บันเทิง

"ลิลลี่" แฟน "illslick" ออกมาโต้ดราม่าแทน ยังซัดจัดหนักเหมือนทุกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน" แฟนสาวและทีมงานของแรปเปอร์ชื่อดัง "illslick" (อิลสลิก) ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ออกมาโต้ดราม่าแทน ยังซัดจัดหนักเหมือนทุกครั้ง

มีข่าวดราม่ากันแบบรายวันเลยทีเดียวสำหรับแรปเปอร์ชื่อดัง "illslick" (อิลสลิก) ที่โดนร้านดังที่ไปแสดงคอนเสิร์ตออกมาโพสต์แซะแบบยาวเหยียดด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย คล้ายว่าน่าจะเดือดไม่เบา ซึ่งหากนักร้องดังมาอ่านก็คงสะอึกไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นประโยคที่ว่า "การจ้างคุณมาเล่นที่นี่ทำให้คนในร้านเหนื่อยทั้งกายและใจมากที่สุดตั้งแต่เปิดร้านมา 5 ปี" , "การแสดงของคุณ 40-45 นาที เป็นการแสดงธรรมดา นิสัยแบบคุณผมนึกว่าเมื่อคืนจ้างเด็ก 3 ขวบมาเล่น" ,  "สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ผมเห็นสันดานคุณกับตาแล้วครับ หนักกว่าที่เขาพูดกันอีก ถุยยยยยย ไอ้กวีขี้หมา" และ "สุดท้ายนี้ คุณบอกว่าเงินไม่ได้สำคัญ ไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์ คุณก็มาเล่นฟรีหรือคิดค่าตัวสัก 1 แสนสิ ผมจะได้ขายตั๋ว 300 ทุกคน ไม่ใช่ค่าตัวขนาดนี้แต่เล่นได้แค่นี้ ถ้ารู้ก่อน เอาค่าตัวคุณไปซื้ออาหารแจกหมาจรจัดดีกว่า โอเคนะครับไอ้กวี"

และแน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่มีดราม่าไม่ว่าจะแพลตฟอร์มไหนก็ตาม "ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน" แฟนสาวและยังรับหน้าที่เป็นทีมงานของ อิลสลิก ก็จะตามไปคอมเมนต์แจกแจงแบบชัดเจนแจ่มแจ้งทุกรอบ และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน โดยเธอได้ตามมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวไว้ว่า "ขอโทษนะคะ ทำไมอยู่ดีๆมาด่ากันหรอคะ งงมาก ตอนอยู่ที่ร้าน พูดคุยกันปกติ และก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แล้วเรื่องที่พิมพ์มาคืออะไรคะ อยู่ๆก็มาว่า ทางเราก็ยังไม่ได้ไปว่าอะไรร้านเลยนะ แค่มีแฟนคลับบางคนมาน้อยใจที่ตัวเองไม่มีเงินมาดู เราไปอ่านเจอแล้วพิมพ์ถึงแฟนคลับ อย่ากังวลเรื่องมีเงินซื้อบัตรมั้ย ราคาเท่าไหร่ก็เหมือนกัน นอกจากนี้น้องๆบางคนเค้าก็ฝากของมาให้ทางร้านให้ศิลปิน แต่ร้านไม่ฝากให้ แล้วเอาของไปให้คนอื่นแทน เราเลยเขียนถึง โดยไม่ได้ว่าอะไรร้านนี่คะ แล้วอันนี้คืออะไร ที่พิมพ์มาก็ไม่ตรงความจริงเลยสักอย่างนะคะ แบบนี้แค่อยากให้คนมาด่ากัน เอากระแสหรอคะ ลี่รบกวนชี้แจงหน่อยค่ะ"

ลิลลี่

ไม่จบเพียงเท่านั้นเธอยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า "ส่วนเรื่องแจกลายเซ็น จริงๆแล้วตั้งแต่งานแรกที่เรารับ ทุกงานไม่มีการยืนยันรับปากว่าจะแจกลายเซ็นได้ชัวร์ 100% หรือแจกได้กี่นาที เพราะเราดูสถานการณ์หน้างาน จำนวนคน การ์ด ความปลอดภัย ดูเวลา และสถานที่ บางทีสะดวกพี่อิลแจกเป็นชั่วโมง ตอนเช็กอินไม่ได้แจกเลย เพราะจำนวนคนเยอะมาก มันแจกไม่ได้ จะใช้วิธีเซ็นฝากไป เซ็นเป็นร้อยๆชิ้น แค่คนไม่เห็น เพราะไม่ได้พูด และถ้าบอกว่ามีการสัญญาว่าจะตัองไปแจก น่าจะมีการผิดพลาดอะไรรึป่าวคะ มีหลักฐานมั้ยคะ ปกติพี่อิลจะนั่งแจกในรถตู้เอง หรือไม่ก็บางร้านเราก็ไปเกาะรั้วแจก

 

ส่วนร้านพี่ เราคุยงานอยู่ร้านจนถึงตี 2 ร้านปิด เพราะมีปัญหาเรื่องงานที่ต้องพูดคุยกัน ซีเรียสมาก ทางเจ้าของก็ไม่เข้ามาคุย ไม่ได้มาใส่ใจถามไถ่ด้วยตัวเอง แล้วตอนออกไปจากที่ห้องรับรองออกไปพี่อิลไม่เจอใคร ร้านก็ไม่ได้อะไรพี่อิลเลยนะคะ แบบนี้ใครผิดใครถูก พี่อิลมองหาไม่เจอแฟนคลับสักคนเลยกลับ ทำไมไม่เดินเข้าไปแจ้งพี่อิล และทำไมไม่แจ้งไม่ถามก่อนแสดงว่ามีการแจกมั้ย ที่ไหนตอนไหน สะดวกมั้ย ร้านให้เราขึ้นก็เที่ยงคืนแล้ว กว่าจะเล่นเสร็จ ถ้าไม่อยากแจก จะนั่งรอยันร้านปิดทำไมคะ รีบกลับไปนอนไม่ดีกว่าหรอ มีกล้องวงจรมั้ยคะ ว่าพี่อิลกลับตอนไหน"

 

แต่ในที่สุดเรื่องราวก็คลี่คลายแล้ว โดยทางร้านได้ขอโทษและบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด จากนั้นสาวลิลลี่ก็ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ร้องไห้ไป 1 รอบ แต่ดีใจที่สุดท้ายเข้าใจกัน บางเรื่องเป็นเหมือนเหรียญสองด้าน เรายืนคนละมุมอาจจะทำให้เข้าใจผิด ดีใจที่ครั้งนี้ทุกอย่างจบได้อย่างดี แม้จะเป็นข่าวไปแล้ว มีคนด่าไปแล้วก็ตาม ส่วนนั้นคงควบคุมยาก แต่ที่สำคัญที่สุดคือทั้งสองฝ่ายเข้าใจกันก็เพียงพอ เพราะพี่เจ้าของก็คือคนฟังพี่อิลคนนึง ขอบคุณที่ให้โอกาสไปแสดง และจะนำทุกๆคำติชมไปปรับปรุงนะคะ"

ลิลลี่ ลิลลี่ ลิลลี่ อิลสลิก อิลสลิก
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ