บันเทิง

ส่อแววเลิก "สิงห์ วรรณสิงห์" - "มารีญา" โพสต์เศร้าพร้อมกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หายใจไม่ทั่วท้อง เมื่อ "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" พร้อมใจกันโพสต์เศร้า พร้อมร้อยเรียงภาพคู่ คล้ายกำลังบอกลา ตำแหน่งคนรัก เตรียมลดสถานะ ลงแค่เพื่อน?

ก่อนสิ้นปีนี้ คู่รักดาราหลายคู่ เริ่มทยอยกันบอกลาความรัก ไม่ก็ลดสถานะลง ขอเป็นแค่เพื่อนกัน หลากหลายคู่ และอีกคู่หนึ่งที่กำลังถูกพูดถึง ระหว่าง คู่รัก รักษ์โลก "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ที่ทั่งคู่มักจะจูงมือกันไปร่วมทำกิจกรรมการอนุรักษ์ ร่วมรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อม และอีกมากมาย พร้อมโพสต์รูปภาพ โมเมนต์หวาน แต่ล่าสุด ได้พร้อมใจกันโพสต์ข้อความเศร้า คล้ายว่า จะลดสถานะลงแล้ว เหลือเพียงแค่คำว่า เพื่อน เท่านั้น

 

เริ่มที่ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล" ได้โพสต์กลอนภาษาอังกฤษ พร้อมคำแปลภาษาไทย ตามด้วยรูปภาพคู่กับ "มารีญา พูลเลิศลาภ" ที่หากมองผ่านๆ ดูซาบซึ้งกินใจดี แต่พออ่านจนจบ กลับเริ่มสงสัยว่า อาจเป็นการบอกลา สำหรับข้อความภาษาไทยระบุว่า "ต้นหลิว.......สุดท้ายก็ถึงเวลา วันที่เธอต้องเดินต่อไป แค่กระท่อมไว้หลบยามฝนมา คงไม่อาจรั้งให้อยู่ตลอดไป เพื่อตามหาบ้าน ฉันเดินทางไปแสนไกล ขอบคุณที่ให้รู้ว่า ที่แห่งนั้นรู้สึกอย่างไร"

marialynnehren

 

ข้อความที่ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล" โพสต์ยังมีต่ออีกว่า "โลกแสนกว้างใหญ่ ฉันเดินทางไปแสนไกล สุดท้ายต้องการเพียง เหตุผลให้ไม่ต้องเดินอีกต่อไป ถ้าวันหนึ่งวันใด เธอหาทางกลับมาเจอ ใต้ต้นหลิวต้นใหญ่ ฉันจะสวมแหวนบนมือเธอ อีกห้าหกสิบปี นี่คือที่ของเธอเสมอ ใต้หลิวนั้น ต้นที่เราเคยพบเจอ สุดท้ายก็ถึงเวลา ที่ชีวิตเราห่างจากกัน ไม่เป็นไรนะที่รัก ความเจ็บปวดแค่ชั่วคราว ส่วนสายใยอยู่นิรันดร์ ไม่ว่าเธออยู่ไหน หันมา ต้นหลิวยังอยู่ที่นั่น 

 

เมื่อชีวิตดำเนินถึง สักวันหนึ่ง เราคงได้รู้กัน โลกแสนกว้างใหญ่ มีอีกมากมายให้พบเจอ แม้ไม่นาน แต่ฉันดีใจ ที่ครั้งหนึ่งโลกทั้งใบ ของฉันนั้นคือเธอ ถ้าวันหนึ่งวันใด เราได้อยู่คู่กันถึงปลายทางใต้ต้นหลิวต้นใหญ่ ให้ฉันนอนดินกลบร่าง ฉันจะกลายเป็นไม้ใหญ่ ให้ลูกเราพักระหว่างทาง ใต้ต้นหลิวต้นนั้น ต้นที่รักไม่เคยจืดจาง #mariawanna After all this time? Always."

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

หลังจากที่อีกฝ่านโพสตไปได้ไม่นาน "มารีญา พูลเลิศลาภ" ได้โพสต์รูปภาพคู่ พร้อมข้อความกล่าวขอบคุณ "Thank you for everything :) #Bffs4life" รวมถึงแฮชแท็กที่มีความหมายว่า เพื่อนที่ดีที่สุดตลอดไป

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

ขอบคุณภาพ จาก IG : marialynnehren และ wannasingh

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ