บันเทิง

อึ้ง แรปเปอร์ดัง ระดับโลก "Snoop Dogg" จ้างคนทำตำแหน่งนี้ รายได้ ปีละ 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง แรปเปอร์ดัง ระดับโลก "Snoop Dogg" จ้างคนทำตำแหน่งนี้ รายได้ ปีละ 2 ล้านบาท ทำเอาหลายคนตาลุกวาวเพราะงานสบายมาก

คอเพลงแรปเปอร์คงไม่มีใคร ไม่รู้จักศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง "Snoop Dogg" (สนู๊ป ด็อก) เขาเริ่มออกเพลงตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งแต่ละเพลงดังมากๆ ไม่ว่าไปที่ไหนโดยเฉพาะสถานบันเทิงบ้านเราในเมืองไทยก็ต้องมีเพลงของเขาอยู่ในลิสท์ ขนาดปัจจุบันบางเพลงก็ยังคงถูกเปิดอยู่เลย ตอนนี้เจ้าตัวอายุ 51 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่อำลาวงการบันเทิง แถมล่าสุดมีข่าวเด็ดที่ออกมาจากปากคนใกล้ชิด ซึ่งเป็นข้อมูลที่ได้รับรู้แล้วต้องร้อง ว้าว ว้าว ว้าว เพราะเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์หลายประเด็นในการเล่าเพียงครั้งนี้ครั้งเดียวของ "เรเนเกด ปิรันญ่า"

เรื่องดังกล่าวถูกรายงานโดยเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ไว้ว่า "เรเนเกด" ให้สัมภาษณ์กับทาง The Kyle and Jackie O Show รายการวิทยุของออสเตรเลีย เธอได้ระบุว่า "Snoop Dogg" คลั่งไคล้กัญชาหนักมากถึงขนาดจ้างพนักงานส่วนตัวเพื่อทำหน้าที่มวนกัญชา หรือ พันลำ ให้กับเขาโดยเฉพาะ ซึ่งนั่นก็คือเธอ โดยเธอทำรายได้จากอาชีพมือพันลำให้แรปเปอร์ดังมากถึง 5 หมื่นดอลลาร์สหรัฐฯหรือประมาณ 1.99 ล้านบาทต่อปี อย่างไรก็ตามแม้รายได้แค่นั่งมวนกัญชาอย่างเดียวจะทำเอาหลายคนตาลุกวาวแล้ว แต่ที่อึ้งยิ่งกว่าต้องยกให้จำนวนการสูบกัญชาต่อวันของแรปเปอร์ดัง

เรเนเกด ปิรันญ่า

"ฉันคำนวณแล้วน่าจะมากกว่า 450,000 มวนต่อปี เพราะฉันต้องใช้กัญชาประมาณครึ่งปอนด์ต่อวัน ซึ่งจะได้ประมาณ 75 – 150 มวน" ทั้งนี้เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา Snoop Dogg เคยเผยว่าเขาได้ขึ้นค่าจ้างพนักงานพันลำกัญชาของเขาเนื่องจากภาวะเงินเฟ้อ นอกจากนั้นเขายังระบุด้วยคนที่เคยมาทำหน้าที่นี่กับเขาจะได้ทุกอย่างแบบที่เขาต้องการอยากจะให้ "เงินเดือน 4-5หมื่นดอลลาร์ต่อปี ได้กัญชาฟรี ทุกอย่างผมจ่ายแล้ว ทุกอย่างที่ผมซื้อ เขาก็ได้ด้วย ผมได้เสื้อผ้าฟรี ผมเองก็เอาให้เขา" อีกทั้งเขายังใจดีให้มือพันลำจัดการพันลำให้เพื่อนๆ สมาชิกครอบครัว และคนอื่นๆรอบตัวเขาด้วย

 

สำหรับพฤติกรรมการสูบกัญชาอย่างหนักของ Snoop Dogg เป็นมานานแล้ว ถึงขั้นเคยเดินพรมแดงไปสูบไป ซึ่งมือพันลำของเขาได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาไม่เคยไปไหนโดยไม่มีมวนใหม่ๆในมือ ไม่ว่าไปที่ไหนเขาจะสูบไม่ต่ำกว่า 3-6 ลำต่อชั่วโมง"

Snoop Dogg Snoop Dogg
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ