บันเทิง

แห่เป็นห่วง "จีซู BLACKPINK" ร้องเพลง ทั้งที่ คอปูด หวั่น ต่อมน้ำเหลืองโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความตกใจให้กับเหล่า "บลิ๊งค์" พอสมควร เมื่อ แฟคลับ ตาดี สังเกตเห็น "จีซู BLACKPINK" มีลอยนูนปูดออกมา คล้ายอาการต่อมน้ำเหลืองโต จนทุกคน หวั่นอาการนี้ กำเริบอีกครั้ง แม้เธอจะแสดงสปิริต ร้องเพลงดี เต้นไม่มีแผ่ว

เหล่าแฟนคลับแห่เป็นห่วง เมื่อสังเกตเห็นว่า ขณะที่ "จีซู BLACKPINK" กำลังทำการแสดงบน เวที คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "BORN PINK" และช่วงที่เธอร้องเพลง พร้อมเต้น จนผมปลิวไปตามแรงนั้น ส่งผลให้แฟนคลับสังเกตเห็นว่าที่ลำคอของเธอ มีลักษณะคล้ายก้อนนูนๆ ปูดออกมาอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ทุกคนรู้สึกกังวลใจว่า "จีซู" อาจจะมีอาการ ต่อมน้ำเหลือง กำเริบอีกครั้ง เพราะหากย้อนไป เมื่อปี 2019 "จีซู" เคยมีอาการ ต่อมน้ำเหลืองโต มาก่อน แต่เธอยังคงพยายามแสดงในคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ รวมถึงในครั้งล่าสุดนี้ด้วย จนเหล่าบรรดาแฟนคลับกังวลใจ และอยากให้เธอไปตรวจสุขภาพ

 

 

นอกจากนี้ ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Rolling Stone  "จีซู BLACKPINK"  ยังเคยกล่าวว่า เธอมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และจากการสังเกตของแฟนคลับ เวลาที่เธอแสดงใน คอนเสิร์ต เธอมักจะปล่อยผม ทำให้ๆแฟนต่างสงสัยว่า เธออาจจะปิดไม่ให้เห็นสิ่งนี้หรือเปล่า

ขอบคุณภาพจาก m.pann.nate.com

สำหรับอาการ ต่อมน้ำเหลืองโต เกิดจาก ภูมิต้านทานของร่างกายต่ำ ส่งผลให้ติดเชื้อได้ง่าย และลักษณะที่เห็นได้ชัด คือ ต่อมน้ำเหลืองบวมโตขึ้น อาจมีขนาดเท่าเมล็ดถั่วลันเตา ถั่วแดง หรือ อาจจะใหญ่กว่านั้น และมักจะมีอาการเจ็บคอ เป็นไข้หวัดร่วมด้วย จนอาจจะถึงสภาวะที่อันตรายรุนแรงกว่านั้น ด้วยเหตุนี้ ควรจะรีบเข้าพบแพทย์โดยด่วน

ขอบคุณภาพจาก m.pann.nate.com

ขณะนี้ "BLACKPINK" วงเกิร์ลกรุ๊ป ชื่อดัง ระดับโลก ที่มี 4 สาว ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู เป็นสมาชิกในวง ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา อยู่ในช่วงจัดแสดง คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ "BORN PINK" ซึ่งจัดเป็นที่แรก ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  ตามด้วยประเทศ ในทวีปอเมริกาเหนือ โซนยุโรป ก่อนจะตามด้วยในโซนเอเชีย และโอเชียเนียตามลำดับ ⁣⁣ ซึ่งในประเทศไทยจะมีกำหนดจัด คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ ในวันที่ 7-8 มกราคม 2566

IG : sooyaaa__ / FB : BLACKPINK

IG : sooyaaa__ / FB : BLACKPINK

IG : sooyaaa__ / FB : BLACKPINK

 FB : BLACKPINK

FB : BLACKPINK

ขอบคุณ ข้อมูและภาพจาก m.pann.nate.com / IG : sooyaaa__ / FB : BLACKPINK

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ