บันเทิง

"อาสัว" ง้อ "มายมิ้นท์" ด้วยกระเป๋าหลักล้าน ย้ำไม่ใช่ คอนเทนท์ เจอถุงยางจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักเน็ตไอดอลชื่อดัง "อาสัว" - "มายมิ้นท์" ควงคู่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ฝ่ายชายเผยง้อด้วยกระเป๋าหลักล้าน ย้ำไม่ใช่ คอนเทนท์ และไม่เคยบอกว่าเลิกกัน

หากจำกันได้ก่อนหน้านี้เกิดเรื่องราวดราม่าที่หลายคนตกใจ หลัง "มายมิ้นท์ นารา" เจ้าของฉายาพริตตี้อีสาน ที่ล่าสุดผันตัวมาเป็นแม่ค้าคนดัง และเน็ตไอดอล ออกมาไลฟ์เปิดใจกับชีวิตสุดเศร้าเมื่อ "อาสัว" แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 8 ปี นอกกาย และเธอเป็นคนที่เห็นภาพนั้นกับตาจนลบไม่ออก โดยเธอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังอย่างละเอียดว่า 

 

เรื่องนี้เกิดจากการที่เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 มายมิ้นท์ อาสัว และกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวผับ เมื่อผับปิดแล้วก็ไปต่อกันที่เลาจ์ แต่เนื่องจากมายมิ้นท์ต้องพาเพื่อนไปง้อแฟน เลยให้อาสัวจองเลาจ์กันก่อน ซึ่งเลาจ์นี้เป็นแบบส่วนตัว ปาร์ตี้กันเฉพาะเพื่อน ๆ และเมื่อเปิดเลาจ์ก็จ้างเด็กเอนมา 2-3 คน ในตอนนั้น มายมิ้นท์เมามาก จนอาเจียนที่หน้าร้านตลอดเวลา และภาพที่เห็นคืออาสัวก็เมาก็เช่นกัน และจูงมือผู้หญิงคนหนึ่งกลับบ้าน ด้วยความที่มายมิ้นท์เป็นคนใจกว้าง มองว่าเรื่องผู้ชายมีผู้หญิงมาเอนเตอร์เทนก็ปกติ จึงอนุญาตให้อาสัวพาผู้หญิงมาดื่มกันต่อที่บ้าน เมื่อมาดื่มกันต่อที่บ้าน ทางเด็กเอนก็เอนเตอร์เทนอาสัวแบบจัดหนักจัดเต็ม ยั่วยวนสุด ๆ  จนมายมิ้นท์ท้าว่า "ถ้าจะทำกันขนาดนี้ ก็ไปเปิดห้องให้เลยไหม" และกลายเป็นว่าอาสัวรับคำท้า จูงมือทั้งมายมิ้นท์ พาทั้งเด็กเอนขึ้นไปบนห้องนอนจริง ๆ

มายมิ้นท์ยอมรับว่า ภาพที่เธอเห็นนั้นเกินรับไหว และเป็นภาพติดตา สิ่งที่เห็นตรงหน้าคือ อาสัวเริงรักกับเด็กเอนบนเตียง และให้มายมิ้นท์ยืนมองอยู่ปลายเตียง มีการจกกัน มีการอมกัน เห็นตอนกดหัว (พูดไปร้องไห้ไป) และอาสัวบอกว่ามันคือการเล้าโลมเฉย ๆ แต่มิ้นท์มองว่าเล้าโลมอะไร มีการซื้อถุงยางมาเตรียมเอาไว้แล้ว เธอรับไม่ไหวเลยเดินออกมา เมื่อมีคนขอดูรูปเด็กเอนคนนั้น มายมิ้นท์ยืนยันว่าให้ไม่ได้ เธอไม่เคยโกรธเด็กเอน และไม่เคยดูถูกเด็กเอน เด็กเอนก็ทำงานของตัวเอง ได้เงินก็เอาไปให้ที่บ้าน

 

เธอบอกอีกว่าเตียงนั้นเป็นเตียงนอนแบรนด์ดังที่เธอสั่งมา 8 แสนบาท สั่งตัดพิเศษ 7 ฟุต เพื่อมานอนกับอาสัวแบบสบายที่สุด แต่กลายเป็นว่าเตียงนั้นกลายเป็นสนามรักระหว่างอาสัวและคนอื่น ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นในบ้าน และทำไมเธอต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ มันเห็นแล้วมันฝังใจทั้งชีวิต จากนี้จะใช้ชีวิตต่ออย่างไร แค่เห็นหน้าภาพเดิมก็วนมาแล้ว หลังเกิดเรื่องทั้งมายมิ้นท์และอาสัวได้คุยกัน ทางอาสัวก็ขอโทษและขอโอกาส บอกว่าถ้าเกิดขึ้นอีกจะยอมออกไปตัวเปล่า แต่มายมิ้นท์ก็สับสนและไม่โทษเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องของความเมา และเมื่อมีคนมาถามว่าทำไมมายมิ้นท์ไม่กรี๊ด เธอบอกว่าไม่ทำเพราะเธอกำลังช็อก

"อาสัว" ง้อ "มายมิ้นท์" ด้วยกระเป๋าหลักล้าน ย้ำไม่ใช่ คอนเทนท์ เจอถุงยางจริง

ล่าสุดเจอตัวทั้งสองคน สื่อเลยจ่อไมค์สัมภาษณ์ ถึงเรื่องนี้ ฝ่ายหญิงเริ่มเล่าก่อนว่า เรายังไม่ได้เลิกกัน ยังคบกันและดูใจกันอยู่ แต่อย่างที่บอกเจอช็อตเด็ดมาก็เหมือนเริ่มต้นจีบกันใหม่ เริ่มต้นความรู้สึกใหม่ ยังไม่ได้ให้อภัย แต่ให้โอกาส แต่อยู่ที่ว่าเขาจะทำให้เรารู้สึกดีได้มากแค่ไหน เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ดีกับเรามาตลอด ความรู้สึกตอนนี้มันไม่ได้ระแวง เพราะเราคบกันมา 8 ปีแล้ว ช่วงปีแรกๆ อาจจะระแวง ยอมรับภาพนั้นวนกลับมาเสมอ แต่ก็คิดว่าเราควรทำอะไรให้มีความสุข เพราะความทุกข์มันวนมาเสมอ ไม่ได้ทำใจได้เร็วแค่ปล่อยวาง วอนอย่าเปิดวาร์ปน้องเด็กเอ็นอยากให้ให้เกียรติน้องด้วย เพราะเราเปิดประตูบ้านให้เขาเข้ามา

 

ด้าน อาสัว บอกต่อว่า ในวันนั้นก็ไม่ได้ทะเลาะกันแต่คุยกันด้วยเหตุผล สิ่งที่เกิดขึ้นผมก็ยอมรับผิดทั้งหมด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ลั่นเรื่องนี้ไม่มีใครผิด แต่ผิดที่ผม ตอนนี้ก็เหมือนเริ่มจีบกันใหม่ หลังจากนี้ก็มองเรื่องของเวลามากกว่า กระเป๋าแบรนด์หรูหลักล้านที่ให้ไป 2 ใบ จริงๆก็ไม่ได้เป็นการใช้เงินแก้ปัญหา แค่อยากให้อะไรเขา พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่คอนเทนท์ ถุงยางอนามัยก็มีจริงๆ แต่เป็นของกลุ่มเพื่อน ด้านฝ่ายหญิงถึงกับทรุดพอพูดถึงซีนนี้ ฝ่ายชายต้องลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นเพื่อขอโอกาส และทั้งคู่ยกมือไหว้ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้

"อาสัว" ง้อ "มายมิ้นท์" ด้วยกระเป๋าหลักล้าน ย้ำไม่ใช่ คอนเทนท์ เจอถุงยางจริง "อาสัว" ง้อ "มายมิ้นท์" ด้วยกระเป๋าหลักล้าน ย้ำไม่ใช่ คอนเทนท์ เจอถุงยางจริง

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ