บันเทิง

"แมทธิว ดีน" เจอดราม่า หลังไม่อยากทำหมันชาย ชาวเน็ตแนะดู "กาย รัชชานนท์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นจนได้ หลัง นักร้อง นักแสดง พิธีกรดัง คุณพ่อลูก 3 "แมทธิว ดีน" ได้มาออกรายการ "คุยแซ่บโชว์" พร้อมยืนยัน "ไม่อยากทำหมันชาย" จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงในโซเชียล ถึงขั้นมีชาวเน็ตเข้ามาแนะให้ดู "กาย รัชชานนท์" คนจริงทำหมันชาย ภรรยาไม่ต้องทำ

โดยเรื่องราวเหตุการณ์ดราม่าที่กำลังร้อนแรงในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจาก นักร้อง นักแสดง พิธีกรดัง คุณพ่อลูก 3 "แมทธิว ดีน" ได้มาออกรายการ "คุยแซ่บโชว์" พูดคุยกับ 2 พิธีกรดัง "หนิง ปณิตา" และ "พีเค ปิยะวัฒน์" เทปเมื่อวันที่ (27 ตุลาคม 2565) ที่ผ่านมา โดย "แมทธิว ดีน" ยืนยันว่า "ไม่อยากทำหมันชาย หลังจากที่ ลีเดีย คลอด น้องดีออน แล้ว ก็อยากจะทำหมัน ก็ปรึกษาหลายคนแล้วว่าจะทำหมันชาย คุยกับ กาย รัชชานนท์ ก็ยืนยันว่าไม่เจ็บ ตนรู้ว่าไม่เจ็บ แต่มันเจ็บตรงใจ" 

 

 

 

 

นอกจากนี้ "แมทธิว ดีน" เองยังยอมรับว่า "ยังไม่ได้ทำหมัน ส่วนเรื่องแพลนจะมีลูกคนที่ 4 นั้นยังไม่มี" ในขณะที่ "พีเค ปิยะวัฒน์" 1 ในพิธีกรร่วมรายการก็พูดเสริมขึ้นมาว่า "เป็นพี่พี่ก็ไม่ทำ" งานนี้ทำเอาผู้จัด นักแสดงดัง อย่าง "หนิง ปณิตา" ที่มาทำหน้าที่พิธีกรร่วมด้วย ถึงกับเอ่ยปากถามว่า "แล้วผู้ชายที่ไม่ทำหมัน ไม่ทำเพราะอะไร ทั้งที่แผลมันเล็กนิดเดียว" ด้าน "แมทธิว ดีน" ก็ตอบว่า "ต่อให้รู้ว่าไม่เจ็บ มันก็ยังคิดอะไรที่มันเกี่ยวกับส่วนนั้น มันฟังดูน่ากลัว กลัวไม่เหมือนเดิม" จน "หนิง ปณิตา" เอ่ยปากบอกว่า "มันไม่แฟร์นะ ผู้หญิงแผลผ่าคลอดยาวขนาดนี้ แต่คุณทำหมันแผลนิดเดียว" ในขณะที่ "พีเค ปิยะวัฒน์"  ก็บอกว่า "แผลมันอาจจะเล็ก แต่แผลในใจมันยาวมาก" 

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บโชว์

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บโชว์

และหลังจากที่มีการนำเสนอเรื่องราวดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่ดูรายการ "คุยแซ่บโชว์" เทปที่มี "แมทธิว ดีน" มาเป็นแขกรับเชิญ เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆมากมาย ว่า เวลาที่ท้องนั้น ผู้หญิงลำบากกว่าหลายเท่า ทั้งความเสี่ยงตอนตั้งครรภ์ และภาวะหลังตั้งครรภ์ที่อาจจะเจอเช่นซึมเศร้าหลังคลอด ไม่นับรวมความเปลี่ยนแปลงทางร่างกายอื่นๆ  แต่ให้ผู้ชายไปทำหมันแค่นิดเดียว แผลเล็กใช้เวลาไม่นาน กลับเป็นผู้ชายที่ป๊อด ไม่กล้า กลายเป็นว่าพอเป็นเรื่องทำหมัน กลับโยนหน้าที่มาให้ผู้หญิง  

 

รวมไปถึง ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแนะให้ดู "กาย รัชชานนท์" ที่เคยเปิดใจเล่าในหลายรายการว่า "ตอนนั้น ฮารุ กำลังจะคลอด และ มีลูกหลายคนติดกัน คุณหมอก็อยากให้ทำหมัน แต่ ฮารุ ยืนยันว่าไม่ทำ แต่ถ้าท้องอีกครั้งน่าจะส่งผลกับสุขภาพของ ฮารุ กาย จึงตัดสินใจว่า จะเป็นคนทำเอง ฮารุเจ็บมาเยอะแล้ว" เป็นต้น

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บโชว์

ขอบคุณรายการ woody

ขอบคุณรายการ woody

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บโชว์ / ขอบคุณรายการ woody

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline