บันเทิง

เทียบชัดๆ 2 เวอร์ชั่น "ซีรีส์ Start-Up" จาก เกาหลี สู่ฉบับ ซีรีส์รีเมค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอซีรีส์ เกาหลี ตั้งตารอคอย เมื่อภาพแรก ของ ซีรีส์ Start-Up (2020) ฉบับรีเมคในไทยออกแล้ว เทียบกันชัดๆ ตัวละคร พร้อมทำความรู้จักก่อนเตรียมพร้อมไปสนุกกับ SANDBOX ฉบับไทย

สะเทือน วงการซีรีส์ไทย เมื่อ True CJ Creations ได้เผยภาพ Fitting นักแสดงชื่อดังอย่าง เกรท สพล , อัพ ภูมิพัฒน์, เบลล์ เขมิศรา พลเดช และ ก้อย อรัชพร ที่แต่งตัวคล้ายคลึงกับตัวละครที่คอซีรีส์เกาหลีแสนจะคุ้นตา พร้อมข้อความโปรโมตสั้นๆ "วัยรุ่น SANDBOX เตรียมรันวงการ" หากใครชื่นชอบ ซีรีส์เกาหลี คงจะทราบกันดีว่า SANDBOX เป็นชื่อเรียกพื้นที่หนึ่งใน ซีรีส์ Start-Up (2020) หนึ่งในเรื่องราวที่เคยสร้างความประทับใจอย่างล้นเหลือ

 

หลังจากที่ ภาพชุดแรก ของ ซีรีส์ Start-Up ฉบับรีเมคของไทย ได้ถูกปล่อยออกไปนั้น ได้เกิดกระแสตามมาอย่างมากมาย ซึ่งหลายๆคนก็คาดหวัง และตั้งตารอ เพราะ ต้นฉบับ จาก เกาหลี ทำไว้ดีมากๆ ก่อนอื่น คมชัดลึกบันเทิง จะพามาเทียบกันชัดๆ ระหว่าง ตัวละคร และ นักแสดง ของ ซีรีส์ Start-Up ทั้งในฉบับ เกาหลี และ รีเมคไทย 

ซีรีส์ Start-Up (2020) 

 

นัมโดซาน พระเอกของเรื่อง ซึ่งเป็นเด็กอัจฉริยะรอบด้าน โดยเฉพาะ คณิตศาสตร์ วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญ ด้านซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ระดับหัวกะทิ แต่พ่ายแพ้ในเรื่องของการใช้ชีวิตในสังคม โดยนักแสดงในฉบับเกาหลี คือ นัมจูฮยอก และในฉบับไทย คือ อัพ ภูมิพัฒน์

นัมจูฮยอก

เกรท สพล

ซอดัลมี นางเอก ของเรื่อง สาวช่างฝัน ที่อยากจะเป็นสตาร์ทอัพ เพื่อตามเส้นทางของพ่อ ผู้มีประสบการณ์การทำงานอันโชกโชน แต่ไร้ใบปริญญา โดยในฉบับเกาหลี แสดงโดย ซูจี และในฉบับไทย แสดงโดย เบลล์ เขมิศรา

ซูจี

 เบลล์ เขมิศรา

ฮันจีพยอง หรือ หัวหน้าฮัน นักลงทุน ผู้มีแววตา และความคิดแสนจะเฉียบขาด ต้นแบบของ ความสำเร็จ  ซึ่ง คิมซอนโฮ เป็นผู้แสดงในฉบับเกาหลี และ เกรท สพล เตรียมโชว์ฝีมือในฉบับรีเมคของไทย

ฮันจีพยอง หรือ หัวหน้าฮัน

 ​​​​​​​เกรท สพล 

วอนอินแจ พี่สาวของ ซอดัลมี แต่ตรงกันข้ามกันโดยสิ้นเชิง วอนอินแจ คือ สาวสุดเพอร์เฟค สวย รวย เก่ง ผู้ที่ประสบความสำเร็จในด้าน Start-Up  ตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่ง คังฮันนา แสดงในฉบับเกาหลี ส่วนฉบับรีเมคของไทย คือ ก้อย อรัชพร

คังฮันนา

ก้อย อรัชพร

ซีรีส์ เรื่อง Start-Up เป็นเรื่องราว ของชีวิต คนวัยหนุ่มสาว ที่ดำเนินเรื่อง ตั้งแต่จุดเริ่มต้น (Start) ของทุกคน ไปจนถึงจุดที่ตัวละครได้เติบโตขึ้น (Up) เล่าเรื่องราวผ่านการ ทำธุรกิจ สตาร์ทอัพ (Start Up) ธุรกิจที่ผลักดีนให้โลกพัฒนาขึ้นกว่าเดิม และได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่

ซีรีส์ Start-Up (2020) 

SANDBOX (แซนด์บ็อกส์) คือ ? สำหรับ สถานที่หลักในการดำเนินเรื่องของ ตัวละคร ซีรีส์ Start-Up มีชื่อเรียกว่า SANDBOX (แซนด์บ็อกส์) หมายถึง พื้นที่สำหรับการทดสอบเทคโนโลยี และพื้นที่ของคนที่มีความฝันในการเป็นผู้ประกอบการสามารถเข้ามาทดลองทำธุรกิจได้อย่างเต็มที่ คล้ายดีบสนามเด็กเล่นของนักธุรกิจ

เทียบชัดๆ 2 เวอร์ชั่น "ซีรีส์ Start-Up" จาก เกาหลี สู่ฉบับ ซีรีส์รีเมค

ซีรีส์ Start-Up (2020) 

ขอบคุณภาพ จาก  ซีรีส์ Start-Up  และ  True CJ Creations 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ