บันเทิง

มิสแกรนด์ ฟิลิปปินส์ "โรเบอตา" โชคชะตา และ ความเก่ง พลิกล็อค รับ รอง 5 แห่ง MGI

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Roberta Tamondong" (โรเบอตา ทามอนดอง) สวยปัง เก่ง ครบเครื่อง จนโชคชะตา พลิกล็อค จากติดอันดับท็อป 10 ขึ้นแท่นสู่รองอันดับ 5 Miss Grand International 2022 กว่าจะมาถึงตำแหน่งนี้ การันตี ด้วยความสามารถจากอีกหลายเวที

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เวที Miss Grand International 2022 ได้กลายเป็นเวทีประกวดที่ได้รับ ความนิยม สูงสุดในขณะนี้  และหลังจากที่การประกวดได้จบลงนั้น หากใครติดตามข่าวสาร นางงาม คงจะทราบดีว่า มีประเด็นร้อนทยอยเข้ามาเรื่อยๆ และเรื่องล่าสุด คือการสละตำแหน่ง รองอันดับ 5 จนเป็นที่มาของการเฟ้นหา นางงาม คนที่คู่ควร และ โชคชะตา ได้ไปลงล็อคที่เธอ "Roberta Tamondong (โรเบอตา ทามอนดอง)" สาวงามวัย 20 ปี เจ้าของ มงกุฏ มิสแกรนด์ ฟิลิปปินส์ 2022 ซึ่ง แฟนนางงาม คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอดี ในฐานะ รูมเมท "อิงฟ้า วราหะ"

เส้นทางนางงามของ "โรเบอตา" เริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนเธออายุได้ 13 ปี จาก แรงบันดาลใจ ที่อยากจะเป็นกระบอกเสียงในการถ่ายทอดความในใจ และจิตใจของทุกคน พร้อมความหวังที่จะยุติสงคราม รณรงค์เรื่องสิทธิเสรีภาพของสตรี และต่อต้านการใช้ความรุนแรง แต่ก่อนที่จะคว้ารองอันดับ 5 แห่งเวทีนี้ "โรเบอตา" คือ เจ้าของ มงกุฏ รางวัลชนะเลิศ ในเวที Miss Eco Teen International 2020 และถือว่า เป็นชาวฟิลิปปินส์ คนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ นอกจากรางวัลนี้แล้ว ความงามของเธอยังโดดเด่นกวาดรางวัลมาหลายเวที จนไปถึงเวที ระดับ มิสแกรนด์ ฟิลิปปินส์

"Roberta Tamondong (โรเบอตา ทามอนดอง)"

"Roberta Tamondong (โรเบอตา ทามอนดอง)"

ความนิยมของสาวงาม "โรเบอตา" เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และที่เห็นได้ชัดที่สุด คือ การมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ พร้อมเพื่อนสาวงามท็อป 10 คน แห่ง Miss grand international แม้ว่าจะยืนกันอยู่หลายๆคน แต่เสียงเรียกชื่อเธอนั้นดังระงมไปทั่วทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ ไม้แพ้ สาวงาม คนอื่น และท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับ มีป้ายไฟระยิบระยับที่ประดับด้วยชื่อเรียกที่เหล่าแฟนคลับชาวไทยตั้งให้ว่า "น้องต้า" โดดเด่นขึ้นมา สร้างความประทับใจ จนเธอกลั้นน้ำตาแห่งความปลื้มปิติไว้ไม่อยู่ ซึ่งในเวลาต่อมา เธอได้มาเผยความในใจ "ไม่คิดว่า จะมี แฟนๆ คอยซัพพอร์ตเยอะขนาดนี้" แม้แต่ "ณวัฒน์" ยังเข้ามาโอบกอดเธอด้วยความภาคภูมิใจ 

 Roberta Tamondong ( โรเบอตา ทามอนดอง )

"Roberta Tamondong (โรเบอตา ทามอนดอง)"

"Roberta Tamondong (โรเบอตา ทามอนดอง)"

"Roberta Tamondong (โรเบอตา ทามอนดอง)"

"Roberta Tamondong (โรเบอตา ทามอนดอง)"

ขอบคุณภาพ จาก FB & IG :  Roberta Tamondong 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ