกได้ว่า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กลายเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆที่กวาดรายได้ระดับมหาศาล

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" Brand Ambassador  "Burberry"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" Brand Ambassador  "Burberry"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" Brand Ambassador  "Burberry"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" Brand Ambassador  "Burberry"

ขอบคุณภาพจาก IG @bbrightvc 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ