บันเทิง

"ณวัฒน์" เปิดสาเหตุ "มิสแกรนด์ มอริเชียส" คืนมงฯ ปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่แฟนนางงามจับตาเป็นอย่างหนัก ปมเหตุ "มิสแกรนด์ มอริเชียส" 2022 "Yuvna Rinishta" คืนมงฯ ปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญา หลังรับตำแหน่งได้เพียง 3 วัน ล่าสุด บอส "ณวัฒน์" หรือ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นร้อนแรง ที่ถูกพูดถึงและจับตามองมากสุดๆในตอนนี้ สำหรับ กรณีที่เมื่อวานนี้ (28 ตุลาคม 2565) มีประกาศอย่างเป็นทางการว่า "มิสแกรนด์ มอริเชียส" 2022 "Yuvna Rinishta" ขอถอนตัวออกจากตำแหน่ง หลังรับตำแหน่งได้เพียง 3 วัน โดยทางเพจ Miss Grand International ได้ออกมาโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า "Official announcement / Miss Yuvna Rinishta (from Mauritius) made the
decision to resign from her title due to she's not able sign the contract and complete the duty as 5th runners up. She can no longer use the title with immediate effects. The new title holder to be announced soon."

จับใจความได้ว่า ("Yuvna Rinishta" มิสแกรนด์ มอริเชียส 2022 ได้ถอนตัวออกจากตำแหน่ง รองอันดับ 5 ด้วยเหตุผลที่ว่า "ไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญา และปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งนี้ได้ ส่วนผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งคนใหม่ ขณะนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ")

 

 

 

 

ล่าสุดด้าน บอส "ณวัฒน์" หรือ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงสาเหตุที่ "มิสแกรนด์ มอริเชียส" 2022 "Yuvna Rinishta" ขอถอนตัวออกจากตำแหน่ง คืนมงฯ ปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญา โดยสรุปใจความได้ว่า "ก่อนหน้านี้มีการถามความสมัครใจของนางงามทุกคน ว่าหากเข้ารอบ Top 10 ต้องมีการเซ็นสัญญา และ รับงานต่างๆ ผ่านทางกองฯ ซึ่งก็ได้รับความสมัครใจจากทุกคน ไม่มีใครคัดค้าน และ การเข้ารอบมานั้น เป็นผลมาจากการโหวต ซึ่ง มิสแกรนด์มอริเชียส ก็ได้คะแนนการโหวตมาเป็นอันดับ 1 จึงได้เข้ารอบต่อไป"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

นอกจากนี้ บอส "ณวัฒน์" หรือ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ยังชี้แจงต่ออีกว่า "สาเหตุเกิดจากการที่ฝ่าย มิสแกรนด์มอริเชียส ได้มีชายปริศนาติดตามไปด้วยในการทำกิจกรรมต่างๆ หรือ พักในสถานที่ต่างๆ ที่ไป แต่ไม่ได้รบกวนค่าใช้จ่ายทางกองประกวดแต่อย่างใด ชายคนดังกล่าวจะคอยถามทางกองฯ อยู่ตลอดว่า จะไปที่ไหน ทำอะไรบ้าง ซึ่งชายคนนี้จะคอยบงการทุกอย่างให้กับ มิสแกรนด์มอริเชียส แม้กระทั่งในวันที่ทางกองฯ เรียกชายคนนี้มาคุยเพื่อหาทางออก เขายังเป็นคนตัดสินใจให้ฝ่าย มิสแกรนด์มอริเชียส สละตำแหน่ง ทำให้เป็นสาเหตุว่า ทำไมฝ่าย มิสแกรนด์มอริเชียส ถึงเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญา กับ ทางกองมิสแกรนด์อินเตอร์นั่นเอง"

 

 

ซึ่ง บอส "ณวัฒน์" หรือ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก็ได้พูดทิ้งปิดท้ายเอาไว้ว่า "อย่าไปตำหนิน้องเลยครับ ผมเองก็เอ็นดูน้อง ยังคุยกันว่าจะพาไปพัฒนา อะไรต้องทำบ้างเมื่อไปเมืองไทย แต่ปรากฏคนที่เป็นปัญหาคือผู้ชายที่มาด้วย" ส่วนทางด้าน "มิสแกรนด์ มอริเชียส" 2022 "Yuvna Rinishta" จะมีการออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นหรือไม่ คงต้องติดตามดูกันต่อไป 

ภาพประกอบจาก Miss Grand International

ขอบคุณภาพจาก IG@Yuvna

ขอบคุณภาพจาก IG@Yuvna

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Miss Grand International / internationalbea / ขอบคุณภาพจาก IG@Yuvna

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 


 

logoline