บันเทิง

"ชาคริต แย้มนาม" เปิดใจ หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ เสียหายกว่า 50 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มสุดฮอต คุณพ่อลูกหนึ่ง อย่าง "ชาคริต แย้มนาม" เมื่อวานนี้ (28 ตุลาคม 2565) ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ "23:23 สัญญาสัญญาณ" อัปเดตถึงความคืบหน้า หลังมีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อขายทุเรียน สร้างความเสียหายกว่า 50 ล้าน!!!!

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ทำธุรกิจส่วนตัว แต่กลับถูกมิจฉาชีพนำชื่อไปแอบอ้าง สำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" ก่อนหน้านี้ได้เคยออกมาโพสต์เตือนภัย ให้กับแฟนคลับและลูกค้า หลังถูกแอบอ้างชื่อขายทุเรียน ซึ่งงานนี้หนุ่ม "ชาคริต" เองก็บอกว่าเหตุการณ์โดนแอบอ้างครั้งนี้ สร้างความเสียหายกว่า 50 ล้าน "โหดร้ายมาก ตอนนี้มีมิจฉาชีพไม่รู้อยู่ที่ไหน เขาก็แอบอ้างเพจเราว่าเป็นโปรโมชั่น แล้วชื่อบัญชีโอนไปบัญชีส่วนบุคคล มูลค่าความเสียหายจากลูกค้าที่เสียรู้หลาย 10 ล้าน ที่ได้ไปน่าจะ 40 ถึง 50 ล้าน มีเป็น 10ๆ เพจเลย เหมือนใช้เพจนี้อิ่มแล้วก็ปิด แล้วเปิดใหม่ไปเรื่อยๆ"

 

 

 

 

 

และนอกจากมูลค่าความเสียหายกว่า 50 ล้านแล้ว "ชาคริต แย้มนาม" ก็เอาจริง โดยเจ้าตัวก็กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งก็บอกว่า "ส่วนตัวกำลังดำเนินการอยู่ คุยกับตำรวจอยู่ ขั้นตอนมันไม่ใช่ง่ายๆที่สำคัญก็อยากให้คนที่เป็นผู้เสียหาย มารวมตัวกันเพื่อไปร่วมแจ้งความด้วยกัน เพื่อให้มันเปิดเป็นคดีได้ เพราะฝั่งของผมมันเป็นเรื่องลิขสิทธิ์ แอบอ้างในเรื่องของการใช้ชื่อเสียง แต่ผมไม่ได้ถูกหลอกเงินไป อันนี้ก็เรียนผู้เสียหายที่เป็นลูกค้าถูกเขาหลอก บางทีเงินไม่กี่ร้อยบาทที่คุณคิดว่าเสียเวลา มันรวมๆกันแล้วเป็นเท่าไหร่ สิ่งที่เราทำตอนนี้ก็คือ เราระดมผู้เสียหายหลายๆคนมา บางคนก็น่าสงสารมาก เขาเก็บเงินมา เขาเป็นแฟนคลับ แล้วมาซื้ออะ มันแย่มากเลย

ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit 

ตอนนี้ที่บริษัทผมทำอยู่ ยังไม่ได้ถามว่าเราจะไปได้ถึงขั้นไหน แต่ที่เราตั้งใจ ที่เราไปที่กองปราบไปคุยไปอะไรมา หลายๆวัน หลายๆครั้ง ก็คือไปเพื่อประชาชนนี่แหละ เราก็อยากที่จะจับเขาให้ได้ เพราะว่ามันเสียหาย ตอนนี้ก็ยังมีคนโดนอยู่ อยากฝากทุกคนอ่านให้ละเอียด เพราะเขาดูดทุกอย่างเราไปใช้หมด เราจะไม่มีชื่อบัญชีบุคคล จะเป็นชื่อบริษัทเท่านั้น ยอมรับว่าโกรธจนพูดไม่ออก กว่าเราจะเลี้ยงสวนได้ แต่มิจฉาชีพไม่ได้ทำอะไรเลยกลับได้เงินไป"

ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit 

ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit 

ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit 

ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit 

ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit 

 ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก True inside / ขอบคุณภาพจาก IG@shahkrit 

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline