บันเทิง

"ตุ้ม รสริน" โพสต์ถึงอดีตสามี "ต๊ะ กันตนา" หลังเสียชีวิต เปิดข้อความสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นข่าวช็อกต่อวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลัง "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" นักแสดง ผู้จัด ผู้ผลิต และ ผู้กำกับละครโทรทัศน์ และ ภาพยนตร์ชาวไทย ได้เสียชีวิตลง อย่างสงบด้วยวัย 61 ปี ล่าสุด " ตุ้ม รสริน" นักแสดงรุ่นใหญ่ อดีตภรรยาร่วมโพสต์อาลัย เป็นครั้งสุดท้าย

โดยเมื่อวานนี้ (28 ตุลาคม 2565) ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก" ซึ่งเป็นผู้จัดซีรีส์ในนาม Mflow entertainment ลูกชายของ "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ได้โพสต์ภาพขาวดำคู่กับ "คุณพ่อ" พร้อมแจ้งข่าวเศร้าว่า "เพิ่งทราบข่าวร้าย จะรีบอัปเดตเร็วๆ นี้ครับ" ซึ่งมีเพื่อนๆ แฟนๆ ที่ทราบข่าวร้าย ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก และสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของ "ต๊ะ กันตนา" จากที่ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบมาว่า "ได้เสียชีวิตลงช่วงคืนวันที่ (28 ตุลาคม 2565) ช่วงเวลาตี 02.00 น. เกิดจากอาการโรคภูมิแพ้ หอบหืดกำเริบ ซึ่งในวันนี้ (29 ตุลาคม 2560) จะมีพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ศาลา 10"

 

 


 

 

และในขณะที่มีข่าวเศร้าเกี่ยวกับ "ต๊ะ กันตนา"  หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ "ตุ้ม รสริน" หรือ "รสริน จันทรา" อดีตภรรยาของ "ต๊ะ กันตนา" ก็ได้เคลื่อนไหวหลังทราบข่าวการจากไปของอดีตสามี  ด้วยโพสต์ภาพครอบครัวในอดีตลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "รสริน จันทรา" พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ฉันเชื่อในความผูกพันที่เรามีให้แก่กัน เมื่อไม่กี่วันรู้สึกนึกถึง และ เป็นห่วงว่าเธอเป็นอย่างไร จึงทำเป็นคลิปเพลงและเปิดสาธารณะ เพื่อให้เธอได้รับรู้หากว่าเธอมองฉันอยู่ และ ฉันก็เชื่อว่าเธอนึกถึงฉัน เช่นกัน เดินทางดีๆ นะ #ต๊ะนิรัตติศัยกัลย์จาฤก" 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รสริน จันทรา

สำหรับ  "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" เป็นทายาทคนที่ 4 ของ "ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก" และ "สมสุข กัลย์จาฤก" ผู้ก่อตั้ง ค่ายละครกันตนา เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2504 ปัจจุบันอายุ 61 ปี สำเร็จการศึกษา ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตระดับเกียรตินิยม ภาควิชา Thai Classical Dance and Dramatic Arts จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และ Hon.Prof. Nirattisai kaljareuk Ph.D, ศ.ดร.กิตติมศักดิ์ สาขาสิ่งแวดล้อมมหาวิทยาลัยเวิลด์พีชยูนิเวอร์ซิตี้ โดย "ต๊ะ กันตนา" มีผลงาน กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ มากมาย กว่า 40 รางวัล ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล เรื่องแรก คือ "กาเหว่าที่บางเพลง" พ.ศ. 2537  

 

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ (22 กันยายน 2565) เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้ล้มละลาย ในคดีหมายเลขแดงที่ ล.2528/2564 ศาลล้มละลายกลาง กองบังคับคดีล้มละลาย 5 กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม โดยศาลล้มละลายกลาง ได้มีคำพิพากษา เมื่อวันที่ (12 เมษายน 2565) ให้ "ต๊ะ กันตนา" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" เป็น "ลูกหนี้ล้มละลาย" ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483

นิรัตติศัย กัลย์จาฤก (ต๊ะ กันตนา)

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รสริน จันทรา

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รสริน จันทรา

นิรัตติศัย กัลย์จาฤก (ต๊ะกันตนา) กับ ลูก

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Turk Kaljareuk / ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รสริน จันทรา

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline