บันเทิง

"ปิงปอง" เจอด่าเละ ละเมิดสิทธิ์ ล้วงข้อมูลคนอื่น ปมโอนเงินผิด รีบขอโทษด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิงปอง" งานงอก เจอด่าเละ ละเมิดสิทธิ์ ล้วงข้อมูลคนอื่น ปมโอนเงินผิด ล่าสุดเจ้าตัวรีบชี้แจงดราม่า และขอโทษเป็นการด่วน

ดราม่าสนั่น ชาวเน็ตทัวร์ลง "ปิงปอง ธงชัย" หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความ "โอนเงินผิดนี้ ไปให้ใครไม่รู้ เลยส่งสลิปไปให้แม่แอน ห้านาทีแม่แอนส่ง รูป ที่อยู่ ชีวประวัติ โลเกชั่นบ้าน สถานการณ์การเงิน ญาติโกโหติกาเขา รู้หมด" โดยชาวเน็ตมองว่า ไม่เหมาะสม ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์คนอื่น 

ก่อน "ปิงปอง ธงชัย" ออกมาบอกอีกว่า "เธอ ฉันโอนตังค์ผิด ฉันโทรหาเขาตามเบอร์พร้อมเพย์ที่โอนไป ให้เขารับรู้รับทราบ แต่โทรไปหลายรอบเขาไม่เปิดสาย ติดต่อไม่ได้ ฉันทำงาน ฉันโยนเรื่องให้แม่แอนช่วย ส่งสลิปไป แม่แอนเอาชื่อในสลิปไปหาในเฟซบุ๊ก ก็เจอเขา เห็นรูป ว่าเขาเป็นใคร อยู่ไหนอย่างไร ฉันก็โพสต์ไปเมื่อวานในมุมว่า เอ้ออแม่แอนก็จัดแจงเป็นธุระให้ฉัน ฉันรู้ดีว่าเรื่องมันเป็นเพราะฉันโอนผิด ตอนนี้ติดต่อได้แล้ว เขารับรู้แล้ว ว่าเป็นเงินฉันที่โอนผิด ฉันไม่ได้เป็นมิจฉาชีพ ก็ดำเนินการตามที่กฎของธนาคารเรียบร้อยค่ะ"

ล่าสุด ดราม่านี้ ร้อนระอุไม่ไหว ทำ "ปิงปอง ธงชัย" ออกมาโพสต์ขอโทษ และชี้แจงว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปิงปอง ต้องขออภัย และขอขี้แจงดังนี้ นะคะ

  1. ฉันได้ทำการโอนเงินไปผิดบัญชี ก็เลยโทรหาธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าต้องไปแจ้งที่สถานีตำรวจ แล้วส่งเอกสารให้ธนาคาร
  2. วันนั้นฉันมีถ่ายงานที่คิดว่าจะต้องเสร็จงานดึกมาก ด้วยความร้อนใจ ฉันจึงพยายามติดต่อเจ้าของบัญชีปลายทาง ตามเบอร์พร้อมเพย์ เพื่ออย่างน้อยจะบอกให้เขารับรู้ว่าเป็นเงินฉันเอง ไม่ใช่เงินโอนจากมิจฉาชีพ แต่ติดต่อไม่ได้ ฉันก็ใจเสียนิดนึง
  3. ระหว่างนั้นฉันต้องถ่ายงานก็เลยโยนเรื่องให้ผจก.ช่วยติดต่อทุกทาง พอลองเสิร์ชในเฟซบุ๊กก็เจอเจ้าตัว พอพักถ่ายงาน เห็น ผจก.ไลน์ทิ้งไว้ว่าเจอพี่เขาแล้ว ด้วยความตื่นเต้น ดีใจ อันนี้ในโพสต์ ฉันก็ใช้ภาษาฉันสื่อสาร ตั้งสเตตัสไป ฟีลเม้ามอยโอเว่อร์ จนสนุกเกินเลย ว่ารู้สถานะการเงิน ชีวประวัติอะไร โลเคชั่น ต่างๆทำให้คนอ่านเข้าใจผิดว่าฉันไปล้วง ไปรู้ข้อมูลคนอื่น ข้อมูลมาจากเฟซบุ๊กที่เขาเปิดเป็นสาธารณะ อันนี้ฉันต้องกราบขออภัยจริงๆ จะจำไว้เป็นบทเรียนเลย
  4. เมื่อติดต่อกับเจ้าของบัญชีปลายทางได้ เขาก็ดีมากเขาบอกขอไปลงบันที่กประจำวันก่อน แล้วทางธนาคารจะดำเนินการต่อ ทางฉันก็ยินดี ไม่ได้เร่งเร้าใดๆในการให้พี่เขาโอนเงินคืน เพราะเกรงใจพี่เขามากเหมือนกัน ก็ให้เป็นไปตามระบบของธนาคาร
  5. ฉันไม่เคยใช้อภิสิทธิ์ หรือทำการละลาบละล้วงในข้อมูลส่วนตัวใดๆ ของใครทั้งสิ้น แม้กระทั่งรูปพี่เขา ชื่อหรือข้อมูลใดๆเขาในเฟซบุ๊ก ฉันก็ไม่เคยคิดจะแคปมาลง เพราะฉันไมมีเจตนาใดๆที่จะทำแบบนั้น เรื่องราวมันเกิดขึ้และบานปลายไปเพราะความคิดน้อย สนุกปาก เล่าเรื่องโอเวอร์ เติมอรรถรสเกินไปของฉัน โดยที่ไม่ได้คิดถึงผลที่ตามมา ต่อไปนี้ฉันจะระมัดระวัง มีสติให้มากที่สุด กราบขออภัยทุกท่านนะคะ ปิงปอง

"ปิงปอง" เจอด่าเละ ละเมิดสิทธิ์ ล้วงข้อมูลคนอื่น ปมโอนเงินผิด รีบขอโทษด่วน

"ปิงปอง" เจอด่าเละ ละเมิดสิทธิ์ ล้วงข้อมูลคนอื่น ปมโอนเงินผิด รีบขอโทษด่วน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ