บันเทิง

ช็อก "Takeoff" แรปเปอร์ดัง วง "Migos" ถูกยิงเสียชีวิต ในวัย 28 ปี ต่อหน้าคน 50 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อก ที่สร้างความสะเทือนใจและความเสียใจต่อแฟนเพลงเป็นอย่างมาก หลังมีการรายงานข่าวว่า แรปเปอร์ดัง ชาวอเมริกัน "เทคออฟ" หรือ "Takeoff " สมาชิกวง Migos ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในวัย 28 ปี เข้าที่ศีรษะ บริเวณช่วงคอ ที่เมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา

เรียกว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการฮิปฮอป และ สร้างความช็อกต่อแฟนเพลง หลังเมื่อวานนี้ (1 พฤศจิกายน 2565) "เดลี่เมล" มีการรายงานว่า แรปเปอร์ดัง ชาวอเมริกัน "เทคออฟ" หรือ "Takeoff " (Kirshnik Khari Ball) สมาชิกวง Migos ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในวัย 28 ปี เข้าที่ศีรษะ บริเวณช่วงคอ ต่อหน้าคน 50 คน ในงานปาร์ตี้ส่วนตัว

 

โดยพยานที่อยู่เหตุการณ์ได้เล่าว่า มีเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด และ เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่ามีคนอยู่ที่ 40-50 คน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว เบื้องต้นยังไม่มีการระบุตัวตนของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาข้อเท็จจริง

 

 

 

 

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการเสียชีวิตของ "เทคออฟ" หรือ "Takeoff " (Kirshnik Khari Ball) ก็มีคนในวงการบันเทิง แวดวงฮิปฮอป และ แฟนเพลงต่างออกมาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก  

 

และสำหรับ แรปเปอร์ดัง ชาวอเมริกัน "เทคออฟ" หรือ "Takeoff " (Kirshnik Khari Ball) เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Migos รวมกับ Offset (ออฟเซ็ต) และ Quavo (ควาโว) เป็นวงดนตรีที่ถือว่าทรงอิทธิพลที่สุดในยุคของพวกเขา เป็นผู้บุกเบิกสไตล์การแรปแบบสตักกาโต

 

ก่อนที่วง Migos จะแยกย้ายกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีเพลงดังระดับนานาชาติมากมาย อาทิ "Bad and Boujee" , "Versace" และ "Walk It Talk It" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก IG@yrntakeoff

เท่านั้นยังไม่พอ  "Quavo"  (ควาโว) & "Takeoff" (เทคออฟ)  เพิ่งจะปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "Messy" ออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG@yrntakeoff  

ขอบคุณภาพจาก IG@yrntakeoff / ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ