บันเทิง

"BNK48" ประกาศงาน "AKB48 Group CIRCLE JAM 2023" เตรียมฟินหนัก กับเหล่า "ศิลปิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้มีเฮ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนๆ เตรียมยิ้มแก้มปริ ล่าสุด "BNK48" ประกาศงาน "AKB48 Group CIRCLE JAM 2023" ฟินหนัก "AKB48 Group" แท็กทีมความสนุก ที่รวบรวม "ศิลปิน" คลื่นลูกใหม่ อย่าง "AKB48" นำทีม ร่วมด้วยสมาชิก "BNK48" - "CGM48" เตรียมเปิดขายบัตรเร็วๆ นี้

เตรียมพบกับ งาน "AKB48 Group CIRCLE JAM 2023" ที่รวบรวมเหล่า "ศิลปิน" คลื่นลูกใหม่ ภายใต้คอนเซปต์การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่หลากหลายของเหล่าเมมเบอร์ และ แฟนๆ "AKB48 BNK48 CGM48" ที่ต่างมารวมตัวเมืองเดียวกัน สถานที่เดียวกัน เวทีเดียวกัน ดีต่อใจงานที่แฟนๆ รอคอยใน วันเสาร์ที่  (4 กุมภาพันธ์ 2023)  พบกับเหล่า เมมเบอร์ ที่จะมารวมตัวกันในงานนี้ โดยในครั้งนี้ได้มี "Japan Expo" มืองานอีเวนต์ที่รวบรวมวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียโดยมีผู้ร่วมงานมากกว่า 5 แสนคน และ ยังมีการจัดต่อเนื่องทุกๆ ปี ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

 

และสำหรับจุดเด่นงานนี้ จะไม่ใช่มีแค่การแสดงจากแต่ละกรุ๊ปเท่านั้น ยังมีแพลนที่จะมีการแสดงจากยูนิตพิเศษ รวมถึง อีเวนต์พิเศษจาก "แผนการแลกเปลี่ยน" ที่จัดขึ้นในช่วง Covid ทั้งทางออนไลน์ และ ออฟไลน์อีกด้วย อีกทั้ง "Theme song" สำหรับงานครั้งนี้ นำผลงานเพลงซิงเกิ้ลลำดับที่ 12 จากงานเลือกตั้งวง "BNK48" โดยมีสมาชิก "AKB48 Okada Nana" เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง และ "Murayama Yuiri" เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น ไม่ว่าจะอยู่ภายใต้สถานการณ์แบบไหนก็ไม่ยอมแพ้ ก็จะพยายามมุ่งไปยังอนาคต เป็นเพลงที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของ "AKB48 Group" ในปัจจุบันที่ก้าวข้ามสถานการณ์ "Covid-19" มาได้

 

 

 

สำหรับ "AKB48" และ "ศิลปิน" วงน้องสาวต่างประเทศได้เริ่มจัดงาน "AKB48 Group Asia Festival" ขึ้นในปี 2019 ที่กรุงเทพมหานคร ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ "AKB48 Group" ที่วงจากใน และ นอกประเทศมารวมตัวกันในที่แห่งเดียว และ ได้รับผลตอบรับกลับมาเป็นที่น่าพอใจ ต่อมาในเดือนสิงหาคมของปีเดียวกันได้จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ รวมถึงจัดงาน "AKB48 Group Asia Festival 2021 ONLINE" ขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของ "Covid-19" ปี 2021 โดยมีประเทศญี่ปุ่น โตเกียว เป็นเมนหลัก

 

และ เมมเบอร์ที่รวมตัวกันผ่านช่องทางออนไลน์ หลังจากนี้ก็ได้มีการประกาศจัดงาน "AKB48 Group CIRCLE JAM 2023" ขึ้น แบบอัพเวอร์ชั่นที่จะไม่ใช่มีแค่การแสดงจากแต่ละกรุ๊ปเท่านั้น ยังมีแพลนที่จะมีการแสดงจากยูนิตพิเศษ รวมถึงอีเวนต์พิเศษจาก "แผนการแลกเปลี่ยน" ที่จัดขึ้นในช่วง Covid ทั้งทางออนไลน์ และ ออฟไลน์อีกด้วย ความพิเศษในปี 2023 นี้ โดยมี วง "BNK48" เป็นเมนหลัก จากฝั่งประเทศไทย และ ยังมีเมมเบอร์ของวง "AKB48" จากโตเกียว พ่วงวงน้องสาว "CGM48" จากประเทศเชียงใหม่ สร้างสีสัน  ทั้ง 3 วงนี้จะเป็นเมนหลักที่จะมามอบความสนุกสนานภายในงาน

"BNK48" ประกาศงาน "AKB48 Group CIRCLE JAM 2023" เตรียมฟินหนัก กับเหล่า "ศิลปิน"

อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามกิจกรรมการแลกเปลี่ยนที่จัดขึ้นผ่านทาง TikTok Account. @akb48group_asia รวมไปถึง Event Official Chanel ของ YouTube นำโดย "เฌอปราง อารีย์กุล" กัปตันวง "BNK48"  และ "รินะ อิซึตะ ชิไฮนิน" วง "CGM48" เพื่อรับหน้าที่เป็นนาวิเกเตอร์ จะเป็นช่องที่นำเสนอข่าวสารใหม่ๆ จากสถานการณ์ปัจจุบันของกรุ๊ป รวมถึง เมมเบอร์ นอกจากนี้ยังมีการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่เหล่าวงน้องสาวต่างประเทศของ "AKB48" ทั้งในและนอกประเทศ มาร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ อย่างความแต่ต่างของวัฒนธรรม สิ่งที่กำลังมาแรงในตอนนี้เป็นต้น

"BNK48" ประกาศงาน "AKB48 Group CIRCLE JAM 2023" เตรียมฟินหนัก กับเหล่า "ศิลปิน"

"BNK48" ประกาศงาน "AKB48 Group CIRCLE JAM 2023" เตรียมฟินหนัก กับเหล่า "ศิลปิน"

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ