บันเทิง

"ฟิลิปปินส์" ขึ้นแท่น รองอันดับ 5 Miss Grand International 2022  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้จะปิดฉาก Miss Grand International 2022  ไปได้กี่วัน แต่มีกระแสร้อนแรงเข้ามาไม่พัก หลังจากที่ มิสแกรนด์ มอริเชียส ได้ประกาศออกจาก รองอันดับ 5 ล่าสุดประกาศแล้ว Miss Grand Philippines ( มิสแกรนด์ ฟิลิปปินส์ ) ครองตำแหน่งแทน

หลังจากที่ เวทีประกวด ระดับนานาชาติ Miss Grand International 2022  ได้จบลงไปเพียงไม่กี่วัน ได้เกิดดราม่าตามมาอย่างมายมากมาย ร่ายยาวตั้งแต่การที่ แฟนนางงาม แห่กด อันฟอลโล่เพจ รวมถึง กลุ่มคนที่ออกมาตั้งข้อกังขา กับการรับตำแหน่งรองอันดับ 1 ของ "อิงฟ้า วราหะ" และดราม่าที่เพิ่งผ่านไปแบบสดๆร้อน เมื่อ "Yuvna Rinishta" Miss Grand Mauritius (มิสแกรนด์ มอริเชียส 2022) ขอถอนตัวออกจากตำแหน่ง รองอันดับ 5 

 

 

 

โดย มิสแกรนด์ มอริเชียส 2022 ได้โพสต์สาเหตุที่สละตำแหน่ง Miss Grand International 2022  ลงในอินสตาแกรมของเธอ จับใจความได้ว่า "ได้ถอนตัวออกจากตำแหน่ง รองอันดับ 5 ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญา และปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งนี้ได้ ส่วนผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งคนใหม่ ขณะนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ" รวมถึง ในเพจ Miss Grand Mauritius ได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวในสตอรี่ไอจีเช่นกัน แต่ตอนนี้ อินสตาแกรมดังกล่าวได้ปิดบัญชีลงแล้ว

Miss Grand International 2022

 

 

ล่าสุด เมื่อไม่กี่นาที่ที่ผ่านมา เพจ Miss Grand International 2022 ได้ประกาศลงในเพจอย่างเป็นทางการถึงผู้ที่เข้ามารับตำแหน่งรองอับดับ 5 คนใหม่ ระบุข้อความว่า "Official Announcement : Miss Grand International Organization would like to announce the appointment of Roberta Angela Tamondong, Miss Grand Philippines 2022 as the new 5th runner-up of Miss Grand International 2022. She will be a part of the Top10 and will continue her mission with the MGI team for a year. Congratulations and welcome to the #GRAND family." ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่ง รองอันดับ 5 คือ "Roberta Angela Tamondong" Miss Grand Philippines 2022 โดยก่อนหน้านี้ เธอเป็น 1 ใน Top 10 ของ เวทีประกวด Miss Grand International 2022 ครั้งที่ผ่านมา 

Miss Grand Philippines 2022

"ฟิลิปปินส์" ขึ้นแท่น รองอันดับ 5 Miss Grand International 2022  

Miss Grand Philippines 2022

ขอบคุณภาพ จาก เพจ Miss Grand International 2022  

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ