บันเทิง

"แอน จักรพงษ์" ทุ่ม กว่า 40 ล้าน ยกเครื่องทั้งร่างกาย ยกเว้น เล็บเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กว่าจะเป็น "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" สาวข้ามเพศ สวยสง่า เจ้าของอาณาจักรหมื่นล้านในวันนี้ เคยทุ่ม หลายสิบล้าน บินตรงถึงเกาหลีใต้ ยกเครื่องทั้งตัว

สะเทือนทั้งวงการนางงาม ระดับโลก  เมื่อ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" หรือ "แอน JKN" ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ซื้อกิจการ Miss Universe Organization (MUO) องค์กร นางงาม ระดับโลก ที่มีมายาวนานกว่า 71 ปี โดยองค์กร มิสยูนิเวิร์ส ผู้เป็นเจ้าของสิทธิ์ การประกวด Miss Universe , Miss USA และ Miss Teen USA  บัดนี้  "แอน จักรพงษ์" ถือว่า เป็นของคนไทยคนแรก และเป็นผู้หญิงข้ามเพศคนแรกที่ครอบครอง องค์กร Miss Universe 100 เปอร์เซนต์  

"แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN นำเข้าและส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลก มีเงินเป็นหมื่นล้าน และได้รับฉายาว่า "เจ้าแม่ภารตะพันล้าน" แต่กว่าจะเป็น "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" สตรีข้ามเพศ หมื่นล้าน ในวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งเธอเคยออกมาเปิดเผยในหลายๆรายการว่า ถูก บูลลี่ มาตั้งแต่เด็ก เรื่อง เพศสภาพ ของเธอ และเคยเปฺดเผยเรื่องนี้กับคุณแม่ แต่ไม่สามารถรับได้

ขอบคุณภาพ จาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip
 

กระทั่ง เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ได้ตัดสินใจบินตรงถึง ประเทศเกาหลีใต้ และลงเงินกว่า 40 ล้านบาท ศัลยกรรม ตั้งแต่ หน้ายันลำคอ อาทิ ตา จมูก โครงหน้า ปลูกผม รวมแล้วกว่า 10 จุด ในเวลา 18 ชั่วโมง จนเป็นเธอในวันนี้ ตามด้วยการทำหน้าอก ทั่วทั้งร่างกาย และเรื่องฮอร์โมนที่ทุ่มเงินไปไม่ใช่น้อย จนกลายมาเป็นผู้หญิงแบบสมบูรณ์ และยังเคยกล่าวว่า ทั้งร่างกายมีอย่างเดียวที่ไม่เคยทำ คือ เล็บเท้า

ขอบคุณภาพ จาก เฟซบุ๊ก GrandPlasticSurgery_Thailand

ขอบคุณภาพ จาก เฟซบุ๊ก GrandPlasticSurgery_Thailand

ขอบคุณภาพ จาก เฟซบุ๊ก GrandPlasticSurgery_Thailand

ขอบคุณภาพ จาก เฟซบุ๊ก GrandPlasticSurgery_Thailand

ขอบคุณภาพ จาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

ขอบคุณภาพ จาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

ขอบคุณภาพ จาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip และ GrandPlasticSurgery_Thailand

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ