บันเทิง

ช็อก มาดามฟิน ปลด "ติ๊นา" ยกเลิกสัญญา หลังคอลหา "อิงฟ้า" กลางไลฟ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตกใจกันไปตามๆ กัน เมื่อแบรนด์สินค้าชื่อดังอย่าง มาดามฟิน ได้ออกแถลงการณ์ปลด "ติ๊นา" ยกเลิกสัญญา คาดว่า น่าจะมาจากเหตุที่ ติ๊นา คอลหา "อิงฟ้า" กลางไลฟ์

โดยก่อนหน้านี้ “อิงฟ้า วราหะ” ได้ออกมาโพสต์ฉะใครบางคน ที่สร้างความสงสัยว่าเป็นใครกันแน่ที่อิงฟ้าเอ่ยถึง ระบุว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้” รวมทั้ง “มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทร. มาให้กำลังใจเรื่องดรามาการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้น ๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”

ก่อนที่ต่อมาจะพบว่า ต้นสายปลายเหตุ เกิดจาก “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ที่เคยเป็นประเด็นพาอิงฟ้าไปสิงคโปร์ก่อนหน้านี้ ได้มีการวิดีโอคอลหาอิงฟ้า ผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์ ทำให้หลายคนมองว่าต้องการอะไรถึงทำแบบนี้ หรือพยายามสร้างประเด็นให้คนรู้สึกว่ายังแอบคุยกันอยู่หรือไม่ แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะบานปลายออกไปกันใหญ่หลังจากโลกออนไลน์มีการแชร์กันกระจาย ว่าตอนนี้ มาดามฟิน บริษัทเจ้าของไลฟ์ที่เป็นประเด็น ได้โพสต์หนังสือยกเลิกสัญญาจ้างกับทาง ติ๊นา ศุภนาฎ เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นหนังสือถึง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสเวทีมิสแกรนด์ระบุว่า 

 

ติ๊นา-อิงฟ้า

 

 

“เนื่องจากกระแสข่าวที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ และทำให้เกิดความเสียหายกับหลาย ๆ ฝ่าย จึงขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอแสดงความรับผิดชอบ โดยขอยุติสัญญากับ ติ๊นา ศุภนาฎ ในฐานผู้รับจ้างโปรโมตสินค้า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” โดยทางคุณทราย นรี ชีวสุทธิศิลป์ เจ้าของแบรนด์มาดามฟิน เป็นคนโพสต์แถลงการณ์ดังกล่าว ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว

 

งานนี้ก็ต้องจับตามองกันต่อว่า จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้อีกหรือไม่?

 

แถลงการณ์ปลด ติ๊นา

 

แถลงการณ์ปลด ติ๊นา

 

ช็อก มาดามฟิน ปลด "ติ๊นา" ยกเลิกสัญญา หลังคอลหา "อิงฟ้า" กลางไลฟ์

 

ติ๊นา

 

ติ๊นา-อิงฟ้า

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ