บันเทิง

ย้อนฉาก ฮาโลวีน "Itaewon Class" ซีรีส์ในใจ ที่ทำให้รู้จัก "อิแทวอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Itaewon Class" ( อิแทวอน คลาส ) ซีรีส์เกาหลีที่สร้างความประทับใจ และ ดึงดูให้ใครหลายๆคน รู้จัก Itaewon ( อิแทวอน ) โดยหนึ่งในฉาก ซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้น รวมถึง ภาพความประทับใจ คือ ฉาก "วันฮาโลวีน" กับ ครั้งแรก ของ "พัคแซรอย" ใน "อิแทวอน"

"Itaewon Class"  ซีรีส์เกาหลี แนวโรแมนติก ดราม่า อบอุ่นหัวใจ ที่ลงจอครั้งแรก เมื่อปี 2020 และโกยเรตติ้ง สูงทะลุหลักสิบ รวมถึง สร้างความประทับใจ จนหลายคนต่างจัดให้อยู่ในหมวด Favorite เพราะเป็น ซีรีส์ ที่เปิดกว้างในเรื่อง LGBTQ และ การเหยียดสีผิว เป็นต้น โดยซีรีส์ "Itaewon Class" ถูกดัดแปลงมาจาก Webtoon (เว็บตูน) ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก และเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของตัวละคร ที่ทะเยอทะยาน อยากให้ความฝันเป็นจริง ซึ่งมี นักแสดง ระดับแถวหน้าของเกาหลี อย่าง "พัคซอจุน" และ "คิมดามี" มารับบทนำ

 

"พัคซอจุน" และ "คิมดามี" จาก ซีรีส์ Itaewon Class

จุดเริ่มต้น ของ ชื่อเรื่อง "Itaewon Class" เริ่มต้นจากการที่ พัคแซรอย (แสดงโดย พัคซอจุน ) พระเอกของเรื่อง ได้เดินทางมาที่ Itaewon ( อิแทวอน ) แหล่งท่องเที่ยว ใน กรุงโซล เกาหลีใต้ เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โอซูอา (แสดงโดย ควอนนารา ) รักครั้งแรก ที่เคยบอกเล่าเรื่องราวของที่นี่ให้ฟัง และ วันฮาโลวีน "วันที่สร้างขึ้นมา เพื่อปลอบโยนดวงวิญญาณของผู้ที่จากไป และปัดเป่าวิญญาณชั่วร้าย ผู้คนแต่งหน้า แต่งตัว ให้เหมือนปีศาจ เพื่อที่จะไม่ได้ทำอันตราย วันนั้น คือ ฮาโลวีน ที่ ผู้คนมากมายเดินทางมาที่ อิแทวอน เพื่อร่วมงาน ฮาโลวีน แม้แต่คนที่โตแล้ว ยังฉลองเทศกาลนี้ และถึงไม่ใช่ช่วงเทศกาล แต่ผู้คนทั่วทั้งโลก ก็ต่างหลั่งไหล มาที่ อิแทวอน เพราะ ความสวยงาม ของตึกรามบ้านช่อง ที่เดินเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน และเหมือนกับรวมถนนทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่"

 ซีรีส์ Itaewon Class

 

 ซีรีส์ Itaewon Class

ทั้งหมดนี้กลายเป็นที่มาของการที่ พัคแซรอย (พัคซอจุน) พระเอก ของเรื่อง Itaewon class ได้เดินทางมาที่ อิแทวอน ก่อนจะบังเอิญมาเจอ โอซูอา ที่เธอได้เดินเข้ามาโอบกอด ทั้งที่ยังใส่หน้ากากกระต่ายปีศาจ ซึ่งพอเขาได้มีโอกาสมาเที่ยวที่นี่ ใน งานฮาโลวีน เป็นครั้งแรก เขาก็เผยว่า ตกหลุมรัก ที่นี่เข้าให้แล้ว และอยากจะทำธุรกิจที่นี่ ทั้งยังมีประโยคสุดประทับใจที่ว่า "ผมได้รู้สึกเป็นอิสระ และมีความรู้สึกท่วมท้น" ซึ่งฉากเหล่านี้ กลายเป็นซีนที่สร้างความประทับใจ จนทุกปีแห่ง เทศกาล วันฮาโลวีน คอซีรีส์เกาหลี ยังคงหวน คิดถึง เสมอ

 ซีรีส์ Itaewon Class

 ซีรีส์ Itaewon Class

 ซีรีส์ Itaewon Class

 ซีรีส์ Itaewon Class

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆที่ ซีรีส์เกาหลี เรื่อง "Itaewon Class"  นั้น ได้ทำให้ Itaewon ( ย่าน อิแทวอน ) กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก รวมถึงดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาชื่นชมความงาม อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น "โศกนาฏกรรมอิแทวอน" ทาง ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจ และ ร่วมไว้อาลัย ณ ที่นี้ 

 ซีรีส์ Itaewon Class

 ซีรีส์ Itaewon Class

ขอบคุณภาพ จาก  ซีรีส์ เรื่อง Itaewon Class

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ