บันเทิง

"เขื่อน ภัทรดนัย" ไม่ค่อย "สดใส" เหมือนเดิม ล่าสุด เข้าพบ "นักจิต บำบัด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับ แห่เป็นห่วง ถึงขั้น DM ถาม "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" ไม่ค่อยสดใสเหมือนเดิม ล่าสุด เคลื่อนไหวแล้ว พร้อมระบุ ปลอดภัยดั อยู่กับนัดจิตบำบัด พร้อมกลับมาแจก "ความรัก" ให้ทุกคนต่อ

"เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" นักร้อง จาก บอยแบนด์ ชื่อดัง ระดับตำนาน "K-OTIC" ที่เพิ่งจะสาดความมันส์ พร้อมสร้างความประทับใจ ผ่าน คอนเสิร์ต "Kamikaze Party 2022" และอีกหนึ่งบทบาทของ "เขื่อน ภัทรดนัย" อินฟลูเอนเซอร์ และ ยูทูปเบอร์ ชื่อดัง ที่สร้างแรงบันดาลใจ กำลังใจ ด้วยอ้อมกอดสุดอบอุ่น ให้กับหลายๆคน 

เมื่อไม่กี่นานมานี้ "เขื่อน ภัทรดนัย" เพิ่งโพสต์รูปภาพ ย้อนวันวานไปตั้งแต่ ปี 2019 ประกบข้างกับภาพปี 2022 พร้อมกับระบุข้อความให้กำลังใจตัวเอง ทั้งภาษาไทน และภาษาอังกฤษว่า "ขอบคุณที่ใจดี ใจเย็น และเคารพ ตัวเองนะดนัย 💕💖Thank you for being Patient, kind and respectful to yourself Koen. I love all of us. 💕" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ออกไป หลายๆคนก็เข้ามาแสดงความรัก และการซัพพอร์ทอย่างเต็มที่ 

"เขื่อน ภัทรดนัย"

แต่หากใคร "เขื่อน ภัทรดนัย" จะสังเกตได้ว่า ช่วงนี้ห่างหายไป และไม่ค่อยจะปล่อยความสดใสออกมาให้แฟนคลับได้เห็นมากนัก ล่าสุด วันนี้ "เขื่อน ภัทรดนัย"โพสต์ข้อความกล่าวถึงสาเหตุ พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า เข้าพบนักจิตวิทยาแล้ว ด้วยข้อความระบุว่า

"เขื่อน ภัทรดนัย"

"ถ้าช่วงนี้ไม่ได้อัพอะไร ไม่ค่อยสดใสบน social ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ❤️ คนส่ง DM มาเยอะมากๆ ว่าหายไปไหนทำไมไม่อัพ social เลย ไว้พร้อมแล้ว จะกลับมาส่งพลังต่อให้ทุกคนนะคะ ❤️ ถ้าเจอกัน กอดกัน ถ่ายรูปได้ปกติเลยค่ะ ยินดีเสมอ และตลอดไป ❤️ ตอนนี้ขออนุญาต process และ reflect ความรู้สึกตัวเองซักพักนะคะ ❤️ หนู ปลอดภัย และ เพื่อนๆ ปลอดภัย เพื่อน นักจิตบำบัด ดูแลหนูอยู่ ❤️ ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งเข้ามาค่ะ  ตอนนี้ขออนุญาต อยู่กับคนตรงนี้ กับปัจจุบันให้ได้มากที่สุด ❤️ ขอบคุณทุกคนนะคะ ❤️ ยัยตัวแสบอยู่ ตรงนี้และเป็นพื้นที่ปลอดภัยเสมอนะคะ ❤️"

"เขื่อน ภัทรดนัย"

"เขื่อน ภัทรดนัย" และเพื่อนๆใน วง K-OTIC

"เขื่อน ภัทรดนัย" \

"เขื่อน ภัทรดนัย"

ขอบคุณภาพ จาก FB koendanai และ IG : koendanai

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ