บันเทิง

"ตั๊กแตน ชลดา" สุดทน ฟาดกลับ กลางคอนเสิร์ต หลังโดนแซวถึงคนในอดีต หวิดดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าสุดทน จนถึงขั้นต้องออกมาพูดกลางเวทีคอนเสิร์ต สำหรับ นักร้องลูกทุ่ง สุดเซ็กซี่ "ตั๊กแตน ชลดา" ที่ล่าสุด ได้เตือนแฟนๆ วอนอย่าแซวถึง คนรักในอดีต ลั่น ผู้หญิงซื่อสัตย์ถูกกระทำไม่ใช่เรื่องน่าขำ เข้าใจว่าหยอก แต่ไม่ได้อยากพูดถึงอีก ก่อนย้ำทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้น

โดนแซวถึงคนรักในอดีต แต่ในชีวิตจริงไม่ขำด้วย ล่าสุดเมื่อวานนี้ (1 พฤศจิกายน 2565)  นักร้องลูกทุ่ง สุดเซ็กซี่ "ตั๊กแตน ชลดา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปตัวเองในขณะที่อยู่บนเวทีคอนเสิร์ต พร้อมพูดเตือนแฟนๆ คนที่แซวถึงเรื่องในอดีตว่า "ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ก็ตาม คนๆนึง ที่มีความซื่อสัตย์ต่อความรัก แต่ว่าถูกกระทำไม่ใช่เรื่องน่าขำนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนๆนึง" และหลังจากนั้น "ตั๊กแตน ชลดา" ก็หยุดจังหวะพูด พร้อมมองไปที่คนแซว ก่อนที่จะเอ่ยปากพูดต่อเป็นภาษาอีสานว่า "เข้าใจอยู่ว่าหยอก แต่ข่อยซังเจ้าอีหลี" ซึ่งก่อนจะเข้าสู่โหมดดราม่า ก็มีเสียง ทีมงาน มาชงมุกให้กับ "ตั๊กแตน ชลดา" ว่า "เกลียดคนที่เอามาให้ดู หรือ เกลียดคนในภาพ" ซึ่งตัว "ตั๊กแตน" เองก็พูดออกมาอย่างขำๆ ว่า "เกลียดคนในรูป" พร้อมกับหัวเราะ และตบท้ายว่า "ก็ช่างมันเถิด แต่อยากจะบอกว่าขอบคุณมากนะ ที่เดินออกไปจากชีวิตฉัน" (เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ) 

 

 

 

พร้อมกันนี้ นักร้องลูกทุ่ง สุดเซ็กซี่ "ตั๊กแตน ชลดา" ยังได้เขียนข้อความระบุไว้บนคลิปเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกด้วยว่า "บ่อยครั้งที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตจะมีคนชอบพูดถึงหรือแซวเรื่องอดีต ในขณะที่แตนแสดงอยู่บนเวที ซึ่งแตนอยากจะบอกว่า การที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ซื่อสัตย์กับเรื่องราวของความรักแล้วถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำหรือเรื่องตลก มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนคนหนึ่ง เข้าใจนะคะว่าหยอก แต่แตนก็ไม่ได้อยากพูดถึงอีกแล้ว ฉันลืมไปนานแล้ว!! ทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้น มีความสุขกับตรงนี้มาก ฝากถึงแฟน ๆ ไม่ต้องพูดถึงให้แตนได้ยินอีก แตนไม่อยากได้ยิน และไม่อยากจะรับรู้ ต่างคนต่างอยู่ มันจบไปนานแล้ว ขอบคุณนะที่เดินไปจากชีวิตฉัน" #ตั๊กแตนชลดา

ขอบคุณภาพจาก IG@takkatan_chollada

ซึ่งหลังจากที่  "ตั๊กแตน ชลดา" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเขียนข้อความเตือนดังกล่าว ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ "ไม่ต้องแคร์กับอดีต ปัจจุบันขอให้เรามีความสุข ไม่สร้างให้ใครเดือดร้อน" , "สุดยอดสู้ๆ นะคะชอบติดตามค่ะ" , "ใช่ค่ะ ไม่ควรเอามาหยอกทำไมให้มันเจอกับตัวเองก่อนเถอะ" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณภาพจาก IG@takkatan_chollada

ขอบคุณภาพจาก IG@takkatan_chollada / ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา  

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ