บันเทิง

สวย รวย เก่ง "ญาญ่า" ทุ่มซื้อ บ้านหรูริมทะเล ให้ครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ญาญ่า อุรัสยา" ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาว สุดฮอต สวย รวย เก่งครบรอบด้าน ล่าสุด พ่อแม่ ปลื้มใจ ยิเมแก้มปริ กับบ้านใหม่ สุดหรู ริมทะเล เมืองพัทยา ที่เห็นพระอาทิตย์ได้แบบฉ่ำหัวใจ

นางเอก สาวสวย "ญาญ่า อุรัสยา" หรือ "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่เมื่อช่วงต้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ได้บินลัดฟ้าไปที่ประเทศ นอร์เวย์  ร่วม ฉลองวันเกิด ให้กับคุณพ่อ "ซีกู๊ด" พร้อมโพสต์รูปครอบครัว "เสปอร์บันด์" แบบพร้อมหน้าพร้อมตา หากใครได้เห็นภาพนี้ เป็นต้องอมยิ้มแก้มปริ

ล่าสุด แม่ปลา แม่ของ "ญาญ่า อุรัสยา"  ได้โพสต์รูปภาพของ นางเอกสาว ที่นั่งเคียงข้างคุณพ่อ "ซีกู๊ด" อยู่ริมระเบียงในบ้านหรู ริมทะเล ที่ปักหมุดอยู่ใจกลาง เมืองพัทยา พร้อมข้อความสุดแสนจะประทับใจ และภูมิใจในตัว ลูกสาว "ของขวัญจากพี่ญ่าให้ป๊า เพิ่งได้ย้ายเข้ามาอยู่ ❤️❤️❤️ คิดถึง @csperb @mgraes @pekka1111 มากๆเลย 😍😍😍" หลังจากที่โพสต์ข้อความลงไปนั้น เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมในความสวยเก่ง ของ นางเอกสาวกันยกใหญ่

"ญาญ่า อุรัสยา" 

"ญาญ่า อุรัสยา" 

นอกจากในอินสตาแกรม ของ นางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ยังโพสต์รูปภาพ วิวริมทะเล ที่มองเห็นได้จากระเบียง ห้องนอน ของบ้าน ที่เรียกได้ว่า เห็น พระอาทิตย์ ในมุมที่สวย และงดงามมาก พอๆ กับโมเมนต์แสนอบอุ่น ที่กำลังนั่งประกอบจักรยานกับคุณพ่อ ด้วยรอยยิ้มแสนสดใส และ ภาพรอยยิ้ม ของคุณแม่ ใครเห็นภาพนี้ ต่างต้องใจพองโต ไปกับความน่ารักสุดๆ ของ ครอบครัว นี้ 

"ญาญ่า อุรัสยา" 

"ญาญ่า อุรัสยา" 

"ญาญ่า อุรัสยา" 

 

ขอบคุณภาพจาก IG : urassayas

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ