บันเทิง

เปิดวาร์ป จิมมี่ ทินพันธุ์ หนุ่มปริศนา ข้างกาย "มะลิ โคทส์" โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป หนุ่มนักธุรกิจ "จิมมี่ ทินพันธุ์" ชายปริศนา ที่อยู่ข้างกายนักแสดงสาวสวย "มะลิ โคทส์" บอกเลยว่า โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา

หากใครเป็นแฟนคลับของนักแสดงสาวสวย "มะลิ โคทส์" คงจะเห็นว่าช่วงนี้เธอถ่ายรูปคู่กับชายหนุ่มปริศนาบ่อยมาก แถมยังแนบชิดสนิทกันแบบสุดๆ จนอดคิดไม่ได้ว่าชายคนนี้เขาเป็นใครกันแน่ แต่ล่าสุดมีคำตอบแล้วว่าผู้ชายคนนี้ความจริงแล้วก็คือเพื่อนรักที่สนิทสนมกับสาวมะลิมานานมากแล้ว และที่ทุกคนต้องว้าวหลังจากนี้ก็คือโปรไฟล์ของหนุ่มคนนี้นั่นเอง เพราะบอกเลยว่าไม่ธรรมดา จบนอก หน้าที่การงานก็เป๊ะปัง แถมหน้าตายังดีมากอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องมากๆ ที่สำคัญเจ้าตัวเพิ่งจะอายุเพียงแค่ 30 ปีเท่านั้นเองนะคะ

เขาคนนี้เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงชื่อว่า "จิมมี่ ทินพันธุ์ ธารีลาภ" อายุ 30 ปี จบการศึกษา ปริญญาตรี สาขาเภสัชวิทยา ที่ King's College London, สหราชอาณาจักร ปัจจุบันเป็น Managing Director / Yes Web Design Studio Co., Ltd. บริษัทสร้างเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงลำดับต้นๆ ของประเทศ ในเวลาไม่กี่ปี  โดย มะลิ  และ จิมมี่  เปิดใจว่า "รู้จักกันมาตั้งแต่อนุบาลที่ Bangkok Patana School แล้ว จากนั้นต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปเรียนตามความฝันตัวเอง"

เปิดวาร์ป จิมมี่ ทินพันธุ์ หนุ่มปริศนา ข้างกาย "มะลิ โคทส์" โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา

ซึ่ง “จิมมี่” ยังเสริมอีกว่า “กลับมาเจอ มะลิ อีกครั้งตามงานสังคม ตอนที่เจอกันต่างก็ต่างทำงานแล้ว และรู้ว่า เธอ เป็นนางแบบ-นักแสดง อยู่ในวงการบันเทิง พอได้คุยกันมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนกลับมาค่อนข้างสนิทกัน” โปรไฟล์ดีขนาดนี้ บอกเลยว่า สาวคนไหน ได้กุมหัวใจ ชนะเริ่ดส่วนความสัมพันธ์ของ “มะลิ โคทส์” กับ “อั้ม ถิร” ยังรักกันหวานชื่นเหมือนเดิมนะจ๊ะ คอนเฟิร์ม!!

เปิดวาร์ป จิมมี่ ทินพันธุ์ หนุ่มปริศนา ข้างกาย "มะลิ โคทส์" โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา

เปิดวาร์ป จิมมี่ ทินพันธุ์ หนุ่มปริศนา ข้างกาย "มะลิ โคทส์" โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป จิมมี่ ทินพันธุ์ หนุ่มปริศนา ข้างกาย "มะลิ โคทส์" โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป จิมมี่ ทินพันธุ์ หนุ่มปริศนา ข้างกาย "มะลิ โคทส์" โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป จิมมี่ ทินพันธุ์ หนุ่มปริศนา ข้างกาย "มะลิ โคทส์" โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ