บันเทิง

"ติ๊นา" เจอถล่มไม่เลิก ล่าสุดถูกแฮกทวิตเตอร์ ด้าน "อิงฟ้า" เคลื่อนไหวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นดราม่ายืดเยื้อไม่จบง่ายๆ สำหรับ "ติ๊นา" ศุภนาฎ จิตตลีลา นักแสดงสาวหล่อ ที่ก่อนหน้านี้ ถูกเลิกจ้างงาน ปมเหตุเพราะโทรหา "อิงฟ้า" ล่าสุดถูกแฮกทวิตเตอร์ ซัดทำกันเกินไปรึเปล่า วอนคนช่วยกู้คืน ส่วนด้าน "อิงฟ้า" โพสต์สตอรี่ดราม่า ไม่ควรมีใครต้องโดนด่า?!

เรียกว่ายังคงโดนกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่องไม่จบ สำหรับ "ติ๊นา" ศุภนาฎ จิตตลีลา นักแสดงสาวหล่อ หลังเพิ่งถูก "มาดามฟิน" ยกเลิกสัญญาจ้างงาน แบบฟ้าผ่า คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่ "ติ๊นา" คอลหา "อิงฟ้า" กลางไลฟ์ โดยก่อนหน้านี้ด้าน "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ก็ได้ออกมาโพสต์ฉะใครบางคน ที่สร้างความสงสัยว่า "เป็นใครกันแน่ที่อิงฟ้าเอ่ยถึง" ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้" และตามด้วย "มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทร. มาให้กำลังใจเรื่องดรามาการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้น ๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก" จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ส่งผลทำให้ "ติ๊นา" ถูกถล่มยับ ทำเอาเพื่อนๆ สนิทในวงการบันเทิง ต้องออกมาให้กำลังใจผ่านแฮชแท็ก #savetina

 

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (31 ตุลาคม 2565) ดราม่าที่เกิดขึ้นดูจะลุกลามบานปลายมากขึ้น หลัง "ติ๊นา" ศุภนาฎ จิตตลีลา นักแสดงสาวหล่อ ออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ทวิตเตอร์ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 แสน" คนนั้น ถูกมือดีแฮกจนเข้าไปใช้งานไม่ได้ ทำเอา "ติ๊นา" ต้องออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อว่า "Twitter ของ ติ๊นา โดน hack ทำกันเกินไปรึเปล่า" และ ได้ขอความช่วยเหลือขอให้ผู้มีความรู้ช่วยกู้คืนให้

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Tina Jittaleela

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Tina Jittaleela
 

ในขณะที่ "อิงฟ้า" หรือ "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ก็ได้โพสต์ข้อความลงในสตอรี่ไอจี บังเอิญคล้ายกับที่ "ติ๊นา" โพสต์ โดยระบุว่า "บางอย่างก็เกินไป" และ "ไม่ควรมีใครต้องโดนด่าโดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดีๆ ใส่ หยุดได้แล้ว แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเค้าต้องเดือดร้อนกันไปหมด รักกันขอให้รักกันจริงๆ เคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆ มันคือดาบ 2 คม" 

 

และต่อมาก็โพสต์ว่า "หลายๆ ครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้างที่ทำให้เค้าเดือดร้อนโดนดราม่า โดนด่า โดนคำพูดไม่ดีต่าง ๆ นา ๆ เพียงเพราะคำว่า แฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไป บางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่รู้ถูกใจไม่ได้ดั่ง ใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกัน วันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้ว เราต้องรู้สึกยังไง บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกัน รักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยากให้เราเป็นแบบที่เค้าต้องการ แน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำ ๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ" และสำหรับเรื่องราวปมดราม่าที่เกิดขึ้น จะจบลงและเป็นยังไง คงต้องติดตามดูกันต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG@fa_engfa8

ขอบคุณภาพจาก IG@fa_engfa8

ขอบคุณภาพจาก IG@fa_engfa8

ขอบคุณภาพจาก IG@fa_engfa8

ขอบคุณภาพจาก IG@tinasuppanad

ขอบคุณภาพจาก IG@tinasuppanad

ขอบคุณภาพจาก IG@fa_engfa8 / ขอบคุณภาพจาก IG@tinasuppanad / ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Tina Jittaleela

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ