บันเทิง

เร่งทำคะแนน "เก่ง ธชย" รับ กำลังคุยพระเอกหมอลำ "นุกเกอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก่ง ธชย เปิดปากแล้ว ความสัมพันธ์กับคู่จิ้นพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ ยอมรับกำลังคุยศึกษากันอยู่ แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน

เป็นนักร้องหนุ่มที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยปิดกั้นเรื่องเพศ สำหรับ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ล่าสุดก็กำลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับนักร้องพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ หลังจากมีโอกาสได้ขึ้นเวทีร้องเพลงฟิตเจอริ่งกัน อีกทั้ง เก่ง ธชย ยังเคยเซอร์ไพรส์มอบดอกไม้ช่อโตให้กับ นุกเกอร์ ด้วย จนหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าตกลงเป็นอะไรกันแน่ ล่าสุด (3 พฤศจิกายน 2565) นักร้องหนุ่ม เก่ง ธชย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ก่อนหน้านี้ที่ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกับนุกเกอร์นั้น เป็นเพราะนุกเกอร์เป็นคนชวน ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของตนที่ได้ขึ้นเวทีหมอลำ ทำให้ได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ หลายอย่าง ต้องขอบคุณนุกเกอร์ที่มาชวนด้วย

เมื่อถามถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หนุ่มเก่งก็ยอมรับว่า กำลังคุยกันอยู่ นุกเกอร์เป็นน้องที่น่ารัก เสน่ห์เขาแรงพ่อยกแม่ยกเขาเยอะ เรามีโอกาสได้คุยได้ให้กำลังใจก็โอเค แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน เพราะเพิ่งรู้จักกัน อยู่ในช่วงโปรโมชั่น กำลังเร่งทำคะแนน อีกทั้งงานนุกเกอร์ก็ยุ่งมาก และเราทำงานหนักกันทั้งคู่ อย่างล่าสุดเสียงนุกเกอร์เริ่มไม่ไหว เราก็พยายามจะหาหมอมาให้ ซึ่งส่วนใหญ่จะพูดคุยกันเรื่องสุขภาพ และให้กำลังใจกันมากกว่า ทางพ่อยกแม่ยกของนุกเกอร์ก็น่ารักมาก เขาก็เอ็นดูเราไปด้วย ชัดเจนขนาดนี้ แฟนคลับที่รอเชียร์กินไม่ต้องสงสัยกันแล้ว เตรียมป้ายไฟส่งกำลังใจให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ ได้เลย

 

เก่ง-นุกเกอร์

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ กับ นักร้องพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ ได้ขึ้นเวทีเดียวกันแถมได้ร้องเพลงฟิตเจอริ่งกัน โดยเก่ง ธชย เผยความรู้สึกตอนนั้นว่า "ครั้งแรกที่ได้ขึ้นร้องเพลงบนเวทีหมอลำต้องขอบคุณผู้จัดที่ชวนให้ผมขึ้นร้องเพลงกับนุกเกอร์  ตอนนี้เรากำลังจะทำเพลงคู่กัน อีกไม่นานคงได้ฟัง หลายคนถามว่าเก่งกับนุกเกอร์จิ้นกันจริงไหม ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็อยากจะบอกว่าติดตามผลงานของน้องเขาอยู่ พอได้มีโอกาสคุยกัน เราก็ทำความรู้จักกันมากขึ้น น้องเขาน่ารักเนอะ

 

ถามว่าจิ้นกันถึงไหนแล้ว ยังอยู่ในช่วงคบหากันไปเรื่อยๆ พูดคุยเรื่องงาน ปรึกษาเรื่องการทำงานมากกว่า กระแสคู่จิ้นมาแรง น้องเขาก็โอเคไม่ได้ปฏิเสธ เราเองก็โอเคทุกอย่าง ถ้าวันหนึ่งมีอะไรคืบหน้า เก่งก็จะแจ้งให้ทุกคนทราบ"

 

เก่ง-นุกเกอร์

 

เก่ง-นุกเกอร์

 

เก่ง

 

เก่ง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ