บันเทิง

"ยูอาอิน" โต้ข่าวลือแล้ว หลังถูกโยง อยู่ใน ฮาโลวีน "อิแทวอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด พระเอกหนุ่ม คนดัง "ยู อาอิน" (Yoo Ah In) โต้กลับ ข่าวลือ เป็นต้นเหตุ "อิแทวอน" ยืนยัน วันที่เกิดเหตุ ไม่ได้อยู่ในประเทศเกาหลี

เหตุสุดสลด ที่ไม่มีใครคาดคิด สำหรับ "โศกนาฏกรรมอิแทวอน" ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำคืนของวันเสาร์ที่ผ่านมา ในงานเทศกาลฮาโลวีน ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในย่าน อิแทวอน สาเหตุเกิดจากการที่ฝูงคนเบียดเสียดกัน จนทำให้เกิดการขาดอากาศหายใจ และกระแสบางส่วนมีการกล่าวถึงว่า เกิดจากการที่แก๊ซบางประเภทรั่วไหล ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บนับร้อยคน และล่าสุด มีรายงานว่า ยอดผู้เสียชีวิตได้พุ่งสูงถึง 156 คนแล้ว

นอกจากสาเหตุเมื่อข้างต้น โลกโซเชียลยังมีการพูดถึงอีกหนึ่งประเด็น คือ อาจจะเกิดจากการปรากฎตัวของ ดารา คนดัง เลยเป็นเหตุให้กลุ่มคนมีการเบียดเสียดกัน จนขาดอากาศหายใจ โดยอีกหนึ่งคนที่ถูกโยงไปถึงเรื่องนี้ คือ ยู อาอิน (Yoo Ah In) พระเอกหนุ่ม ชื่อดัง ที่อาศัยอยู่ในย่าน "อิแทวอน" แต่ล่าสุด ทาง ต้นสังกัด ได้เคลื่อนไหวแล้ว โดยกล่าวตอบโต้ข่าวลือดังกล่าวว่า "ในวันที่ 29 ต.ค. ยู อาอิน เดินทางออกจากประเทศเกาหลี และขณะนี้ อยู่ที่ต่างประเทศ ไม่มีทางที่ปรากฏตัวในช่วงค่ำคืนของวันนั้นได้"

"ยู อาอิน" (Yoo Ah In)

เมื่อไม่กี่วันก่อน "ยู อาอิน" (Yoo Ah In) พระเอกหนุ่ม ได้เดินทางมาท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเป็นการส่วนตัวที่ประเทศไทย และมีภาพปรากฎว่า เขาและกลุ่มเพื่อนได้มากินผัดไทที่ประตูผี

"ยู อาอิน" (Yoo Ah In)

สำหรับ "ยู อาอิน" (Yoo Ah In) หรือชื่อเดิม ออม ฮงชิก เป็นนักแสดงชาวเกาหลี เริ่มมีชื่อเสียงมาจาก ซีรีส์ เรื่อง Sungkyunkwan Scandal ตามด้วยซีรีส์อีกหลากเรื่อง อาทิ Chicago Typewriter , Hellbound รวมถึงผลงานทางด้านภาพยนตร์ อาทิ Voice of Silence , Alive และเรื่องล่าสุด Seoul Vibe

"ยู อาอิน" (Yoo Ah In)

"ยู อาอิน" (Yoo Ah In)

"ยู อาอิน" (Yoo Ah In)

"ยู อาอิน" (Yoo Ah In)

ขอบคุณภาพ จาก IG : hongsick

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ