บันเทิง

"มิสแกรนด์ มอริเชียส" สละตำแหน่ง รองอันดับ 5 "Miss Grand International"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉาก เวที "Miss Grand International 2022" ไปได้ไม่เท่าไหร่ ล่าสุด ร้อนละอุอีกครั้งแล้ว เมื่อมีประกาศอย่างเป็นทางการว่า "Yuvna Rinishta" "มิสแกรนด์ มอริเชียส 2022" ขอถอนตัวออกจากตำแหน่ง

ปิดฉากลงแล้ว สำหรับเวที Miss Grand International 2022 ซึ่ง ผู้ครอบครอง "มงทอง" ได้แก่ มิสแกรนด์ บลาซิล "อิสเบลล่า" - "Isabella menin" และตำแหน่ง รองอันดับ 1 ตกเป็นของ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ "อิงฟ้า วราหะ" ส่วนรองอันดับ 2 ได้แก่ มิสแกรนด์ อินโดนีเซีย รองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์ เวเนซุเอลา และ รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์ สาธารณะรัฐเช็ก และรองอันดับ 5 ได้แก่ มิสแกรนด์ มอริเชียส 2022 "Yuvna Rinishta" 

 

 

ผ่านไปเพียงแค่ 3 วัน เกิดเรื่องช็อกวงการอีกหนึ่งเรื่องแล้ว เมื่อเพจ Miss Grand International ได้ออกมาโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า "Official announcement / Miss Yuvna Rinishta (from Mauritius) made the decision to resign from her title due to she's not able sign the contract and complete the duty as 5th runners up. She can no longer use the title with immediate effects. The new title holder to be announced soon." จับใจความได้ว่า ("Yuvna Rinishta" มิสแกรนด์ มอริเชียส 2022 ได้ถอนตัวออกจากตำแหน่ง รองอันดับ 5 ด้วยเหตุผลที่ว่า "ไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญา และปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งนี้ได้ ส่วนผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งคนใหม่ ขณะนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ")

IG : Yuvna

 

IG : Yuvna

IG : Yuvna

สำหรับ "Yuvna Rinishta" มิสแกรนด์ มอริเชียส 2022 ผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 5 Miss Grand International 2022 เป็นสาวที่มากไปด้วยความ และก่อนที่เธอจะขึ้นไปแสดงความสามารถบนเวที เธอได้รับสายสะพายแรก รางวัล Grand Spirit Award จากเพจนางงามระดับคุณภาพยอดเยี่ยม Miss Grand Pageant Insider ที่มอบให้กับเวทีนางงามนี้ทุกปี ซึ่งในอีกรางวัลหนึ่ง ผู้ที่รับรางวัลคือ "อิงฟ้า วราหะ" นอกจากนี้ "Yuvna Rinishta" ยังหนึ่งในผู้ครอบครองรางวัล Miss Popular Vote ซึ่งส่งผลให้เธอได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย โดยอัตโนมัติ 

IG : Yuvna

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ข่าวการสละตำแหน่งของ มิสแกรนด์ มอริเชียส 2022 ออกมาอย่างเป็นทางการ หลายๆคนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ โดยเฉพาะ เพจ นางงาม และ แฟนนางงาม ที่ต่างตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

IG : Yuvna

IG : Yuvna

ขอบคุณภาพจาก IG : Yuvna

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ