บันเทิง

น่ารักเกินต้าน "เบิร์ด-อั้ม" MV. "ทดลองใช้" ยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอต้าวแรงต่อเนื่อง “เบิร์ด ธงไชย-อั้ม พัชราภา” เสิร์ฟเคมีดีต่อใจ MV. “ทดลองใช้” น่ารักเกินต้าน ยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้าน

เป็นเพลงที่มีกระแสแรง สุดปัง น่ารักเกินต้านจริงๆ สำหรับ “ทดลองใช้” ของ 2ซุปตาร์ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์-อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ควงคู่ทดลองเข้าหอครั้งแรกในเอ็มวี ก็เรียกเสียงฮือฮา ชวนให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอนกับโปรดีดี ที่พร้อมเซอร์วิสจากหุ่นยนต์ไอต้าว ซึ่ง MV. ปล่อยไปไม่กี่ชั่วโมงยอดวิวก็พุ่งทะยานเกิน 1 ล้านวิว จนตอนนี้ยอดวิวก็แรงทะลุ 2 ล้านวิวไปแล้วจ้ะ พร้อมขึ้นอันดับ6 Trending on YouTube และ อันดับ 7 Trending for Music เพลงที่มาแรงและเป็นกระแสมากที่สุดบนยูทูบ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฟีลกู๊ด ดีต่อใจ MV.ชวนให้อมยิ้มขนาดนี้ ก็อย่าลืมเข้าไปชมความน่ารักของ 2ซูเปอร์สตาร์กันได้แล้วนะจ๊ะ 

โดยหลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ “BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” ออกมาให้ได้ฟังกัน “ทดลองใช้” เป็นเพลงที่แฟนๆชื่นชอบและมีเสียงเรียกร้องขอให้ทำมิวสิกวิดีโอมากที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ เริ่มมีการยั่วเบาๆ ด้วยภาพปริศนาให้ลองทายซิว่า"นางเอกของพี่เบิร์ด… เธอคือใคร? ที่จะมาใช้บริการ ธงไชย เซอร์วิส" แต่ “เบิร์ด ธงไชย” ซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาลของพวกเรา ก็ไม่ให้ทุกคนต้องเดานาน เฉลยรัวๆสนั่นโซเชียล ผ่านทีเซอร์กับการแนะนำตัวนางเอกคนล่าสุดของ “เบิร์ด” คือ “อั้ม พัชราภา” นางเอกซูเปอร์สตาร์ ที่มาร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก ในเอ็มวีนี้ ซึ่งหลายๆคนคงได้รับชมและยิ้มตามไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

 

 

โดย “พี่เบิร์ด” เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา” ว่า....พี่เบิร์ดมีความสุขมากๆครับ พอได้รู้ว่าได้เล่นเองและได้เล่นกับน้องอั้มมันยิ่งมีความสุขมากๆเลย อั้มนี่คือนางเอกที่พี่เบิร์ดอยากได้มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ซักวันหนึ่ง รอมานาน วันนี้ได้อั้มมาเล่นให้เพลงนี้แล้ว “ทดลองใช้” เป็นเจ้าสาวที่สวยมาก หวานมาก น่ารักมาก  ภาษาของเพลงก็ดีภาษาของมิวสิกวิดีโอก็ดี  นางเอกของเบิร์ดก็สวยมากครับ  ฝากเอ็มวีของเรา 2คนด้วยนะครับ นานเหลือเกินกว่าเราจะได้เจอกัน อันนี้เจอแล้วก็คิดว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ในเรื่องราวความรักของตัวละครทั้ง2 คนในเอ็มวี“ทดลองใช้”

 

ด้าน “อั้ม พัชราภา” บอกว่า "อั้มเคลียร์คิวทุกอย่างเพื่อพี่เบิร์ดเลย ปกติอั้มมีกฎระเบียบขั้นตอนในการรับงาน แต่นี่ไม่ต้องถามๆ ได้หมดๆ  พี่เบิร์ดน่ารักมาก มีความเป็นเด็ก เป็นหุ่นยนต์ที่มีแววตาสดใส อยากได้พี่เบิร์ดไปทดลองใช้ที่บ้าน อยากเห็นพี่เบิร์ดถูพื้นฮาๆ"

 

MV ทดลองใช้

 

MV ทดลองใช้

 

MV ทดลองใช้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ